รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ผิวนุ่มเด้งมากกก ป้ายยา สบู่ Q10 ผสมเซรั่ม BOYA

27 เม.ย. 2567  |  383   0  

เฮโหลลลลลลล ทุกคน 


อากาศร้อนๆ 🔥แบบบ้านเราเนี่ย หลายคนคงจะอาบน้ำวันละหลายๆ รอบเลยใช่ไหมล่ะคะ 🛁 ล่าสุด ออมได้ใช้สบู่ ตัวนึง อาบแล้วผิวนุ่ม เด้งมากกกก แบบจับตัวเองไม่หยุด!! น้องเป็น สบู่เซรั่มผสม Q10 จาก BOYA โดยสูตรที่ออมใช้เป็น สูตรสีส้ม 🍊ที่บำรุงผิวให้นุ่ม เด้ง ผิวกระชับแบบสุดๆ และใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย




✨BOYA Q10 SERUM SOAP ✨


สบู่ตัวนี้ ทําความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และยังช่วยบํารุงผิว ได้ถึงระดับเซลล์ผิวด้วยระบบ Nano-CoQ10 ที่ช่วยรักษาความสมดุล ของน้ำในผิว และยังฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง




✅Collagen : ที่มีคุณสมบัติทําให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ นุ่ม และ เรียบเนียน

✅Coconut Oil : น้ำมันมะพร้าวสกัด ที่บำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน

✅Glutathione : เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ชะลอความเสื่อมผิว

✅Rice Ferment Filtrate : ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง

✅Milk Extract : ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส




🫧ฟองสบู่ตัวนี้ มีความละเอียด และอ่อนนุ่มมากๆ มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่เสียดผิวเลยค่ะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ติดผิวมากๆ


🛁หลังจากที่อาบแล้ว รู้สึกเลยว่าอาบสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น ~ผิวนุ่ม! เด้ง! กระชับ! ทันที หลังอาบเลยค่ะ ผิวน่าจับ น่าสัมผัสมากๆ คือออมจับตัวเองทั้งวันเลยอ่ะ! และยังดูผิวใส มีความไบร์ทด้วยนะ




จริงๆ สบู่ BOYA นี้มีทั้งหมด 3 สูตรค่ะ นอกจาก 🧡 BOYA Q10 Serum Soap สีส้ม ตัวนี้แล้ว ยังมี💗BOYA Gluta Serum Soap ที่บำรุงให้ผิวใส มีออร่า! ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิว และ 💚BOYA Acne Serum Soap ที่ช่วยลดสิว ลดความมันบนผิว เผยผิวเนียนใส ไร้สิวได้!




ใครอยากผิวนุ่ม เด้ง น่าจับ น่าสัมผัสล่ะก็ แนะนำ BOYA Q10 SERUM SOAP สูตรสีส้มตัวนี้เลยค่ะ ชอบมากกกกกก ผิวนุ่มโดยไม่ต้องดิปวิตามินเล้ยยยยย!! 🥰


📌พิกัด : Tops


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล