Bio Essence BN Top
รีวิว

Review :: Blistex Lip Vibrance ลิปบาล์มเปลี่ยนสีได้ !

35,222
4 เม.ย. 2558
            ฮาโหลวววววววว สวัสดีชาว Cosme*net ทุกคนจ้า วันนี้ฟ้ามีตัวช่วยใหม่มาแนะนำ คือมันดีมาก ใช้กับตัวแล้วค่อนข้างเวิร์คเลยอยากบอกต่อ ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าวันนี้ตัวที่ฟ้าจะมารีวิวคือ ลิปบาล์มที่จะมาช่วยเติมเต็มริมฝีปากเราให้มีสุขภาพที่ดี 

ซึ่งตัวนี้ก็คือ Blistex Lip Vibrance นั่นเองงงงงงง 


Blistex Lip Vibrance เป็นลิปบาล์มที่นำเข้าจาก USA คุณสมบัติคือช่วยดูแล และบำรุงริมฝีปาก ซึ่งสรรพคุณตามที่แบรนด์บอกไว้คือ
  • ช่วยทำให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบและดูสวยขึ้น 
  • เป็นลิปบาล์มมีสีรุ่นแรกของ Blistex ที่มีสีสันและประกายระยิบระยับ ทำให้ริมฝีปากดูมีสีสันมากขึ้น 
  • ช่วยเติมเต็มร่องลึกเล็กๆ ด้วยเชียร์บัตเตอร์และวิตามินอี ทำให้พื้นผิวของริมฝีปากเนียนนุ่ม 
  • มี SPF15 เป็นเกราะป้องกันและช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด มีมอยส์เจอร์ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้น 
  • บริเวณด้ามของปลอกลิปมีกระจกในตัวทำให้สามารถควบคุมการทาได้อย่างใจ 

  


มาดูสีกันบ้างนะคะ จะออกสีแดงระเรื่อบางเบาที่ทาไปแล้วจะทำให้ปากดูมีสุขภาพดีค่ะ 



        ด้านนึงของตัวลิปมีกระจกค่ะทำให้สะดวกเวลาหยิบใช้งาน สำหรับฟ้าเป็นคนปากแห้งมากอยู่แล้วจึงจำเป็นต้องหยิบมาทาบ่อย 
ตรงนี้ก็ตอบโจทย์การใช้งานของฟ้าได้เป็นอย่างดี แบบบางทีอยู่ข้างนอกก็หยิบมาใช้ได้อย่างง่ายดายค่ะ


         มาลองทากัน… อีกเหตุผลนึงที่ฟ้าเลือกใช้ก็เพราะมี SPF15 ป้องกันแสงแดดนี่ละค่ะ สัมผัสแรกคือเนื้อลิปมีเทกซ์เจอร์ที่ไม่ได้เหนียว เพราะบางตัวที่ฟ้าเคยใช้จะเหนียวทาแล้วปากดูมันไม่เป็นธรรมชาติเลยค่ะ แต่ Blistex Lip Vibrance ทาแล้วจะให้ความแวววาวเหมือนมีอะไรบางๆมาเคลือบปากทำให้รู้สึกปากชุ่มชื้นได้ทันที อีกทั้งสีที่ได้ก็เป็นสีแดงระเรื่อบางๆ ทาแล้วปากดูสวยขึ้นมาเลยค่ะ

 


ก่อนทาจะเห็นว่าปากฟ้าแห้งมาก และมีรอยแตกด้วยค่ะ 


               หลังทา Blistex Lip Vibrance ค่ะ อย่างที่บอกเลยค่ะ ไม่ได้ทำให้ปากดูมันเหมือนไปกินไก่ทอดเลยนะคะ แต่ปากดูวาวและให้สีสันแบบดูดีมากๆค่ะ ร่องรอยการแตกก็ลดลง ดูเป็นสาวริมฝีปากดีมีสุขภาพขึ้นทันตาค่ะ



             ฟ้าลองทดสอบการการทาลิปสีค่ะ เพราะโดยปกติต้องแต่งหน้ามาทำงานทุกวัน สังเกตดูว่าถ้าทาลิปสีไปเลยนั้นแบบไม่ได้ลงลิปบาล์มจะทำให้สีตกร่องปาก ไม่เรียบ และทำให้เนื้อลิปจับเป็นก้อน ระหว่างวันปากแห้งก็จะเป็นขุยๆสีลิปหลุดออกมาเป็นแผ่น ต้องมานั่งลอกปากให้ลำบากใจอีกค่ะ เจ็บปวดดดด T^T 
 
             ส่วนรูปล่างคือทาลิปบางล์ม Blistex Lip Vibrance ก่อนลงลิปสีค่ะ เห็นความแตกต่างเลยค่ะ สีที่ลงไปนั้นจะเรียบเนียน เกลี่ยง่ายขึ้น สีไม่ตกร่อง ปากไม่เป็นขุยค่ะ เวิร์คมากๆๆ ส่วนกลิ่นก็จะหอมอ่อนๆค่ะ

 

มายกป้ายให้คะแนนกันจ้า : บอกเลยว่าตัวนี้ฟ้าค่อนข้างปลื้มกับผลที่ได้ลัพธ์ เพราะแก้ไขปัญหาริมฝีปากได้จริง ทั้งบำรุงและปกป้องแสงแดดได้ ตอนนี้บอกเลยว่าพร้อมโชว์ปากสวยรับลมร้อนแล้วค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆชาว Cosmenet มากๆนะคะที่ติดตามอ่าน แล้วพบฟ้าใหม่ครั้งหน้าจ้า 


 


Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS