รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

6 มี.ค. 2567  |  372   0  
สกินแคร์อีกตัวที่พี่เจ้าวนกลับมาใช้แล้วใช้อีกใช้ซ้ำๆ 


ใครอยากใช้ facial oil แต่ยังกังวลเรื่องผิวมัน ผิวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว




พี่เจ้าอยากให้ลอง L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ดูสักครั้ง เพราะเนื้อสัมผัสบางเบาใช้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว




ขวดนี้จะมีแคปซูลสีเหลืองทองที่มีน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลอยู่ข้างในช่วยชะลอริ้วรอยและฟื้นฟูผิวอ่อนล้า และมีเซรั่มเนื้อใสๆ ที่มีสารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกช่วยให้ผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดจากดอก MARJORAM ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวในระดับยีน และมีน้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น




ก่อนลงบนผิวหน้า ให้ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มเบาๆ เพื่อให้แคปซูลแตกตัวและได้อุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการซึมเข้าผิวก็จะความรู้สึกสบายผิวมากขึ้น 




สิ่งที่ทำให้พี่เจ้าวนกลับมาใช้ซ้ำๆ ก็เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา พี่เจ้ามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน พอใช้ต่อเนื่องจะช่วยบำรุงผิวล้าๆ ให้ดูดีมากขึ้น ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนมากขึ้น และช่วยลดริ้วรอยได้จริงโดยเฉพาะเส้นริ้วรอยเล็กๆ หยิบมาใช้ในตอนกลางวันก่อนแต่งหน้าก็จะได้ผิวที่ดูฉ่ำโกลวแบบที่ไม่มัน 



 

อยากให้ทุกคนได้ลอง 




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล