เปิดกระเป๋าสายเที่ยว ทายซิว่ามีอะไร

14 ก.พ. 2562  |  988   9  

สวัสดีค่า ^^ 

ปอนด์เองนะคะ สายเที่ยวอย่างปอนด์ พกอะไรไปบ้างนะ วันนี้ปอนจะมาเปิดให้ดูค่ะ

ปล. ปอนเป็นชะนีขี้งกค่ะ ไม่ค่อยชอบซื้อของราคาแพงเท่าไหร่ จะซื้อเฉพาะที่ใช้แล้วคุณภาพดี ราคาไม่แรง เริ่มกันเลยค่ะ นึง ส่อง ซั่ม ไปค่ะ




นี่เลยค้า ไอเทมเด็ดของปอน มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเล้ย

 

1.Mirado lip : สีสวยมาก มีให้เลือกหลายเฉดสี สีติดทนดี ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่น หาซื้อยาก

              คะแนนที่ให้ 7.5/10

 2.Cathy doll shine bright browcara : สีสวย แต่ตัวแปรงไม่ค่อยดี ทำให้ปัดยากหน่อย เลือนระหว่างวัน กันน้ำได้บ้าง ราคาถูก ก็ดีอยู่เมื่อเทียบกับราคา

              คะแนนที่ให้ 6/10

 3.Super waterproof eyeliner : อายไลเนอร์ตัวนี้เป็นแบบปากกา จึงทำให้เส้นที่ได้เป็นเส้นเล็ก เรียว และมีสีที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ  เลือนระหว่างวัน

             คะแนนที่ให้ 7/10

 4.BIORE SPEEDY MICELLAR FOAM: ล้างเมคอัพออกง่าย สะอาดชัวร์ รอบเดียวอยู่ มีกลิ่นหอมดอกไม้ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึง มีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว หน้าสะอาดดี ราคาย่อมเยา เหมาะกับพกไปเที่ยวด้วย หลอดเดียวเอาอยู่ ไม่หนักกระเป๋า (ดีงามปอนมีรีวิวต่อด้านล่าง)

              คะแนนที่ให้ 10/10

 5.Teerak glitter jeyeshadow : อันนี้ถูกอกถูกใจตรงที่เป็นหัวจิ้มจุ่มใช้ง่าย กลิตเตอร์ละเอียดดี เวลาไฮไลท์หัวตาจะดูธรรมชาติๆไม่โดดจนเกินไป กลมกลืนดีค่ะ แต่มันแห้งเร็วมาก บางครั้งตั้งตัวไม่ทัน หักคะแนนหน่อยเลยให้

              คะแนนที่ให้ 8/10

6.Nadeara white booster cushion matte : เฉดสีมันจะขาวกว่าผิวปอนไปหน่อย การปกปิดก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียวตัวนี้เน้นความผ่องค่ะ ใครชอบหน้าขาวๆผ่องๆจัดไป การคุมมัน กลางๆค่ะ แต่ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ แต่ตัวนี้เค้าจะเซ็ทตัวช้านิดนึง หักคะแนนหน่อยเลยให้

              คะแนนที่ให้ 8/10

...................................................................................................................................

ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าปอนเป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆ ก็อย่างว่าละเน่อะ เวลาไปเที่ยวใครๆ ก็อยากได้ภาพสวยๆ หน้าเป๊ะๆ เป็นธรรมดา บางวันแต่งหน้าจัดเต็มมาก แถมสิวก็ขึ้นง่ายอีกเพราะฉะนั้นการล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก  วันที่แต่งหน้าหนักมากๆ จะเช็คด้วยพวกคลีนซิ่ง จากนั้นก็ล้างโฟมล้างหน้า

 

วันที่แต่งหน้าแบบเบา ๆ ปอนก็จะใช้แค่โฟมล้างหน้าล้างเลยค่ะ เพราะไม่ชอบขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่โฟมธรรมดาที่ใช้ก็ต้องล้างสัก 2 รอบเมคอัพถึงออกค่ะ เสียเวลาและหน้าแห้งค่ะ





แต่พอมาเจอ BIORE SPEEDY MICELLAR FOAM คือแบบ ล้างเมคอัพออกง่ายมากกก ไม่ต้องเช็ดหน้าให้ยุ่งยาก ขั้นตอนเดียวก็จบเลย ที่สำคัญล้างแค่รอบเดียวก็ออกหมดค่ะ สะอาดชัวร์เลยแหละ  เหมาะกับสายเที่ยวอย่างปอน ไปไหนก็ตัวเบาๆ ไม่ต้องบ้าหอบฟางแบกคลีนซิ่งหนักๆเลยค่ะ



อันนี้คือคุณสมบัติคร่าวๆของผลิตภัณฑ์นะคะ

 

โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมล้างเมคอัพนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นเพื่อผิวแต่งหน้าโดยเฉพาะเลย อุดมด้วย “ไมเซลล่า” ช่วยดูดจับเมคอัพละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมทันที เลยไม่ต้องง้อคลีนซิ่ง หมดจดในขั้นตอนเดียวเลย

 

โฟมเนื้อครีม ผสานคุณค่าจาก Royal Jelly และ Hyaluronic Acid

มีไมเซลล่าช่วยให้การล้างเมคอัพออกง่าย สะอาดชัวร์

ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง หลังล้างหน้า

ผิวรู้สึกนุ่ม แต่งหน้าได้เนียนสวย

ใช้ได้ทุกวันแม้ไม่แต่งหน้า





โฟมล้างหน้าตัวนี้เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรนะคะ


• Moisture Soft (สีชมพู) เนื้อครีม ผิวนุ่ม สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

• Acne Care (สีเขียว) เนื้อเจล ควบคุมความมัน ลดสิว สำหรับผิวมัน-ผิวผสมเป็นสิวง่าย

• Bright Up (สีม่วง) เนื้อเจลสครับ ผลัดเซลล์ผิว สำหรับผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวกระจ่างใส

 

วิธีการใช้ ไม่ยากเลยค่ะ เอาน้ำลูบหน้าให้เปียกนิดนึง ให้แล้วบีบโฟมออกมาที่ฝ่ามือ ถูๆให้เป็นฟอง แล้วก็เอามาถูๆบริเวณใบหน้าค่ะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ปล.ผิวใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม ถ้าเราอยากหน้าใสต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาด และเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของเราค่า

 




มาดูที่เนื้อโฟมเค้ากันหน่อย



แต่ละสูตรเนื้อจะไม่เหมือนกันนะคะ สูตรสีชมพูนี้จะเป็นสีขาวข้นๆค่ะ เนื้อครีมนุ่ม ๆ ลื่น เกลี่ยแล้วก็คือโฟมทั่วไปเนี่ยแหล่ะ



ลองเทสให้ดูชัดๆที่แขนก่อน



คือนางล้างง่ายมากกกกกก แค่แตะน้ำนิดนึง นวดวนๆ เมคอัพก็หลุดออกมาง่ายเว่อร์ คือแบบแค่ถูเบาๆเองงะ แปปเดียวแขนก็สะอาดเอี่ยมแล้ววว ลิปสติกจะออกยากสุดแต่มันก็ออกง่ายมาก

 

มาทดสอบที่ใบหน้ากันเล้ยยย !!





ผลลัพธ์ ก่อน-หลัง ล้างหน้าค่ะ


ผลลัพธ์หลังจากใช้นะคะ ล้างเมคอัพออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ให้ความรู้สึกอ่อนโยน แต่สะอาดชัวร์ หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึง  มีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว หน้าสะอาดดี

ปล. ใครที่สงสัยทำไมปากเรายังดูอมชมพูอยู่นั้น ไม่ต้องสงสัยไปนะจ๊ะ เราสักปากชมพูมา เพื่อง่ายต่อการใช้ชีวิต

 

สำหรับใครที่สนใจนะคะ เค้ามี 2 ขนาด ขนาด 40 กรัม ราคา 60 บาท และขนาด 90 กรัม ราคา 120 บาท ด้วยราคาที่น่ารักและคุณภาพเราให้ 10/10 สำหรับตัวนี้ไปเลยจ้าา

 

ปอนแนะนำให้ใช้ 2 สูตรค่ะ คือใช้ Moisture Soft (สีชมพู) ยืนพื้น และใช้ Bright Up (สีม่วง) สัปดาห์ละ 2 ครั้งผลัดเพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนค่ะ

 

ขอจบการรีวิว สำหรับวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากค่าาาา ^_^



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2562 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
บีโอเรใช้ดีจริงค่ะ
14 ก.พ. 2562 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

จขกท สวยจังเลยค่ะ 

14 ก.พ. 2562 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ สวยมากเลยค่ะ
14 ก.พ. 2562 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2562 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6

wow

17 ก.พ. 2562 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7

บิโอเร น่าใช้

17 ก.พ. 2562 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

21 ก.พ. 2562 เวลา 9:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล