ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.พ. 58 (ทุกราศี)

13,303
8 ก.พ. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ช่วงแอคทีฟ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงได้เหมือนกัน เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการมีผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต ชีวิตช่วงนี้จะเร่งรีบซักหน่อยอาจครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปรับตัวลื่นไหลเนียนๆ" 

  
 
ดูดวงความรัก เด่นมากเนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่การมี ไพ่ CAUSE AND EFFECT นั้นส่งผลให้คุณจะต้องมีการปรับตัวลื่นไหลไปตามสถานการณ์จะยึดมั่นถือกรอบของตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวมีหวังล่มสลายทางใครทางมัน เรื่องนี้ทำนายหมายรวมทั้งคนที่มีคู่แล้วและกำลังจะมีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองแต่ในเรื่องการเงินอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในการพยายามหมุนเงินเพราะธุรกิจ กิจการต่างๆยังไม่นิ่ง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งการปรับตัวคล้อยตามสถานการณ์ใครมีโชคมีลาภที่ไหนคุณเนียนๆเข้าไปก็จะพลอยฟ้าพลอยฝนได้ลาภไปกับเขาด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้โดยรวมถือว่าไปได้ดีเพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้แค่ระวังเรื่องสภาพคล่องทางการเงินให้ดี อย่าให้ผิดพลาดอาจมีติดลบหน้ามืดกันได้
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "นิ่งและเหนียวเข้าไว้"


ดูดวงความรัก
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนที่กำลังริเริ่มมีความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเนื่องจากปัจจัยไม่เอื้ออำนวย คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งเรื่องเก่าๆที่เล่าใหม่ก็ไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งรับให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่นๆ ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็กๆน้อยๆอาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเม้นและปรับเปลี่ยนการเคลื่อนไหวแต่พอประมาณ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริงๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "อย่าเสียจุดยืน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลทำให้พลาดโอกาสงามๆหลายครั้ง อารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ความรักยังเป็นเรื่องที่ต้องปกปิดเอาไว้ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักบางครั้งอาจมีเรื่องปกปิดที่ไม่ต้องการให้คนรักรับรู้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการ การเอื้ออาทร จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน ในขณะเดียวกันคุณก็อาจจะไม่สามารถแสดงความต้องการทั้งหมดของคุณออกไปได้ บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด การฟังคนอื่นมากเกินไปทำให้ตุดยืนของคุณเสีย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง การปกปิด หมกเม็ด และที่ต้องระวังให้มาก คือ อย่าไปค้ำประกันอะไรให้ใครเสี่ยงมาก ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกและพยายามอย่าเก็บเอาเรื่องที่คนพูดมาคิดมากเกิน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิตของคุณตกอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม






ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ช่วงอินดี้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรัก ค่อนข้างที่จะรักสนุกแต่พอคลุกวงในคุณก็มักจะเป็นฝ่ายที่ทุกข์ตลอด ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้คุยกันให้น้อยหน่อยก็จะดี เดี๋ยวจะมี “ปากเสียง” กันซะเปล่าๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะเลี่ยงงานหลัก หน้าที่หลักไปเลย และไปทำอย่างอื่นที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำแล้วหนีไปเที่ยวเลยก็ได้ เนื่องจากเบื่อความขัดแย้งที่เป็นอยู่ทั้งเรื่องของคนและระบบงาน เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที แต่ต้องระวังผลมที่ตามมาด้วยล่ะ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนถ้ามีหุ้นส่วนเรียกว่า “พัง” สถานเดียว ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ปัญหาหลักๆมาจากความขัดแย้งจากภายนอก บางอย่างเงื่อนไขเยอะคุณก็ไม่ไหว ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไป หลีกเลี่ยงการทำงานเป็นหมู่คณะเอาไว้เป็นดี ช่วงนี้อินดี้จัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "แสงดาวแห่งความรุ่งเรือง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมากๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดีๆสองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีเมถุน สายลมที่เปลี่ยแปลงจะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ชีวิตสัมพันธ์สมบูรณ์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในมิติต่างๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องสังคม จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน ที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความทั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน






ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ลดความลังเลแล้วรุ่งเรือง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอยู่ในอาการเรื่องมากเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างสร้างปัญหาให้แก่คุณต้องอยู่ในวังคนโสดไปก่อน สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องราวมากมายให้ขบคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งตัวคุณและคนรักพาลจะหงุดหงิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆ แต่สิ่งที่จะสร้างปัญหาก็คือคุณจะมัวเสียเวลากับเรื่องที่สำคัญน้อยแล้วไม่มีเวลาให้กำเรื่องที่สำคัญมากกว่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการไม่คาดหวังมาก การเลือกมากจะทำให้คุณเสียลาภก้อนใหญ่ ฉะนั้นต้องประเมินสถานการณ์ให้ดีว่าช่วงไหนควรทำอะไรอย่างไร

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย จะมีติดขัดก็เรื่องของความลังเลและสภาพคล่องในการจับจ่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อย่าแบกโลก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้านรอวันระเบิด

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงานจะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "เน้นหน่อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้ดี พร้อมทั้งมีตัวช่วย ทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับและพัฒนาตัวเองรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง






ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คุณพระช่วย"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ 8 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะอึดอัดไปไม่ถูกเนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ แม้จะไม่เป็นปัญหายังเอามาเป็นปัญหาเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีก็จะทุเลาเบาบางลงเนื่องจากมีบุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงลังเลหาทางออกไม่ได้ในหลายเรื่องติดขัดตั้งแต่ปัญหาเล็กๆแบบมดไปยันปัญหาแบบพญาคชสาร แก้ไขเองไม่ไหวต้องหาคนมาช่วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัดกับเรื่องต่างๆ จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดมากจะเหนื่อยและท้อ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต






ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มันดีงามไปหมด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่แต่ก้ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ้เสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่าการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง และเมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS