รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum เซรั่มบำรุงผม คืนธรรมชาติสู่ผมสวย 9 ประการ!

27 ต.ค. 2561  |  983   2  
รีวิว Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum
เซรั่มบำรุงผม คืนธรรมชาติสู่ผมสวย ประการ!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาผมแตกปลาย ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก หวียาก และเป็นไฟฟ้าสถิตกันมั้ยคะ ถ้ามีปัญหาเหล่านี้หล่ะก็ วันนี้ฟางหยิบยกเอาเซรั่มบำรุงผมที่ใช้แล้วอินที่สุดในตอนนี้มาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไง จะดีไม่ดีขนาดไหน ตามฟางมาดูเลยจร้า!
 
 
Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum  (ปริมาณ 70ml)
โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้นางเป็นเซรั่มบำรุงผมเนื้อบางเบาแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ ช่วยเคลือบและปกป้องเส้นผมที่แห้งเสีย โดยเฉพาะบริเวณปลายผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวย และเงางาม แถมยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากเครื่องหนีบผม และโรลไฟฟ้าอีกด้วยนะคะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวแล้ว จึงเหมาะในการใช้บำรุงผมมากๆคร้า
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดปั้มสีเขียว ใช้ง่ายและสะดวกค่ะ โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้นางมีส่วนผสมของ น้ำมันแมคคาเดเมีย ที่ช่วยเรียงเกล็ดผมให้เป็นระเบียบและเงางาม มีน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเมล็ดทานตะวัน และวิตตามินอี ที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผมของเราให้เรียบลื่นอีกด้วยค่ะ
 
 
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำมันสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย
 
 
วิธีใช้ : หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลาย และใช้ได้บ่อยตามต้องการคร้า
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้แล้วให้ความรู้สึกได้ทันทีว่าผมเรียบลื่น แลดูมีน้ำหนัก ผมไม่พันกัน หวีง่าย และเรียบลื่น ไม่ค่อยชี้ฟู และที่ฟางชอบอีกอย่างนึงคือกลิ่นเซรั่มค่อนข้างหอมค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นหอมผ่อนคลายดี ทำให้ผมหอมอีกด้วยนะคะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มบำรุงผมที่สาวๆควรต้องมีคร้า
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเซรั่มบำรุงผมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาเซรั่มบำรุงผมใช้แล้วดี และมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกด้วยค่ะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
จัดไปน่าใช้มากกกก
6 พ.ย. 2561 เวลา 11:13 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน