รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว สองไอเท็มสครับแจมส้ม จาก THE ARIES ORANGE

26 มิ.ย. 2561  |  2286   2  
รีวิว THE ARIES ORANGE
สองไอเท็มสครับแจมส้ม
เอาให้ทั้งหน้าใสและผิวใสไปเลยจร้า!!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้เราพูดถึงไอเท็มส้มๆกันบ้าง โดยวันนี้ฟางเอาสองผลิตภัณฑ์แจมส้มที่ใช้สครับผิวหน้าและผิวกายให้ดผุกระจ่างใสและมีสุขภาพดีกันค่ะ โดยวันนี้เป็นแจมส้มจากแบรนด์ The Aries นั่นเอง ฉะนั้นตามมาดูรีวิวกันเลย!
 
 
 
THE ARIES Jam Som Scrub&Wash Gel และ THE ARIES Jam Som Scrub&Shower Gel ทั้งสองตัวนี้นางมีคำเคลมที่เขาบอกว่าใช้ นวัตกรรม จากส้มทั้งผลสครับไม่บาดผิว เม็ดสครับทำจากเปลือกส้มที่อ่อนโยนต่อผิว มี Vit C ช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส แถมเนื้อสครับ ยังเป็นเนื้อแยม ซึ่งมีกลิ่น Essential oil น้ำมันหอมระเหยจากเปลือกส้ม ซึ่งเป็น อโรมา ในตัว สครับไม่บาดผิว และช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนทำสปา เวลาขัดอีกด้วยนะคะทุกคนนนน!
 
 
 
เริ่มจากตัวแรก THE ARIES Jam Som Scrub&Wash Gel ปริมาณ 10 g.
ตัวนี้นางเป็นสครับแบบซองที่เป็นสครับผิวหน้าค่ะ ซึ่งอย่างที่ฟางอธิบายไปข้างบนเลยว่านางมีส่วนผสมของผลส้มและเปลือกส้ม ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีค่ะ
 
 
 
เนื้อสครับจากตอนแรกที่เป็นสีส้ม เมื่อถูลงบนผิวนางจะเปลี่ยนเป็นฟองสีขาวๆนุ่มๆ ทำให้รู้สึกว่านางไม่บาดผิวเลยค่ะ แถมกลิ่นยังหอมส้มมาก เวลาขัดอยู่บนหน้าใกล้ๆจมูกจะได้กลิ่นหอมของเปลือกส้มค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ ใช้สครับขัดผิวหน้าแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้ หลังล้างเสร็จทันทีจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากๆ ผิวกระจ่างใสขึ้น และถ้าสังเกตดูดีๆจะเห็นว่ารูขุมขนนั้นดูเล็กลงค่ะ แถมแจมไม่บาดหน้าเลย ฟองนุ่มๆ คือโอเคมาก รู้สึกผิวหน้าสะอาดด้วยนะเออ!
 
 
 
อีกตัวหนึ่งคือ THE ARIES Jam Som Scrub&Shower Gel ปริมาณ 250 g.
ตัวนี้เป็นสครับขัดผิวแจมส้มที่ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ เพราะนางหอมสะอาดดี ใช้ในปริมาณที่ไม่มากต่อการขัด ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยเปลือง ซึ่งสรรพคุณของเจ้าตัวนี้ก็คล้ายๆกับแจมสครับผิวหน้า นั่นก็คือ เมื่อเราใช้ขัดและพอกผิวกายจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสคร้า
 
 
 
วิธีใช้ ใช้ขัดแล้วพอกผิวกายทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
ตัวนี้ฟางทดลองใช้ประมาณ ครั้งค่ะ เพราะในการใช้ครั้งแรกนั้นผลมันยังไม่แตกต่างจากข้างที่ไม่ใช้เท่าไหร่ ต้องใช้ไปเรื่อยๆหลายๆครั้งถึงจะดี ยิ่งพอกยิ่งขัดผิวบ่อยๆผิวเราจะยิ่งกระจ่างใส ซึ่งผลลัพท์ดูได้จากแขนก่อนใช้ ซึ่งแขนฟางนั้นไหม้และดำคล้ำจากแดดตอนที่ไปเที่ยวทะเลค่ะ ส่วนหลังใช้จะเห็นว่าผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกก่อนว่าผลลัพท์นั้นขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ฉะนั้นควรศึกษาก่อนตัดสินใจเนอะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
26 มิ.ย. 2561 เวลา 20:31 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน