รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ครีมลดริ้วรอยผู้ชาย ลดริ้วรอยอยู่มือด้วยไบโอเธิร์ม

19 ธ.ค. 2562  |  528   4  

เนื่องแต่สภาพภูมิอากาศและมลภาวะรอบๆตัว รวมถึงการขาดการดูแลรักษาและบำรุงผิวอย่างเป็นประจำและก็ตลอด อาจก่อให้ชายหนุ่มๆหลายๆคนภาวะผิวเสื่อมโทรมลงเมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้น งานนี้หนุ่มๆห้ามพลาดครีมลดริ้วรอยผู้ชาย จากไบโอเธิร์ม ตัวช่วยที่จะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยขอชี้แนะ 3 สูตรที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งให้ชายหนุ่มๆได้ทราบจะกันค่ะ

 

FORCE SUPREME GEL ขนาด 50 ml ราคา 2900 บาท

 

 

 

* ครีมลดริ้วรอยผู้ชายแบบเจลฟื้นบำรุงผิวจาก Biotherm Homme นี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก พร้อมเสริมความแน่น กระชับ เนื้อบางเบาซึมซาบทันที ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมลุ่มลึก เพื่อผิวที่ได้รับการบำรุงและป้องกัน

* มีส่วนผสมจาก Life Plankton™ แพลงตอนจากแร่น้ำร้อน ช่วยฟื้นฟูผิวแล้วก็ลดการระคายเคืองและก็กระตุ้นการทำงานในเซลล์ผิว รวมทั้ง PRO-XYLANE™ โมเลกุลน้ำตาลสกัดจากต้นบีช ปรับโครงสร้างผิวชั้นในโดยกระตุ้นการผลิตสารเชื่อมผิวให้แน่นกระชับ

* บอกเลยว่าหนุ่มๆที่ชอบเนื้อสัมผัสแบบเจล ต้องรัก เพราะไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนบริเวณใบหน้าเอาไว้เลย พร้อมยังช่วยทำให้ผิวกระชับขึ้นด้วย

 

FORCE SUPREME YOUTH ARCHITECT SERUM ขนาด 50 ml ราคา 3500 บาท

 

* ครีมลดริ้วรอยผู้ชายชิ้นนี้มาในแบบอย่างเซรั่มฟื้นคืนสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอบ โดยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกสำหรับผู้ชาย

* จัดการกับปัญหาผิวโรยรา ไม่สดชื่น โดยปรับสมดุลของเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก เติมเต็มชั้นผิวให้รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าเนียน เรียบ กระจ่างขาวสวยใสเพิ่มขึ้น

* ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ต้องต่อการฟื้นบำรุงผิว อย่าง Blue Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ทรุดโทรมจากปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะที่เกิดขึ้นทางอากาศ การกินอาหาร ความเคร่งเครียดจากการทำงาน แล้วก็การพักผ่อนหย่อนใจ ประสานเข้ากับ Pro-XylaneTM ส่วนผสมที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวอันทรงประสิทธิภาพช่วยเสริมผิวแข็งแรงดูสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ด้วยส่วนประกอบที่เข้มข้นและมีคุณภาพสำหรับการบำรุงระดับสูง แต่ว่าเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่ทิ้งรอยเปื้อนมัน และก็สูตรนี้ยังช่วยทำให้ผิวชั้นนอกดูละเอียดขึ้นอีกด้วย

 

FORCE SUPREME LIFE ESSENCE ขนาด 100 ml ราคา 2550 บาท

 

* เอสเซ้นส์เข้มข้นฟื้นบำรุงความเรียบเนียนของผิว ลดเลือนริ้วรอย บอกเลยว่าเป็นน้ำตบผู้ชายตัวตามที่ห้ามพลาด ด้วยเหตุว่าปรับปรุงต่อยอดจาก Life Plankton™ Essence สูตรเริ่มแรกที่ได้รับการชมเชยรวมทั้งเห็นด้วยอย่างมาก

* เพื่อตอบปัญหาผิวร่วงโรยของผู้ชาย ปัญหาผิวที่จากมลภาวะรวมทั้งปัจจัยภายนอก จนกระทั่งมีการระคายเคืองและก็รอยแดงจากการอักเสบของสิว ประสบพบเจอปัญหารูขุมขนกว้างขึ้น จนถึงรู้สึกขาดความกระชับ ซึ่ง Force Supreme Life Essence ประกอบด้วย Life Plankton ในระดับเข้มข้นสูงสุด 5% ช่วยฟื้นบำรุงแล้วก็ปลอบผิวที่ร่วงโรยให้กลับมาชุ่มชื่น ช่วยลดความมันบนบริเวณใบหน้าอันเป็นที่มาของการเกิดสิว รูขุมขนดูกระชับ ช่วยลดรอยดำและรอยแดง รวมถึงลดเลือนริ้วรอยบนบริเวณใบหน้าได้ดีเยี่ยม

 

หนุ่มๆที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย และกำลังมองหาครีมลดริ้วรอยผู้ชายอยู่ บอกเลยว่าไบโอเธิร์มนั้นมีสินค้าครีมลดริ้วรอยผู้ชายที่ตอบโจทย์หนุ่มๆมากมาย โดยชี้แนะให้ใช้ครีมลดริ้วรอยผู้ชายหลายๆชิ้นควบคู่กัน เพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมค่ะ https://www.biotherm.co.th/men/face/concern/anti-aging.html

 

 

Tags : -


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ธ.ค. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

tHaNk

20 ธ.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ธ.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน