รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

🥰🌈☀️รีวิว กล่องสุ่ม BeautyBoxy Year Of Dragon คุ้มมั้ย!?!🥰🌈☀️

21 ก.พ. 2567  |  312   0  



ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว โดนสาวๆในห้องรีวิวสกินแคร์ต่างๆป้ายยา กล่องสุ่ม BeautyBoxy เดือนนี้ เค้าได้ของกันแบบเริ่ดๆปังๆ เรานี่ก็มือสั่นอยากได้บ้าง มาดูกันดีกว่า ว่ากล่องเรามันจึ้ง มันปัง มันคุ้ม เหมือนที่คนอื่นเค้าได้กันมั้ยอ่ะ!!!

.

🏮 BeautyBoxy Year Of Dragon 🏮

จัดเต็มทั้งสกินแคร์ บอดี้แคร์และน้ำหอม ครบเซ็ตผิวสวย ตัวหอม พร้อมรับความสวย ความปัง 5 ชิ้น ให้จัดเต็มครบเซ็ท

.



บอกตรงๆว่าตั้งความหวังมากกับกล่องนี้ เพราะของที่สาวๆท่านอื่นได้มาจากกล่องนี้มันโคตรจึ้ง เราก็ลุ้นเหลือเกิ๊นว่าช้านนนนน จะได้อะไรบ๊างงงงง โอ้โห ความสำเร็จแรก ต้องบอกก่อนว่า ทั้ง 5ชิ้นที่ได้มา ชั้นไม่เคยมีมาก่อนอีกแล้ว แค่นี้ก็คุ้มมากแล้วนะ สำหรับเต้ยอ่ะ ได้ลองของใหม่ๆ นี่คือเสน่ห์การลุ้นกล่องสุ่ม 55555 มาดูกันทีละชิ้นดีกว่า ว่าได้อะไรมาบ้าง ละมั้ยคุ้มมั้ย!?!

.



🏮 Domohorn wrinkle essential 4 (3 days Set) เซทนี้ราคา 900บาทแล้วเท๊ออออ ตัวแรกก็คุ้มละอ่ะ




🏮 Dejavu Eyebrow Color # Ash Brown ราคา 280บาท




🏮 Mediheal Labocare PantenoLips Healssence ราคา 199บาท




🏮 Ri en Underarm Care White Secret Cream อันนี้ได้มา 2ขนาดเลย แบบซอง 39บาท แบบหลอด 175บาท




🏮Jimmy Choo น้ำหอมรุ่น I WANT CHOO ตัวนี้ขนาดทดลอง ไม่ทราบราคาจ้า

.

คือว่า คุ้มมากแม๊ แค่ตัวแรกก็ทะลุเป้าที่จ่ายไปม๊ากกกก ทดลองใช้ตัวไหนแล้วจึ้ง จะมารีวิวแบบจัดเต็มให้ดูเหมือนเดิมแน่นอน เพราะเรามันคนบ้านรีวิวจ้า

.

ใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line: @BeautyBoxy เลยนะคะ รีบหน่อยนะ จะหมดเดือนแล้ว เดี๋ยวช๊อปไม่ทัน อดได้ของจึ๊งๆ จะหาว่าเค้าไม่มาสปอยล์เด้อ วันนี้ไปก่อนแล้วน้า บะบัย...

.

#BeautyBoxy #กล่องสุ่ม #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน