รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ฟื้นร่างกายจากป่วย ด้วย ENSURE DRINK VANILLA

6 ก.ย. 2562  |  16320   3  

****กระทู้นี้ โบไม่ได้รับค่าโฆษณานะคะ ซื้อกินเอง จ่ายเงินเอง โบดื่มด้วยตัวเอง แล้วได้ผลสุขภาพดีขึ้น ตอนโบป่วยใหม่ๆโบก็ได้คำแนะนำจากกระทู้อื่นที่แนะนำการดูแลตัวเอง หรือแนะนำสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวก หรือแนะนำอาหารที่คนป่วยกิน ดังนั้น ในกระทู้นี้ก็จะช่วยแชร์ประสบการณ์ในการฟื้นฟูร่างกายคนป่วยด้วยนมเอนชัวร์ (โบลองกินนมยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดี่ยว ยังไม่ได้ลองของยี่ห้ออื่น ยี่ห้อนี้โบกินเเล้วท้องไม่ผูก โบเลยกินมาต่อเนื่อง) ไม่รู้ว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านมากหรือน้อยแค่ไหน แต่โบแค่อยากบอกต่อสิ่งดีๆ รอกระดูกติดเต็มร้อย วิ่งได้เมื่อไร จะมาแชร์ขั้นตอนการดูแลตัวเองเมื่อขาหักนะคะ

โบรู้จักนมเอนชัวร์ ตอนที่พ่อโบผ่าตัด หมอแนะนำให้ซื้อมาให้พ่อกิน เพื่อบำรุงร่างกายหลังผ่าตัด พ่อกินไปหลายกระป๋องมาก แกกินจนอ้วนขึ้น ร่างกายกลับมาแข็งแรง แกบอกว่ากินนมเอนชัวร์แล้วอิ่มท้องดี นอนหลับสบาย รสชาติดีเข้มข้น ชงง่าย ดื่มสะดวก

จนวันหนึ่งโบประสบอุบัติเหตุเสียเลือดไปเยอะ ทำให้น้ำหนักลดลงไป 5 กิโล เดิมโบเป็นคนผอม พอป่วยก็ยิ่งผอมลง ภาพโบตอนป่วยผอมมากโทรมมาก

ในตอนนั้นพ่อจึงแนะนำให้ลองกินเอนชัวร์ โบกินแบบชงเอง กินวันละเเก้ว เพื่อให้ร่างกายแบกน้ำหนักเฝือกที่ขาไหว โบกินไป 2 ถุง ระหว่างนี้โบกินนมแอนลีนที่ช่วยบำรุงกระดูกควบคู่ไปด้วย ผ่านไป 3 เดือน โบกลับมาทำงาน กินแบบชงเริ่มลำบาก จนมาเจอแบบกล่องจึงสั่งมาดื่ม 1 ลัง

 

ที่เลือกเอนชัวร์ ดริ้งค์ ดื่ม เพราะมีคุณสมบัติดีๆ มากมาย เช่น

มีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ 29 ชนิด

ให้พลังงาน 200 กิโลแคลอรี/ 200 มล. พร้อมดื่ม

มีโปรตีนที่ให้กรดอะมิโนจำเป็นช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย

มีกรดไขมันจำเป็นต่อร่างกายทั้งโอเมก้า3 260 มก. โอเมก้า6 1,520 มก. และมีโอเมก้า9 3,940 มก.

มีแคลเซียม มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

มีวิตามินดี ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส

มีวิตามินบี12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

มีเบต้าแคโรทีน

มีวิตามินซี วิตามินอี และซิลีเนียม มีส่วนช่วยกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

ผลิตภัณฑ์เอนชัวร์เหมาะสำหรับ

-ผู้สูงอายุ

-ผู้ป่วยระยะพักฟื้น

-ผู้ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

-ผู้ที่ขาดสารอาหารหรือประทานอาหารไม่ครบถ้วน

ข้อแนะนำ

  • ควรเก็บในที่แห้งและเย็น
  • เมื่อเปิดกล่องแล้วควรดื่มให้หมดภายใน 24 ชม.
  • หากดื่มไม่หมดควรเก็บในตู้เย็น

คำเตือน

  • ไม่ควรนำเข้าไมโครเวฟ

ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร

  • มีผลิตภัณฑ์จากนมและผลิตภัณฑ์ถั่วเหลือง

*** ได้รับการรับรองจากอย. และผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานอาหารฮาลาล

 

ประโยชน์ดีๆ แบบนี้ ไม่พลาดที่จะดื่มทุกวันนี้ ซื้อมาดื่มวันละกล่อง ชอบมาก กินง่าย อิ่มในตัว ประโยชน์ดีๆ แบบนี้ ดีต่อสุขภาพโบแน่นอน จะดีขนาดไหนไปดูกันค่ะ

ขอบอกเลยว่าเอนชัวร์ ดริ้งค์ ดื่มง่ายมาก มีหลอดมาให้พร้อม ไม่ต้องเสียเวลาชง ดื่มได้ทั้งแบบแช่เย็นและไม่แช่เย็น (แต่แบบแช่เย็นอร่อยกว่า อิอิ) กล่องขนาด 200 มล. ทรงอ้วนๆ ป้อมๆ จับถนัดมือ วิธีดื่ม ก็เริ่มจากเเกะหลอดออกมา ยืดหลอดให้ยาว เขย่ากล่องนม เจาะที่ด้านบนกล่อง แล้วก็ดื่ม พอดื่มหมดกล่องก็เอากล่องไปล้างให้สะอาด เก็บไว้บริจาค เลิศสุดๆ

หลังดื่มเอนชัวร์ ดริ้งค์ มาเรื่อยๆ น้ำหนักโบค่อยๆ เพิ่มขึ้น จากเดิมก่อนขาหักโบหนัก 43 กิโล หลังป่วยโบชั่งน้ำหนักพร้อมเฝือกยาวทั้งขาชั่งได้ 40 กิโลจนมาหลังถอดเฝือก 2 เดือน ชั่งได้ 40 กิโล และน้ำหนักก็เริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ยังไม่เท่าเดิมแต่ก็ดูดีขึ้นนะ ไม่โทรมเหมือนตอนแรก จะดื่มวนไปจนกว่าจะอ้วนกว่าเดิม

 

ประโยชน์ดีๆ ปังๆ เลิศๆ แบบนี้ ถ้าใครที่กำลังจะผ่าตัดหรืออยู่ในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัด บอกเลยว่าควรดื่มค่ะ เป็นตัวช่วยได้ดีมาก ช่วยให้ร่างกายเราฟื้นตัวเร็ว แข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดีขึ้น น้ำหนักเพิ่มขึ้น นอนหลับง่ายขึ้น และที่สำคัญคือช่วยให้เราได้รับสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้อย่างครบถ้วน

 

หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ หรือร้านค้าออนไลน์ ราคากล่องละ 59 . ถ้าซื้อแบบลัง ลังละ 48 กล่อง ราคา 1062 . (ยิ่งช่วงนี้มีโปรตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ต้องรีบไปตุนนะ)

 

ที่สำคัญเอนชัวร์ ดริ้งค์ ดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา ดื่มคู่กับอะไรก็อร่อย

อย่าลืมนะคะ ถ้าร่างกายแย่ลง อย่าลืมดื่มเอนชัวร์ดริ้งค์ ดื่มง่าย ประโยชน์เต็มกล่อง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า•

9 ก.ย. 2562 เวลา 5:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ไว้ลอง ขอบคุณครับ

14 ก.ย. 2562 เวลา 5:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล