12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
อาหาร & ท่องเที่ยว

เที่ยวชิว ๆ แบบสโลว์ไลฟ์ที่ ปทุมธานี

28,689
2 ก.ค. 2558

เที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ปทุมธานี

     หน้าฝนแบบนี้ คงไม่อยากไปเที่ยวไหนกันไกลใช่ไหมล่ะ? ถ้าคุณไม่ใช่นักเดินป่า หรือมนุษย์โรแมนติกที่ชอบเดินทางกลางสายฝน แต่ก็เบื่อจะนอนเฉยอยู่กับบ้านรอให้ฤดูฝนผ่านพ้นไป ลองมองหาที่เที่ยวใกล้ ๆ หน่อยสิ ถ้าไม่ใช่คนกรุงเทพฯ ก็คงง่ายที่จะออกไปหาธรรมชาติ แต่ก็ใช่ว่าคนกรุงจะหมดสิทธิ์ เพราะกรุงเทพฯ และปริมาณฑลโดยรอบก็ใช่จะธรรมดา อย่าง จังหวัดปทุมธานี ที่อยู่ใกล้แบบนั่งรถเมล์ไปเที่ยวยังได้เลย สบายมาก มีทุ่งนา แม่น้ำลำคลอง ก๋วยเตี๋ยวเรือ วัดเก่าแก่ และมีรีสอร์ทสองบรรยากาศ สองแห่งที่อยากจะแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่นอนใกล้บ้าน ขับรถไม่เกินชั่วโมงก็ไปได้

อิงนที รีสอร์ท รีสอร์ทสุขภาพริมน้ำเจ้าพระยา

อิงนที รีสอร์ท

     ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน
สไตล์รีทรีท ผ่อนคลายกายใจ กับอาหารสุขภาพปลอดสารพิษ ในบรรยากาศของพันธุ์ไม้หลากหลายทั้งไม้ไทยโบราณที่หายาก และดอกไม้สารพัดสีในความเขียวครึ้มริมแม่น้ำเจ้าพระยา พักสบายในวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ต้องที่ "อิงนที รีสอร์ท" ใกล้กรุงเทพฯ แค่นี้ เพราะตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมง

อิงนที รีสอร์ท

     นอกจากจะมีความร่มรื่นครึ้มเขียวริมสายน้ำแล้ว อิงนทียังจัดอาหารแนวสุขภาพเอาไว้ให้ด้วย เพราะที่นี่ปลูกพืชผักเองบางอย่าง และมีโรงเห็ด จึงมีเมนูเห็ดสารพัด อร่อยด้วยความสดและฝีมือของแม่ครัว ใครชอบทานเห็ดสด ๆ คงไม่อยากพลาดแน่

     เพราะที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อน จึงไม่ต้องขับรถออกไปเที่ยวไหนไกล มาถึงก็หย่อนกายพักกันเลย แต่สามารถเหมาเรือเที่ยวได้ด้วย และตอนเช้าก็จะมีพระสงฆ์พายเรือมาให้ได้ใส่บาตรกันแบบวิถีไทยจริง ๆ ส่วนตอนเย็นก็ใช้จักรยานของรีสอร์ทที่มีไว้ให้บริการฟรีออกไปปั่นออกกำลังกายได้บรรยากาศก็ดีเหมือนกัน หรือจะแค่กระโดดลงสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำก็สุดจะชิลกันแล้ว

อิงนที รีสอร์ท

     ห้องพักของอิงนที รีสอร์ท เป็นวิลล่าทั้งหมด เริ่มที่ประมาณ 2,650 บาท แต่จะมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อย ๆ ได้พักหรู ยอมจ่ายค่าที่พักราคาประมาณนี้ แต่ลดค่าน้ำมันในการเดินทางไปอีกเป็นพัน ตอนนี้มีโปรโมชั่นที่พัก 1 คืนสำหรับ 2 คนพร้อมอาหาร 1 เซต 3 อย่าง ในราคา 3,000 บาทด้วย ใครชอบแนวนี้พลาดไม่ได้เลย จัดกระเป๋าด่วน!!! 

แผนที่ไป อิงนที รีสอร์ท

  • อิงนที รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
    โทร : 082 7967581, 0 2975 0952
    website : www.ingnatee.com
    FBwww.facebook.com/Ingnatee

Wave Side Jetski Club กับสารพัดกิจกรรมในรีสอร์ทริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Wave Side Jetski Club

     นี่ก็ใกล้ ๆ แค่นี้ กับรีสอร์ทที่จัดกิจกรรมทางน้ำมาหลากหลาย ใครไม่ชอบเล่นเจ็ทสกีกับเวคบอร์ด ก็เลือกกิจกรรมเบา ๆ นั่งถ้วยโบลว์โต้นาวา พายคายัค หรือนอนลอยในสระที่จัดไว้ริมแม่น้ำ กักน้ำในแม่น้ำเอาไว้ให้ดูเป็นสระว่ายน้ำธรรมชาติ มีมวยทะเลให้เฮฮากันด้วย คือเป็นรีสอร์ทที่มีไว้ให้บริการคนชอบกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะชอบเล่นหรือชอบดู หลากหลายดี น่าแวะไปนอนเล่นมาก

Wave Side Jetski Club

     นอกจากที่พักและกิจกรรม ก็ยังมีร้านอาหารริมแมน้ำอีกด้วย ใครชอบทานกุ้งแม่น้ำก็จะได้ทานกันด้วยที่นี่ ในราคาที่ไม่แพงมาก รวมถึงปลาแม่น้ำ เพราะที่นี่เป็นรีสอร์ทกิจกรรมที่รวมถึงกิจกรรมตกปลาในแม่น้ำด้วย จึงมีปลาแม่น้ำสด ๆ มาให้ชิมกันทุกวัน 
ส่วนที่พักของรีสอร์ทเป็นบ้านสีลูกกวาดริมแม่น้ำ เริ่มต้นที่ราคาคืนละ 1,000 บาท เหมาะสำหรับไปนอนพักและทำกิจกรรมทางน้ำมากกว่าการพักผ่อนเงียบ ๆ สไตล์รีทรีท 


     เลือกพักผ่อนกันตามจริตของแต่ละคนเลยค่ะ ใกล้แค่นี้เอง ไม่ต้องคิดเยอะ บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในสายฝนจะสวยงามขนาดไหน ลองแวะไปกัน cosme*net เอามาฝากคนอยากเที่ยว แต่ไม่อยากไปไกล จัดไปตามสไตล์คนอยู่ไม่ติดบ้าน นั่งแท็กซี่ไปก็ยังได้ ใกล้จริง ๆ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าไปจังงงงงงงง
4 มี.ค. 2559 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าหนุกมาก
7 ธ.ค. 2558 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากไปปป
18 ก.ค. 2558 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากไปมากๆๆ บรรยากาศดี๊ดี
17 ก.ค. 2558 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยน่าไป
10 ก.ค. 2558 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไปเที่ยวมากเลย
2 ก.ค. 2558 เวลา 19:17 น.