รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รวม 4 ครีมกันแดด กัน UV สูง!! หน้าไม่มัน ไม่เทา

19 เม.ย. 2567  |  381   0  
เฮโหลลลล สวัสดีค่าทุกคน 🥰


เอาจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะฤดูไหน ประเทศไทย ก็ยังคงร้อน! ? 🔥มีความ So Hot อยู่ตลอดเวลา แดดก็แรงมากๆ ฝุ่น P.M ก็เยอะสุดๆ แถมยังทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่ายด้วย เราจึงควรมีตัวช่วยในการปกป้องผิวดี ๆ สักตัวอย่าง ครีมกันแดด นั่นเองค่ะ แต่ตัวไหนที่จะคุมมัน ทาแล้วหน้าไม่เทา แถมยังทำให้หน้าเด็กลงด้วยนั้น!! วันนี้เราเอามาฝากกัน 4 ครีมกันแดด ในกรุของออมค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่ม!!


1. mesoestetic mesoprotech mineral matt antiaging fluid SPF 50+




มาเริ่มกันที่กันแดดตัวแรกของ mesoestetic ออมเคยให้เซรั่มเค้าแล้วดีมากกก เลยสอยกันแดดมาลอง แล้วติดใจเลยค่ะ! เพราะเค้ามีความบางเบา ทาแล้วสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่อุดตัน ทาแล้วผิวผ่องๆ ดูไบร์ทขึ้นด้วย


ออมใช้แล้วยังช่วยคุมความมันบนใบหน้า รู้สึกหน้าไม่เยิ้มไม่หยา ระหว่างวัน และตัวนี้ยังมีสาร แอนติออกซิแดนท์ ชะลอการเสื่อยของผิว และมีสารสกัดที่ปกป้องการ สูญเสียคอลลาเจน จากการโดน UV ทำร้าย ด้วยค่า SPF 50+ คือมีค่าเกิน 50 ขึ้นไปอีก PA++++ ป้องกัน UVA UVB HEV และ IR ด้วยค่ะ เริ่ดมากๆ ใช้ทาในทุกๆ วันได้เลย





2. MizuMi UV Water Defense Pro Sunscreen SPF50+ PA++++



กันแดดฝาสีส้ม ของ MizuMi ตัวนี้ มีสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA++++ สามารถปกป้องรังสีต่าง ๆ ได้ครบถ้วน ตั้งแต่ UVA1, UVA2, UVB และยังซึมเร็วขึ้น กันน้ำมากขึ้น คุมมันมากขึ้น มีสาร Anti-oxidants มากขึ้น และ ปริมาณเพิ่มมากขึ้น แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้อีกด้วย


เนื้อสัมผัสมีลักษณะเหมือนน้ำนมเหลว ๆ แต่ก็มีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย แม้ว่าเนื้อครีมจะเป็นโทนสีขาว แต่พอทาลงบนผิวแล้ว ไม่ได้วอกนะ ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความมันวาว ความเหนียวเหนอะหนะบนผิวด้วย





3. ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK SPF 50+ PA++++




กันแดด ANESSA ตัวนี้ มีค่าปกป้องสูงSPF 50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย ปกป้องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5ด้วย


เนื้อกันแดดเป็นเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาแล้วซึมเข้ากับผิว โดยไม่ทิ้งความมันวาวบนผิวเลย





4. BK PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50+ PA++++




ครีมกันแดดตัวนี้ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นกันแดดประเภท 100% Physical Sunscreen ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง ไม่อุดตันผิว ปกป้องไม่ให้ผิวแก่กอนวัย ด้วย SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากทุกรังสี และแสง UVA1, UVA2, UVB, IR และ Blue Light เลยค่ะ


เนื้อสัมผัสของกันแดดตัวนี้ มีความเหลวแต่เข้มข้น ฟีลเป็นเหมือนเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ไว ทาแล้วผิวมีความฉ่ำวาว ดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลย และทาแล้วยังสบายผิวดีด้วยนะ







เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมองหา กันแดดที่เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่หนักหน้า ทาแล้วทาไม่เทาไม่ลอย และกัน UV สูง!! แล้วล่ะก็ เก็บทั้ง 4 กันแดด ที่ออมเอามาฝากกันในวันนี้ ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ หรือใครที่ใช้ตัวไหนอยู่อยากจะมาเม้าท์กันก็ได้น้าาาา บรัยยยย >///<



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล