รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

LUNASOL 2014 AUTUMN COLLECTION แรงบันดาลใจจาก ROCOCO

9,625
16 ก.ย. 2557


             สวัสดีชาว cosme*net ค่ะ พบกันอีกครั้งใน Cosme ตะลุย Event วันนี้ยุกับแพรวเป็นตัวแทนสาวๆ cosme*net ไปร่วมงาน LUNASOL 2014 AUTUMN MAKEUP COLLECTION 


Kanebo LUNASOL 2014 Autumn Makeup Collection

              ภายใต้คอนเซปต์ Graceful Purification ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Rococo” บรรยากาศความหรูหราของสถาปัตยกรรมแบบหลุยส์ในยุคศตวรรษที่ 18 ที่ให้ความรู้สึกทันสมัยและความอ่อนโยนที่บรรจงด้วยรสนิยมอันล้ำเลิศ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล


               ก่อนงานเริ่ม ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสและทดลองคอลเลคชั่นใหม่จาก LUNASOL ขอบอกว่า ปลื้มตั้งแต่เห็นแพคเก็จเลยล่ะค่าา งดงามและเลอค่าสุดๆ แต่พอได้สัมผัสตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ชอบมากกก โดยเฉพาะ Kanebo LUNASOL SOFT CONTRASTING CHEEKS Cheeks color เห็นเค้าบอกว่า ตัวนี้เป็น limited edition ด้วยนะ


             ต่อไปเข้าสู่ช่วงพูดคุยบนเวทีของ 3 แขกรับเชิญ ได้แก่ คุณวินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ทติสท์แถวหน้าของเมืองไทย, คุณจีราภัสร์ อริยบุรุษ ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซด์ www.jeban.com และคุณศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ดีไซน์เนอร์จาก Tube Gallery ซึ่งต่างแบ่งปันความรู้สึกถึงแรงบันดาลใจและความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์


                จากนั้นจึงเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งสีสันโดย มร.มุทสึยะ ซาไก อินเตอร์เนชั่นแนลเมคอัพอาร์ทติสท์จากประเทศญี่ปุ่น และคุณวัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012 รับหน้าที่นางแบบกิตติมศักดิ์


แชะภาพร่วมกันของเหล่าบรรดาเมคอัพชื่อดังของเมืองไทย


ทาง LUNASOL ได้ให้ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ติดไม้ติดมือเรากลับออฟิตด้วยนะ
มาดูกันว่าเราได้อะไรมาบ้างเอย??

LUNASOL 2014 AUTUMN MAKEUP COLLECTION


     มาเริ่มที่ ชิ้นแรก นั่นคือ Kanebo LUNASOL GRACE CONTRASTING EYESอายแชโดว์ 4 เฉดสีในตลับเดียว ความสง่างามพิสุทธิ์ที่บรรจงสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์หลุยส์ ส่วนผสม Rococo Gold Pearl ที่เปล่งประกายสีสันอันละเอียดอ่อน เนื้อสัมผัสหลอมรวมกันได้เป็นอย่างดีกับผิว รังสรรค์ดวงตาให้มีมิตินุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ มอบสีสันและสัมผัสที่หรูหราเลอค่า แวววาวสมบูรณ์แบบ

LUNASOL GRACE CONTRASTING EYES


     เราได้สี #Romantic Pink ออกโทนชมพู อ่อนหวานนุ่มนวล เปล่งประกายงดงามลวดลายนูนโค้งมนบนเนื้ออายแชโดว์แสดงถึงความสวยหรูสไตล์สถาปัตยกรรมแบบหลุยส์ เนื้ออายแชโดว์นุ่ม เนื้อแน่น สีชัด

LUNASOL GRACE CONTRASTING EYES Romantic Pink
lunasol swatch


     ชิ้นที่สองเป็นสิ่งที่เรากริ๊ดกราดมากตั้งแต่แรกเห็น นั่นคือ Kanebo LUNASOL SOFT CONTRASTING CHEEKS : Cheeks color ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rococo Style บรรจุในกล่องกลมมนสะดุดตา ที่ถูกออกแบบพิเศษจากสถาปัตยกรรมแบบหลุยส์ ให้สัมผัสที่มีความชุ่มชื้นเสมือนหลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวเมื่อใช้คู่กับพัฟฟองน้ำ ด้วยสีสันที่เปล่งประกายสุขภาพดีมาจากภายใน ส่วนผสม Rococo Gold Pearl มอบความเป็นธรรมชาติและช่วยขับผิวให้เปล่งประกายสว่างใส ที่ช่วยให้สีของพวงแก้มดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ รังสรรค์พวงแก้มที่เปล่งประกายสวยสมบูรณ์แบบ 

     ตัวนี้เป็นสี EX02 Soft Pink บลัชออนโทนสมพูอมพีช เปิดออกมาจะมีพัฟฟองน้ำ 

LUNASOL SOFT CONTRASTING CHEEKS


     ลักษณะฟองน้ำเป็นทรงนู้นโค้ง สังเกตดีๆ เหมือนครึ่งนึงของมาการองเหมือนกันนะ เนื้อบลัชจะไม่แมทซะทีเดียว แต่จะมีเหลือบสีทองด้วย แวววาวอารมณ์ Rose Gold ขอบอกว่าบลัชออน 2 สีในคอลเลคชั่นนี้เป็น Limited Edition นะจ๊ะ

LUNASOL SOFT CONTRASTING CHEEKS Soft Pink


     ตัวสุดท้ายคือ Kanebo LUNASOL CREAMY MATTE CRAYON LIPS : ลิปเนื้อแมทแต่ให้สัมผัสที่นุ่มชุ่มชื่น ในรูปแบบดินสอให้คุรได้วาดสีสันบนเรียวปากได้ง่ายขึ้น พร้อมมอบการบำรุงด้วยส่วนผสม Beauty Essence ที่จะช่วยเติมเต็มให้ริมฝีปากสวยสมบูรณ์แบบด้วยสีสันและความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ชิ้นนี้ก็เป็นอีก 4 สี Limited Edition อีกเช่นกัน แท่งนี้เป็นสี EX04 Rose Beige สีกลิ่บกุหลาบ เป็นลิปเนื้อแมท แต่กลับให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเวลาทา ไม่แห้งแตกหรือตกร่องเลย

LUNASOL CREAMY MATTE CRAYON LIPS
LUNASOL CREAMY MATTE CRAYON LIPS Rose Beige


     สุดท้าย แพรวจะหยิบเครื่องสำอางทั้ง 3 ชิ้นนี้ มารังสรรค์ใบหน้าให้สวยหรูแบบ ROCOCO ให้เข้ากับสไตล์ Cosme*net เริ่มเลยย มาเริ่มที่ตากันก่อนเลย ด้วย LUNASOL GRACE CONTRASTING EYES

Lunasol Rococo Eye Makeup

1.ลงสีเบจให้ทั่วเปลือกตา และลงอีกเลเยอร์ด้วยสีชมพู
2.ใช้สีน้ำตาลเข้มสุดในพาเลทลงตรงรอยพับเปลือกตา ช่วงเปลือยถึงกึ่งกลางเปลือกตา
3.ใช้สีน้ำตาลอ่อนลงขอบตาล่างช่วงหางตา จากนั้นปัดขนตา
4 ติดขนตา แล้วใช้สีเบจ เก็บรายละเอียด เกลี่ยนวลให้ฟุ้งๆที่ขอบตาล่าง


จากนั้นเติมสีสันพวงแก้มด้วย LUNASOL SOFT CONTRASTING CHEEKS
ใช้พัฟแตะเนื้อบลัชและค่อยๆกดเบาๆบริเวณหน้าแก้ม

Lunasol Rococo Check


     ปิดท้ายด้วย LUNASOL CREAMY MATTE CRAYON LIPS เสร็จเรียบร้อยกับลุค Rococo สไตล์ Cosme*net

Lunasol Rococo Lip
Lunasol Rococo Style Before After
LUNASOL rococo style finish
LUNASOL rococo style finish

     ใครที่หลงเสน่ห์อันหรูหราของ LUNASOL 2014 AUTUMN MAKEUP COLLECTION เชิญสัมผัสกันได้ที่ เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขานะคะ สุดท้ายขอขอบคุณ KANEBO Thailand ที่มอบสิ่งดีๆให้กับทาง Cosme*net เสมอมา และขอขอบคุณชาว Cosme*net ทุกคนสำหรับการรับชม ทุกความคิดเห็น ทุกคำติชม จะเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้ Cosme*net ผลิตเนื้อหาให้ดียิ่งขี้น เพื่อทุกคน 

เราขอขอบคุณจากใจจริง

XOXO
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS