รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

กู้ผิวไหม้แดดคล้ำเสีย ให้กลับมาสวยหลังจากสงกรานต์

19 เม.ย. 2561  |  904   4  
หลังจากได้สนุกสนามคลายร้อนจากการเล่นน้ำสงกรานต์ 3 วันติดกันไปแล้ว งานนี้มีเชื่อว่าสาวๆบางคนอาจกำลังนั่งกลุ่มใจอยู่แน่ ๆ เพราะว่าผิวที่เคยขาวใสตอนนี้กลายเป็นผิวแสบแดง ดูดำคล้ำไหม้แดดไปซะอย่างงั้น เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่ยังหาทางออกสำหรับปัญหานี้อยู่เรามีวิธีกู้ผิวเสีย ให้กลับมาสวยมาฝากกันจ้า

กันแดด
1.หยุดซ้ำเติมผิวที่คล้ำเสีย เช่นการออกไปเดินตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด หรือใส่เสื้อคลุมแขนยาว เพราะจะยิ่งทำให้ผิวคล้ำเสียกันไปใหญ่นะคะ

2.ทาครีมกันแดดเป็นประจำ การทาครีมกันแดด ควรเป็นสิ่งที่ทำทุกวันให้เป็นกิจวัตรเหมือนกับการอาบน้ำแปรงฟัน เพราะไม่ใช่แค่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสียไปกว่าเดิม แต่ยังช่วยลดโอกาสในการเป็นมะเร็งผิวหนัง

3. หลีกเลี่ยงการสครับผิว หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเมื่อตากแดดจนผิวคล้ำควรรีบสครับผิวโดยเร็วที่สุด แต่ว่าจริง ๆ แล้ววิธีนี้กลับทำให้ผิวแสบแดงและระคายเคืองมากกว่าเดิมโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นในช่วง 3-7 วันแรกควรงดก่อนค่ะ

4. อยู่ห่างจากเครื่องสำอางสักพัก ในขณะที่ผิวกำลังอ่อนแอและต้องการเวลาพักฟื้น ควรงดแต่งหน้าสักพักเพราะว่า ในเครื่องสำอางมีส่วนผสมต่างๆมากมาย หากเรานำมาทาลงบนผิวที่กำลังอ่อนแอ จะยิ่งเป็นการซ้ำเติมผิวและอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ

5. มาส์กว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้กันว่า "ว่านหางจระเข้" คืออาฟเตอร์ซันชั้นยอด เพียงแค่นำส่วนที่เป็นวุ่นมาพอกบริเวณผิวที่ไหม้แดด ช่วยสมานผิวไหม้แดด ผิวชุ่มชื้น ลดการลอกของผิวหนังได้ค่ะ

6. เติมน้ำให้ร่างกาย เพื่อทดแทนการสูญเสียน้ำบนผิว ในช่วงที่เล่นน้ำสงกรานต์ สาว ๆ จะต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดเป็นเวลานาน ทำให้ปริมาณน้ำในผิวลดลงอย่างมาก ดังนั้นสาว ๆ จึงดื่มน้ำเปล่าต่อวันเพิ่มมากขึ้น อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว อาจดื่มน้ำผัก-ผลไม้สดเพิ่มในระหว่างวันก็ได้นะคะ


นอกจากทำตามเคล็ดลับการกู้ผิวเสียให้เป็นผิวสวย หลังเล่นน้ำสงกรานต์ให้ครบถ้วนทุกข้อแล้ว สาวๆสามารถฟื้นฟูผิวเสียจากภายในได้อีกทางคือรับประทานผัก ผลไม้ อาหาร ธัญพืช และนม ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี อี และบีรวม เพิ่มมากขึ้นและมีผิวที่กลัมาสุขภาพดีได้แล้วค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจระ
19 เม.ย. 2561 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตู้วฮู้ว ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 13:37 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน