รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ร้อนๆแบบนี้ มีน้ำหอมดีๆรึยัง?

2 เม.ย. 2562  |  1157   6  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้สาวกน้ำหอมต้องกรีดร้อง เพราะนิคมีรีวิวน้ำหอมดีๆเด็ดๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ แน่นอนว่าในหน้าร้อนแบบนี้ นอกจากทุกคนอยากหากันแดดดีๆกันแล้ว น้ำหอมดีๆติดทนก็เป็นสิ่งที่ทุกคนตามหาเช่นกัน เพราะเวลาร้อนมากๆ เหงื่อไหล กลิ่นตัวหื้มเลย เราก็ต้องหาอะไรที่ทำให้กลิ่นตัวเราหอมได้อย่างยาวนาน และไม่ฉุนใช่มั้ยคะ? มาค่ะ บล็อกนี้ตอบโจทย์ทุกคนแล้ว

img_1110-1

งื้อ แค่เห็นแพ็กเกจก็น่ารักแล้ว ใช่แล้ว เพราะเค้าเป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก ที่ชูเรื่องกลิ่นหอมแบบน่ารักๆเหมือนทาแป้งเด็กนั่นเองค่ะ นี่คือ Mana Perfume น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก แบรนด์แรกๆของไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งจุดเด่นจริงจังของแบรนด์นี้ นอกจากกลิ่นแป้งเด็กแล้ว นั่นก็คือ เค้าเป็นน้ำหอมที่ติดทนนานมาก และกลิ่นไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ฉีดตอนเช้า หอมยันค่ำกันไปเลย คุ้มมาก

img_1113-1

เค้ามีด้วยกัน 4 กลิ่นค่ะ คือ First Time / First Kiss / First Sight และ First Love ค่ะ ซึ่งแต่ละกลิ่นจะชูโรงกลิ่นแป้งเด็กเป็นหลัก แต่จะผสมผสานกลิ่นที่หอมลึกๆแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปค่ะ และเค้ายังใช้น้ำแร่เป็นส่วนผสมหลัก และยังผสานคุณค่าจากวิตามินอีด้วยนะคะ เรามาดูแต่ละกลิ่นกัน

img_1127

กลิ่นแรก First Time กลิ่นนี้เป็นกลิ่นแบบต้นตำรับ Original ค่ะ คือเค้าจะให้กลิ่นของแป้งเด็กอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนอาบน้ำแล้วปะแป้งใหม่ๆอยู่ตลอดวัน เป็นกลิ่นที่ชวนให้ผ่อนคลายมากๆค่ะ

img_1126

First Kiss เป็นกลิ่นหอมแบบแป้งเด็กผสมผลไม้ตระกูลส้ม เบอรี่ มีความหวานแบบสาวขี้เล่น กลิ่นนี้ฉีดแล้วเหมือนย้อนวัยไปสมัยมัธยม อารมณ์แก่นเซี้ยวเปรี่ยวซ่าส์ เป็นกลิ่นที่น่ารักมาก

img_1128

First Sight กลิ่นนี้จะอารมณ์แบบเอ็กซ์ตรีมแมนๆหน่อย เหมือนโรออนผู้ชาย แต่ไม่ฉุน ผู้หญิงใช้ก็จะดูเท่ๆมั่นๆ เป็นกลิ่นที่เหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง แบบออกกำลังกายอะไรแบบนี้ คือยังให้กลิ่นแบบแป้งเด็กแต่ออกแนวหนักแน่น กลิ่นชัด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ

img_1129

First Love ขอชูป้าย Must Have ให้กลิ่นนี้ เป็นกลิ่นแป้งเด็กที่หอมตะลึงหลายอารมณ์มาก ไม่เหมือน ไม่ซ้ำกับน้ำหอมตัวไหนเลย เป็นกลิ่นที่หอมหวาน เหมือนแป้งเด็กผสมขนมผสมผลไม้ แบบฟรุ๊ตตี้ น่ารักๆ นิคชอกลิ่นนี้มากๆ

536886fa-08e6-4ff5-b778-54b9592bd735

หัวสเปรย์กระจายเป็นละอองละเอียดดีมาก นุ่ม ไม่เหมือนฝนตก 555 ละอองกระจายสม่ำเสมอ นิคมีเคล็ดลับ ถ้าอยากให้น้ำหอมติดทนนานและหอมแบบมีประสิทธิภาพสูลสุด ควรฉีดทันทีที่อาบน้ำเสร็จ ฉีดห่างจากตัวประมาณ 30 ซม. และการฉีดน้ำหอมในอากาศแล้วเดินผ่าน ก็ช่วยให้น้ำหอมติดทั่วตัวได้ดีกว่าด้วย อ้อๆๆๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้โลชั่นที่มีกลิ่นหอมก่อนฉีดน้ำหอมนะ เดี๋ยวกลิ่นมันจะตีกันจ้า

img_1130

ประทับใจมาก ยกนิ้วให้เลยในเรื่องของความติดทน ติดทนเช้ายันค่ำของแท้ แล้วกลิ่นเค้าไม่เปลี่ยน ไม่เพี้ยนอะ เป็นกลิ่นแป้งเด็กที่แบบพอฉีดปุ๊บดูเป็นคนน่ารักปั๊บ อิอิ กลบกลิ่นตัวได้ดีทั้งวัน ไม่ฉุน ฉีดปื้ดเดียวอยู่ได้ทั้งวัน ขวดนึงใช้ได้นานมาก คุ้มจริงๆค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าหอมสดชื่นนะค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสน
14 เม.ย. 2562 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากเลย
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน