รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ผมร่วงบ่อยเชิญทางนี้! แนะนำแชมพูเพื่อผมสุขภาพดี ฟินทั้งคน ทั้งหนังศีรษะ

9 ก.ค. 2560  |  366   5  
สวัสดีค่าา สาวๆทุกๆ คน :D
วันนี้ขอเปิดสโมสร 'คนผมร่วง' สักหน่อยแล้วกัน เพราะเข้าใจว่าสาวๆ หลายคนคงต้องประสบกับปัญหานี้กันไม่น้อย หวีผมที ผมร่วงออกมาเป็นกำๆ นอกจากจะทำให้ผมบางจนเสียความมั่นใจแล้ว ยังทำให้เรารู้สึกช็อกจนเสียสติด้วยค่ะ! (ฮืออออออ ผมชั้นนน)
ทีนี้ก็คิดในใจ เอาไงดีฟะ! แบบนี้ต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆ เลย Search อากู๋ หาวิธีดูค่ะ และก็พบวิธีที่ง่ายที่สุด แบบไม่ต้องลงมือลงแรงอะไรมาก นั่นก็คือ 'การเลือกแชมพูสระผม' ที่ทำมาเพื่อแก้ปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะนี่แหละ 
ทันใดนั้นเอง หางตาไปปํ้ปเข้าให้กับ Smooth E Purifying Shampoo for Sensitive Scalp ที่เค้าบอกว่าเป็น แชมพูรักษาผมร่วงจากปัญหาหนังศีรษะและหนังศีรษะอักเสบ ทำความสะอาดหนังศีรษะและบำรุงเส้นผม นอกจากนี้ยังมีดีเยอะมว๊าก ขอลิสต์เป็นข้อๆ ประมาณนี้ค่ะ
1. ปราศจากโซเดียมลอริลซัลเฟต(Sodium Lauryl Sulfate; SLS*) ที่ทำให้เกิดการการแพ้ ระคายเคือง และการตกค้างที่หนังศีรษะ และหากมีการตกค้างที่ผิวอาจก่อให้เกิดสิวอุดตันและผมหลุดร่วงเป็นจำนวนมากได้
2.  มีเทคโนโลยีLiquid Crystal Cleansing ช่วยกักเก็บสารขจัดรังแคClimbazole และPlant Sterol ให้ซึมซาบสู่หนังศีรษะได้อย่างดี ลดปัญหาอาการคันและรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมอบความชุ่มชื่น นุ่มสลวยให้กับเส้นผมได้ดี
3. ปราศจากพาราเบนทำให้เกิดการการแพ้ ระคายเคืองได้
4. ปราศจากซิลิโคน ที่ทำให้เกิดการBuld up หรือการสะสม ทำให้เส้นผมไม่เรียบ ไม่ชุ่มชื้น แห้ง สีผมซีดจางลงได้
5. มีส่วนประกอบของOrganic Argan Oil บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ
แบบนี้เลยจัดมาลองด่วนๆ ค่ะลองใช้ครั้งแรกรู้สึกเลยว่ามันให้ฟีลที่สะอาดสดชื่นมากๆ กลิ่นออกแนวธรรมชาติๆ หน่อยๆ ไม่ฉุน เนื้อฟองนุ่มละเอียดดีเลย สระแล้วผมไม่ฝืดหรือไม่ลื่นเกินค่ะ คือนางเดินทางสายกลางได้เริ่ดมาก เราลองใช้ไปประมาณเกือบเดือน สังเกตผมตัวเองอีกที รู้สึกว่ามันร่วงลดลงจริงๆ นะ เวลาหวีออกมาก็ไม่เป็นกำๆ เหมือนเดิม รู้สึกว่าหนังศีรษะมันสุขภาพดีขึ้นอ่ะ เลยอยากแนะนำให้สาวๆ ที่มีปัญหาผมร่วงได้ลองใช้กันจ้า คอนเฟิร์มเลยว่าขวดนี้นางเริ่ดจริง!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากเห็นลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยอ่ะค่ะ
10 ก.ค. 2560 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
10 ก.ค. 2560 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจค่ะ กำลังหาแชมพูอยู่เลย
12 ก.ค. 2560 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เนื้อแชมพูเป็นแบบนี้เลยจ้าาา :D
16 ก.ค. 2560 เวลา 20:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล