คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง

286,784
13 ก.ย. 2560
            สวัสดีสาว ๆ Cosme*net  วันนี้เรามี DailyTip & Trick มาฝากอีกเช่นเคย เป็นทริคในการทำ "สีผม ที่ทำให้หน้าสว่าง" หลายคนกำลังเลือกอยู่ใช่มั้ยล่ะ ว่าสีไหนดี?  ไม่ต้องห่วง วันนี้เรามีวิธีเลือกสีผมง่ายๆ มาฝาก ไปดูกันเลย.... 


             เทคนิคการเลือกสีผม ที่สำคัญที่สุด คือดูสีผิว ดูให้ชัดๆ ให้มั่นใจ ว่าเราสีผิวอะไร อย่าเข้าข้างตัวเอง หรือคิดไปเอง ถ้าไม่แน่ใจถามคนข้างๆดู จะได้เลือกสีผมได้ถูก 

เพราะถ้าทำพลาดมา ต้องทิ้งไว้เกือบ 1 เดือนเลยนะ กว่าจะแก้ได้ ไหนๆจะมาแนะนำทั้งที งั้นแนะนำไปให้หมดเลยล่ะกัน วิธีเชคสีผิว ว่าเราสีอะไร ดูได้จากที่นี่ (ผิวคุณสีอะไรกันแน่?)  โอเคนะ !! 

หลังจากเชคให้ชัวร์ๆแล้ว มาเข้าเทคนิคการเลือกสีผม ที่ทำให้หน้าสว่างกันดีกว่า


เทคนิคการเลือกโทนสีผม ที่ทำให้หน้าสว่าง


hair color
  • ผิวขาวอมชมพู (White Pink)
    สีผิวนี้อยู่ในกลุ่มโทนอุ่น ดูมีสุขภาพดีกว่าสีผิวอื่นๆ ควรจะทำผมเฉดสีบลอนด์ประกายหม่น หรือ ไม่ก็เป็นโทนน้ำตาลทอง เพราะจะทำให้ผิวไม่ซีดจาง แต่ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์ หรือความเซ็กซี่ให้ชวนมองแนะนำให้ทำผมบลอนด์แล้วเล่นระดับเฉดสีเหมือนการสร้างมิติให้เส้นผมด้วยการทำไฮไลท์ สีที่อ่อนลงกว่าหนึ่งระดับ



Red Hair Color
  • ผิวขาวอมเหลือง (Ivory Peach)
    สีผิวนี้จะจัดอยู่ในลักษณะกลุ่มโทนเย็น ซึ่งสีผิวนี้จะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูซีดเซียวเหนื่อยล้าไม่ค่อยสดใส ควรเลือกสีผมโทนประกายม่วงเหลือบแดง หรือ น้ำตาลแดงประกายม่วง จะช่วยทำให้ใบหน้า ดูกระฉับกระเฉง โฉบเฉี่ยว สดใสมากยิ่งขึ้น


สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง
  • ผิวสองสีหรือสีผิวน้ำผึ้ง (Golden Beige Amber)
    สีผิวแบบนี้จะจัดอยู่ในกลุ่มโทนเย็น เป็นความโชคดีของคนผิวสองสี เพราะจะมีเสน่ห์เซ็กซี่แฝงอยู่ในตัวเอง ดูคมและน่ามอง แล้วยิ่งถ้าได้ทำผมโทนสีทองเคลือบประกายทอง หรือ สีน้ำตาลอ่อนด้วยแล้ว จะยิ่งเน้นให้ใบหน้าดูสว่างจนเผยความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวเองออกมา



Black Hair Color
  • ผิวสีแทนหรือผิวคล้ำเข้ม (Beige Olive)
    สีผิวนี้จะอยู่ในโทนอุ่น ด้วยความที่เป็นที่มีผิวเข้มอยู่แล้ว จึงเหมาะกับสีผมน้ำตาลแท้ หรือ น้ำตามช็อกโกแลต เพราะจะยิ่งช่วยขับให้ผิวที่เข้มนั้นดูไม่ด้านทึบจนเกินไป 

ใครเคยทำสีผมประสบความสำเร็จออกมาสวยเริ่ด เหมาะกับสีผิวสุดๆ มาแชร์กันบ้างนะ 
หรือเคยพลาด !! มาเตือนกันหน่อยซิ เพราะเชื่อว่าหลายคนที่ทำสีผมต้องมีพลาดกันบ้างแหละ จริงไหม?





ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
cosmenet.in.th

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS