รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

วิธีดูแลสุขภาพเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูซ่อมแซมร่างกาย

6 ก.ย. 2560  |  2125   2  
เพราะสุขภาพที่ดี เริ่มต้นจากภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง... เพราะวันๆ เราต้องเจอกับมลภาวะ อนุมูลอิสระมากมายก่อเกิดโรคภูมิแพ้ ความเครียด ผิวเมื่อยล้าหมองคล้ำ เกิดการสะสมของสารก่อภูมิแพ้ แม้แต่อาหารที่ทานในแต่ละวัน หากไม่ดูแลหรือทำเองก็ยากที่จะเป็นประโยชน์ให้ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างเพียงพอ ภาวะรถติดของกลุ่มคนเมืองยิ่งทำให้สภาพจิตตก ยิ่งทำงานหนักยิ่งพักผ่อนไม่เพียงพอ ภาวะออฟฟิศซินโดรม เครียดสะสมก่อเกิดไมเกรน เพราะปัจจุบันโรคภัยสามารถเกิดขึ้นได้จากพฤติกรรมที่เราทำเป็นกิจวัตรโดยไม่รู้ตัว จะดีแค่ไหนหากเราหันมาดูแลตัวเอง สร้างภูมิคุ้มกันสิ่งต่างๆ ให้กับตัวเอง โดยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเพื่อสุขภาพและสุขลักษณะบางประการ มาเริ่มต้นดูแลตัวเองให้มีภูมิต้านทานที่แข็งแรง ด้วยการ
ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ก๊าซ หรือน้ำตาล เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบหลักของร่างกาย มีส่วนสำคัญต่อการทำงานและนำส่งสิ่งต่างๆ ทั่วร่างกาย รวมถึงระบบภูมิคุ้มกัน น้ำยังช่วยนำ กำจัด หรือเจือจางสารพิษในร่างกาย โดยปริมาณน้ำเปล่าที่แนะนำให้ดื่มต่อวันอยู่ที่ 3 ลิตร โดยประมาณ
• ออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะทำให้กล้ามเนื้อต่างๆ แข็งแรงแล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำยังสามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยเพิ่มเซลล์เม็ดเลือดขาว ในการกำจัดสิ่งแปลกปลอม ต้นเหตุของโรคร้าย
บางตำราบอกว่าควรออกกำลังกายอย่างน้อยให้ได้ 2 ประเภท แบ่งเป็น การพัฒนาระบบไหลเวียนโลหิต หัวใจ และปอด(Cardiovascular Respiratory Exercise) ช่วยเรื่องการเผาผลาญ การเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ(Resistance Exercise) เพิ่มการเผาผลาญขั้นต่ำ และการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ(Flexibility Exercise) ช่วยลดโอกาสบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้น
นอนหลับให้เพียงพอ ควรนอนพักผ่อน 7-8 ชม. เพื่อช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เพราะเมื่อนอนหลับร่างกายจะเกิดการซ่อมแซมการทำงานของอวัยวะต่างๆ รวมถึงระบบภูมิคุ้มกัน
ลดกิจกรรมหรือภาวะที่ก่อให้เกิดอาการเครียดซึ่งความเครียดนอกจากจะส่งผลต่อสุขภาพจิต และบุคลิกภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพอีกด้วย ทั้งยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เพราะทำให้สมดุลฮอร์โมนของร่างกายเปลี่ยนแปลง การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันแย่ลงอีกด้วย
รับประทานผัก ผลไม้ ที่เป็นประโยชน์ หรืออาหารที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน
     สับปะรดจัดเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพอีกชนิดหนึ่ง โดยประโยชน์ของสับปะรดนั้นมีอยู่หลากหลาย เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ จำนวนมาก ทั้งยังช่วยรักษาโรคได้หลากหลาย     มะละกอ มีสรรพคุณเป็นทั้งยาและรักษาโรค มีวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย     เห็ดหลินจือเป็นเทพเจ้าแห่งชีวิตที่มีพลังมหัศจรรย์ เป็นยาบำรุงร่างกายและใช้เป็นยาอายุวัฒนะ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง รักษาโรคต่างๆ ได้หลายโรค และยังปลอดภัยไม่มีสารพิษใดๆ ต่อร่างกาย
ซึ่งผักผลไม้เหล่านี้เป็นส่วนประกอบหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร TASSANY
ที่มีส่วนช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกัน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และกระตุ้นการทำงานของระบบในร่างกาย มีส่วนประกอบของสารสกัดจากผลไม้ เช่นสับปะรด มะละกอ งาดำ เห็ดหลินจือ ถั่วเหลือง ขมิ้นชัน มะขามป้อม ข้าวเจ้า เป็นต้น เหมาะสำหรับ ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ภูมิคุ้มกันต่ำ ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอจากการทำงานหนักหรือพักผ่อนน้อย ยังช่วยฟื้นฟูร่างกายจากการแฮ้ง
รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร 
  เพราะสุขภาพที่ดี เริ่มต้นจากภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง... 

เสริมสร้างได้ด้วยการดูแลตัวเองและเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลระบบในร่างกายจากภายใน นอกจากซ่อมแซมให้ร่างกายสามารถทำงานได้ปกติแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายฟื้นฟูตัวเองได้ไวยิ่งขึ้น และควรจัดสมดุลชีวิตให้พอดี ไม่ควรหักโหมหรือใช้ชีวิตหนักเกินไป แล้วสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงจะตามมา...

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
9 ก.ย. 2560 เวลา 21:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล