รีวิว “สบู่เหลวเด็ก” ไบโอแกนิกสูตรใหม่ กับครั้งแรกของมาดามและปะป๊า เลิฟมาก!

27 เม.ย. 2563  |  701   6  

ครั้งแรกของแม่มาดามกับการรีวิวของใช้เด็ก จริงๆมีคนอยากให้รีวิวมาหลายครั้งแล้ว เพราะก่อนคลอด แม่เตรียมของไว้เกือบทุกยี่ห้อ เห็นดาราคนไหนรีวิว เค้าว่าดี อีแม่เก็บเรียบจ้า แล้วก็พบว่าของดีจริงๆที่เหมาะกับลูกเรามีอยู่ไม่กี่อย่าง นอกจากมันดีจริงในตัวมันเองแล้ว ลูกเราก็ต้องโอเคกับมันด้วยเด้ออออ ยิ่งในสถานการณ์ตอนนี้คือต้องใส่ใจมากกว่าเดิม ทั้งฝุ่นเอย โควิดเอย อีแม่จิตตกไปหมดแล้ววว ไม่รู้ควรวางตัวยังไง อะไรที่ปลอดภัยสุดสำหรับลูกทำหมด แม้แต่ของที่เอามาใช้กับลูก จากที่คนเป็นแม่ใส่ใจแล้ว นี่ต้องใส่ใจอีกหลายเท่า

 

 

ก่อนอื่นขอเล่าให้ฟังก่อน ว่าตั้งแต่พาลูกกลับบ้านวันแรก แม่ยังไม่เคยอาบน้ำให้ลูกจริงจังเลย เพราะพ่อแย่งไปเป็นคนอาบตลอด โดยให้เหตุผลว่า ลูกยังตัวเล็ก แล้วตอนเป็นเบบี๋นางจะไม่ค่อยชอบอาบน้ำ จะร้องไห้แล้วก็ดิ้น นางเลยกลัวว่าเราจะเอาไม่อยู่แล้วลูกตก แต่ข้อดีที่แม่เห็นคือ พ่อได้ใช้เวลาอยู่กับลูกในช่วงนี้ทุกวันเลย ไม่ว่านางจะทำอะไรอยู่ที่ไหน จะกลับมาอาบน้ำให้ลูกทุกวัน ตั้งแต่มาดามไม่ชอบอาบน้ำ จนตอนนี้เล่นน้ำสนุกมาก บ้านไหนอยากลองเอาวิธีนี้ไปใช้ ลองดูนะคะ อย่างน้อยก็เป็นภาพความสัมพันธ์พ่อลูกที่น่ารักมากๆ เลยค่ะยกเว้นตอนสระผม ไม่รู้ทำไมยังร้องไห้ทุกที ใครรู้วิธีสระผมแล้วลูกไม่ร้อง บอกแม่ที ToT

 

 

ส่วนเรื่องของการเลือกซื้อของให้มาดาม ยังคงเป็นหน้าที่อีแม่อยู่จ้า เมื่อก่อนเคยลองใช้สบู่เหลวยี่ห้อนึงตอนที่ออกจากโรงพยาบาลตอนคลอดใหม่ๆ แล้วอีพ่อไม่ชอบ บอกว่ามันรู้สึกเหมือนไม่สะอาดเวลาล้างออก ความรู้สึกของเนื้อสบู่เหลว ไม่เหมือนแบบโฟม เลยเปลี่ยนไปใช้แบบโฟมมาตลอดเลย ขนาดสบู่เหลวอันนั้นก็เป็นออร์แกนิกนะ  ล่าสุดมีคนแนะนำให้ลองสบู่เหลว เบบี้มายด์ สูตร ไบโอแกนิก ในใจตอนแรกก็คิดว่า สบู่เหลวออร์แกนิกเราก็เคยลองมาแล้ว มันจะต่างกันยังไงว้า ให้อีพ่อใช้เดี๋ยวนางก็ไม่เอาอีก

 

 

เค้าแนะนำว่า เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิดและผู้ใหญ่ที่ผิวบอบบาง อีแม่ก็ลองก่อนเลยจ่ะ  ……. เริ่มจากกลิ่น มันจะหอมกลิ่นอ่อนๆ รู้สึกอาบแล้วสบาย สดชื่นมาก สดชื่นในเลเวลของสบู่เด็กนะคะ ไม่ใช่ความสดชื่นเวอร์วังแบบสบู่ของผู้ใหญ่ขนาดนั้น เนื้อสบู่จะเป็นน้ำใสๆ คลีนๆ

 

 

หลังจากอีแม่ลองแล้ว ก้อเอาไปให้พ่อใช้อาบน้ำมาดามบ้าง ครั้งที่สองที่ได้ลองใช้สบู่เหลวอีกครั้งของพ่อ นางชอบในความเป็นขวดปั๊มที่ใช้ง่าย แล้วสบู่เหลว เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก เฮด & บอดี้ เบบี้ บาธ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งสระผมและอาบน้ำเลยนะ ความเลิศเลอของมันคืออ่อนโยนจากธรรมชาติ x 2 เพราะมีส่วนผสมที่ได้จากพืชธรรมชาติและเอสเซ้นส์ออแกนิกจากอาร์แกนอยล์ แล้วก็ดอกฮันนี่ซัคเกิล ซึ่งแน่นอน มันมีกรดไขมันจำเป็นช่วยบำรุงผิวให้มาดาม ยิ่งมาดามผิวแห้งมาก ยิ่งเหมาะ เพราะว่า มีมอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ด้วย สบายใจได้ อีพ่ออาบไปก้อสดชื่นไปด้วย นางก็บอกว่ารู้สึกดีกว่าสบู่แบบโฟมที่นางใช้อยู่

 

 

 

อาบน้ำ สระผมเสร็จ มาดามแฮปปี้มากจ้า นางน่าจะรู้สึกสบายตัว ยิ่งตอนนี้อากาศร้อน ได้อาบน้ำแล้วมันสดชื่นจิงๆเลยแม่ สบายตัวไปทั้งวันเลย

 

 

 

แม่ๆ คนไหน ที่ไม่เคยใช้สบู่เหลว อาจจะเคยเจอเหตุผลแบบเดียวกัน ว่าใช้ยาก รู้สึกว่าใช้แล้วไม่สะอาด ควรลอง !!! ถ้าได้ลองสัมผัสสบู่เหลว เบบี้มายด์ สูตร ไบโอแกนิก ตัวนี้แล้วอาจจะเปลี่ยนใจเหมือนพ่อมาดาม ดีใจ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง อีพ่อชอบ มาดามแฮปปี้ แค่นี้แม่ก็ฟินละจ้า ^^

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

 

27 เม.ย. 2563 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่ารักจุง ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่ารักจุง ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 17:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล