รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เบื่อช๊อปที่เดิมๆ แบบเดิมๆมาเพิ่มเติมประสบการณ์ ช๊อป ชิล ชาร์ท แชร์ ที่ hej Street Beauty กัน!!

13 ส.ค. 2561  |  1099   4  

ฮัลโหล กลับมาพบกับช่วงช๊อปกระจาย ซื้อกระจาย by Nicki อีกแล้ว อย่างที่รู้กันว่าถ้าเป็นหัวเรื่องแบบนี้ก็หมายความว่านิคกี้จะพาไปบุกแหล่งช๊อปปิ้งกันอีกแล้ว แต่วันนี้พิเศษกว่า เพราะเราไม่ได้มาเดินช๊อปแบบเดิมๆ แต่เรามาแบบชิลๆ ตามนิคไปกันค่ะ

อะ ดูคลิปไปแล้ว ตื่นตาตื่นใจกันใช่มั้ยล่ะ? อิอิ แน่นอนสิ ที่นี่ hej Street Beauty Silom นะ ที่นี่ถือเป็นสาขาแรกของ hej เลยนะคะทุกคน ต้องบอกว่าการช๊อปปิ้งที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนเลยจริงๆ เอาจริงๆนิคว่าทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์ช๊อปปิ้งที่ไม่ดี อย่างเช่น จะดูอะไรสักชิ้นก็จะมีพนักงานมาจ้อง จะลองเทสเตอร์อะไรสักอย่างก็ไม่มีให้ลอง จะหาของอะไรก็อยู่โซนไหนก็ไม่รู้ บางทียี่ห้อเดียวกันแต่แยกกันอยู่คนละมุม เพื่อ?

img_6437

ก็นั่นแหละฮะท่านผู้ชมครับ วันนี้นิคเลยจะมาเปิดประสบการณ์ช๊อปปิ้งที่ไม่เหมือนที่ไหน hej Street Beauty Silom เป็นศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ น้ำหอม อุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับความงาม ทั้งของไทยและของต่างประเทศมากมายหลายประเทศ แบ่งเป็นโซนสตรีทๆไปเลย

img_6438

ของทุกอย่างทุกแบรนด์จัดเรียงเป็นหมวดหมู่ ในที่นี้หมายถึง แบรนด์นึงโซนนึงไปเลย เข้าใจปะ แบบว่าสมมติเชล์ฟนี้แบรนด์นี้ ก็จะเป็นของทุกสิ่งทุกอย่างของแบรนด์นี้อะ นิคเคยไปบางร้านเค้าจัดหมวดหมู่ตามสิ่งของ อย่างเชล์ฟขายกันแดดก็จะมีกันแดดหลายๆแบรนด์มาอยู่รวมกันให้เลือกอะไรอย่างงี้ แล้วทีนี้ ของแบรนด์ๆนั้นมันก็จะกลายเป็นกระจายตามหมวดหมู่สิ่งของ ไม่ใช่หมวดหมู่แบรนด์อะ นิคว่าแบบนั้นมันหายาก นิคชอบที่นี่ที่จัดแบ่งเป็นแบรนด์ๆไปเลย

img_6439

และต้องบอกว่านอกจากนั้นแล้วเค้ายังแบ่งเป็นโซนสินค้าแบรนด์ไทย โซนสินค้าแบรนด์เกาหลี โซนสินค้าประเทศต่างๆ คือมันยิ่งง่ายและสนุกเวลาที่ได้ดูของนำเข้าต่างๆ มันตื่นตาตื่นใจ ทำให้รู้ว่า เฮ้ยที่นี่มีแบบนี้ด้วย ของไทยมีแบรนด์นี้ด้วย อ๋อแบรนด์นี้ของเกาหลีนะ เออ ดีอะ

img_6440

แล้วที่นี่เค้าก็มีโซนของดารา เซเล็ปด้วยนะ คือแบรนด์สินค้าที่มีคนดัง ดาราเป็นเจ้าของก็ถูกแบ่งเป็นโซนๆนึงเลย หาง่ายเข้าไปอีก

lrg_dsc02720

ที่นี่มีโซนของใช้ของผู้ชายโดยเฉพาะด้วย ใครว่าผู้ชายช๊อปไม่เก่ง มาที่นี่เถอะ เลือกง่าย หยิบง่ายอย่างนี้ ไม่ต้องกลัวงง ไม่ต้องกลัวหาที่ซื้อไม่ถูก

img_6441

hej Street Beauty Silom เค้าเป็นที่แรกเลยนะที่มี Nail s Bar อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเถียงว่าที่อื่นก็มี เพราะที่นี่มีแบบไม่เหมือนใคร เพราะเค้ามีที่นั่งให้ มีรีมูฟเวอร์ สำลีให้พร้อม และมียาทาเล็บทุกสีที่วางขายเป็นเทสเตอร์ให้เราได้ลองทากันก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ไม่ซื้อไม่เป็นไร มานั่งทาเล็บเก๋ๆได้ 555 ใจปล้ำปะล่ะ

img_6120

เท่านั้นยังไม่พอนะ แบตหมดหรอ ระหว่างทาเล็บก็เอามาชาร์ทได้นะ ที่นี่มีที่ให้สำหรับชาร์ทโทรศัพท์เพื่อเอาไว้แชร์ความแซ่บกับเพื่อนได้แบบฟรีๆ ไม่มีกั๊ก โอ๊ย ตรงจุดนี้คือ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ

img_6442

และที่นิคชอบมากแบบเทใจให้และคิดว่าไม่มีที่ไหนทำได้เหมือนที่นี่ก็คือ ของทุกอย่างที่มีขายใน hej Street Beauty Silom นี้จะมีเทสเตอร์ให้ลองทุกชิ้นแบบไม่มีกั๊ก ขนาดน้ำตบยังมีเทสเตอร์ให้ลอง ลิปเอย น้ำหอมเอย แม้กระทั่งของแบรนด์นอกยังมีเทสเตอร์ กราบในความใจปล้ำ และความเข้าใจต่อการเลือกตัดสินใจในการช๊อปปิ้งของใครคนใดคนนึงว่าเทสเตอร์มันสำคัญมากในการที่เราจะตัดสินใจซื้ออะไรสักชิ้น เราชอบที่ ที่นี่ไม่หวงเทสเตอร์เลย มีให้ลองหมด

img_6443

และที่ hej Street Beauty Silom นี้ก็มีเครื่องสำอางค์บางแบรนด์ที่ไม่มีขายที่ไหน หาซื้อยาก อย่าง TPSY เครื่องสำอางเกาหลีสุดฮิตที่ยอดพรีออเดอร์ถล่มทลาย ทำกำไรให้แม่ค้ากันไปมากมาย ที่นี่มีนะคะ ต่อไปไม่ต้องพรีฯละนะ ราคาถูกกว่าพรีอี๊ก แล้วก็ที่สาขาสีลมเค้าก็มีเครื่องสำอางของแบรนด์ woodbury ด้วยนะ เอ๊กคลูซีฟสุดๆไปเลย

img_6444

ยัง ยังไม่หมด บอกแล้วว่ารวมของทุกอย่างเกี่ยวกับความสวยความงามจริงๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องทำผม เครื่องทำอบเล็บ เครื่องล้างหน้าก็มีนะ

img_6445

เดินมานานเมื่อยมั้ย หิวมั้ย ทานอะไรมารึยัง ถ้ายัง ทานน้ำ ทานไอติมกันก่อนได้นะ เรารู้ เราเข้าใจ เดินช๊อป บางทีมันก็เหนื่อย มาหาไรกินก่อนมา

img_6446

ช๊อปกระจายขนาดนี้ ถามว่าคิดหนักมั้ย ตอบเลยว่าไม่ เพราะที่นี้โปรดี โปรแรงมาก ลดแล้วลดอีก เป็นสมาชิกยิ่งลด ไม่มีหรอกสะสมแต้มลอยๆแล้วเอาไปแลกอะไรก็ไม่ได้ นี่เลย แค่เป็นสมาชิกก็ได้ส่วนลดไปเลยบางแบรนด์ลดอีก 15% เลยนะ

img_6447

บอกแล้ว มาช๊อป แบบชิลๆ แถมได้ชาร์ท แล้วมาแชร์ความกิ๊บเก๋ แบบไม่แคร์ใคร ต้องที่นี่ที่เดียว ขอบอกเลยว่าเป็นประสบการณ์การช๊อปเครื่องสำอางที่นิคมีความสุขมาก แบบเดินเพลินๆไปสองชั่วโมงยังไม่รู้สึกเหนื่อยเลย ฟินมาก

img_6448

ใครอยากมาเปิดประสบการณ์ช๊อปแบบวีไอพีแบบนี้มาช๊อปได้ที่ hej Street Beauty Silomนะคะ ร้านอยู่ตรงทางลง ทางออกสาม บีทีเอสศาลาแดง เดินทางสะดวกสบาย ไฉไลสุดๆไปเลยค่า

img_6110

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบใจ จร้า
14 ส.ค. 2561 เวลา 3:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ละลานตาสุดๆ

 

14 ส.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
15 ส.ค. 2561 เวลา 1:35 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน