สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ พลูคาว สุดยอดสมุนไพร ฟื้นฟูสุขภาพภายใน

13 มิ.ย. 2561  |  3617   1  
“พลูคาว” สุดยอดสมุนไพรที่กลุ่มผู้รักษาสุขภาพด้วยวิถีทางธรรมชาตินั้นรู้จักกันดี โดยมีการนำพลูคาวมาใช้ในหลายประเทศเนื่องจากสรรพคุณทางยาของพลูคาวมีหลากหลาย มีการนำมาแปรรูปให้รับประทานง่ายขึ้น มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง จึงเป็นที่มาของการนำพลูคาวมาวิจัยพัฒนาจนกลายเป็นยาชั้นยอดจนได้ชื่อว่า "สุดยอดสมุนไพรต้านมะเร็ง" ฟื้นฟูและบำรุงร่างกายง่ายๆด้วยสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ พลูคาวสรรพคุณของพลูคาวมีอะไรบ้างรากพลูคาว ช่วยในการขับปัสสาวะส่วนต้น แก้โรคระบบทางเดินหายใจส่วนบน แก้กามโรค แก้โรคผิวหนัง น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ฆ่าเชื้อโรคระบบทางเดินปัสสาวะ ขับปัสสาวะ แก้โรคบิดใบรสเผ็ดคาว แก้ริดสีดวงทวาร แก้กามโรค แก้ไขข้อ แก้โรคผิวหนัง หัด ทำให้น้ำเหลืองแห้ง
สำหรับผลิตภัณฑ์ สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ พลูคาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาสมุนไพรต่างๆ หลากหลายชนิดไว้ใน1 เม็ด เพื่อช่วยในการฟื้นฟูร่างกายและบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง และยังช่วยระบบน้ำเหลืองให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ป้องกันและกำจัดเชื้อโรคต่างๆในร่างกายได้เป็นอย่างดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่างๆให้กับร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเมื่อน้ำเหลืองสะอาด ก็จะส่งผลให้ระบบการทำงานต่างๆของร่างกายด้วย

วิธีรับประทาน
รับประทานก่อนอาการ เช้า - เย็น วันละ2 ครั้งๆละ2 - 4 แคปซูลสนใจสั่งสั่งซื้อสินค้าราคาถูก
Line ID : @nanaherbnet (มี@ นำหน้า)
Facebook : Nana Herb
ดูสินค้าอื่นๆ :www.nanaherb.netหมายเลขทะเบียน อย.G.259/55

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล