อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว ICY WHITE เครื่องนวดหน้าแบบเย็น ให้ความสดชื่น ลดอาการบวม หน้าเรียวกระชับ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนจร้า!

24 ส.ค. 2561  |  15361   3  
รีวิว ICY WHITE เครื่องนวดหน้าแบบเย็น
ให้ความสดชื่น ลดอาการบวม หน้าเรียวกระชับ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนจร้า!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้อยากบอกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เพระหลังจากที่ไปส่องเซเล็ป ดารา เน็ตไอดอล รีวิวไอเท็มจำพวกเครื่องนวดหน้าแบบเย็นหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งฟางอยากได้เครื่องนวดหน้าแบบนี้มานานแล้ว วันนี้ก็เลยจัดมาลองใช้ซะเลยให้หายอยากโดยนางเป็นเครื่องนวดหน้าแบบเย็น แถมยังให้ความสดชื่น ลดอาการบวม จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า ICY WHITE นั่นเองค่ะ
 
 
 
ICYWHITE
สำหรับเจ้าเครื่องนวดหน้าทำความเย็นตัวนี้ นางเป็นสินค้า innovation  มีแนวคิดแบบใหม่ในการช่วยระบายความร้อน ด้วยการใช้ความเย็นเพื่อลดการสูญเสียน้ำบนใบหน้า เพิ่มความสดชื่นให้กับเซลล์ผิวหน้า ซึ่งข้อดีของนางเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ เจ้าผลิตภัณฑ์ Icywhiteตัวนี้เนี่ยดีกว่าในเรื่องของการควบคุมอุณหภูมิความเย็นได้คงที่ ทำให้รู้สึกเย็นกำลังดีไม่แสบจี๊ดเหมือนที่สาวๆเคยใช้ถุงน้ำแข็งมาประคบหน้า ,ความเย็นก็อยู่ได้นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวสะดวกสบายใช้ง่ายจับถนัดมือ ดีไซน์เรียบง่ายสวยงามในแบบเฉพาะของ icywhite พกพาก็สะดวกน้ำหนักเบา
 
 
 
แล้วความเย็นที่ว่าจะช่วยใบหน้าขอเราให้สวยได้ยังไง วันนี้ฟางก็ไปหาข้อมูลและการศึกษาต่างๆทางการแพทย์ มาพบว่าความเย็นจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด ระบบน้ำเหลือง เมื่อระบบโลหิตหมุนเวียนดีขึ้น สารอาหารที่มากับเลือดก็จะถูกส่งมาเลี้ยงที่ผิวเรามากขึ้น ทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และสำหรับคนที่แพ้ง่าย เป็นสิวบ่อยๆ การใช้ความเย็นก็ยังช่วยลดการบวมและอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ความเย็นในระดับที่พอเหมาะจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผลก็คือ หน้าใสรูขุมขนแลดูเล็กลง เวลาแต่งหน้าติดทนช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น
 
 
 
เมื่อแกะกล่องมา ตัวผลิตภัณฑ์ของเขาจะมีด้วยกันอยู่ ชิ้น คือ กระบอกพาสติกสีขาวที่ใช้สำหรับเป็นตัวช่วยในการจับ เพื่อความสะดวกที่มือของเราจะได้ไม่เย็นนะคะ และเครื่องทำความเย็นสีน้ำเงิน
 
 
ซึ่งตรงนี้เป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เป็นส่วนที่ใช้สัมผัสบนผิวหน้าของเราคะ อย่างที่บอกไปมันจะช่วยให้ความเย็นที่มาสัมผัสบนใบหน้าของเราเย็นกำลังดี ทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆเลยจ้า 
 
 
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ
1.เราต้องแกะเอาเจ้าตัวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นตัวทำความเย็นแยกออกจากกระบอกสีขาว
2.นำไปแช่ตู้เย็นช่องธรรมดาหรือช่องฟรีซก็ได้คะ สำหรับช่องธรรมดาก็แช่ 1-2 ชม.ขึ้นไป หรือจะทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้นะ แต่ถ้าใครรีบๆก็แช่ช่องฟรีซไปโลด
3.นำมาประกอบเข้ากับกระบอกสีขาว ช่วยให้จับถนัดมือและไม่เย็นมือ จากนั้นก็นำมานวดบริเวณใบหน้าของเราคะ
 
 
 
นอกจากจะใช้นวดหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ร่วมกับครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวได้ด้วยนะคะ เพราะความเย็นของนางจะช่วยผลัดให้เนื้อเซรั่มและครีมซึมลงผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองจร้า
 
 
 
ในส่วนของการลดตาบวมนั้น หลังจากที่ฟางได้ใช้จะสังเกตได้ว่าก่อนใช้ตาจะดูบวมมากทั้งเปลือกตาและใต้ตาค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้เจ้าเครื่องนี้นวดแช่เอาไว้บริเวณตาสักพัก จะรู้สึกได้ว่าทั้งเปลือกตาบนและล่างดูบวมน้อยลงค่ะ
 
 
 
 
ในเรื่องของรูขุมขน ก่อนใช้และหลังใช้สังเกตได้แทบจะทันทีว่าหลังใช้รูขุมขนดูกระชับและตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อันนี้ฟางชอบมาก
 
 
 
ในเรื่องของการกระชับผิวอันนี้ฟางก็ค่อนข้างชอบค่ะ เพราะเห็นชัดมาก จากที่หน้าดูบวมๆพอหลังจากที่นวดโดยการนวดจากคางขึ้นไปจนถึงขมับสักพักจะสังเกตุได้เลยว่าหน้าดูกระชับขึ้นคร้า
 
 
 
สรุปรวมๆ
 สิ่งหนึ่งที่ชอบในตัวของเครื่องนวดหน้าเรื่องนี้คือเวลาใช้เราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นของนางที่ทำให้ตื่นตัว ไม่ง่วง รู้สึกสดชื่นและสบายมากๆ สำหรับใครที่ต้องตื่นเช้าไปเรียนหรือไปทำงานแล้วกลัวตาบวม หน้าบวม แนะนำให้ใช้อันนี้เลยค่ะ ส่วนในเรื่องของตัวแพ็คเกจถือว่าทำออกมาได้ดี ใช้ง่าย หยิบจับสะดวก น้ำหนัก แถมพกพาง่ายอีกด้วยนะคะ ปรบมือจร้า!
 
 
 
เป็นยังไงบ้างสำหรับเครื่องนวดหน้าทำแบบย็นที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ยังไงบทความหน้าจะมีอะไรมาอัพเดตให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามน้า!
สวัสดีคร้า

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ราคาเท่าไหร่คะเนี่ย น่าสนใจ

25 ส.ค. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
25 ม.ค. 2567 เวลา 11:02 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน