ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวสวย เรียบเนียน ด้วยโลชั่น 2 สูตรจาก Vaseline !

23 พ.ย. 2565  |  572   11  

ดูแลผิวหน้ากันแล้ว อย่าลืมดูแลผิวกายด้วยนะคะทุกคนนนน ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าอากาศเย็น เหมือน winter is coming เลย ยิ่งอากาศเย็นก็ยิ่งต้องดูแลผิวให้มากขึ้นค่ะ ลมหนาวมาพร้อมกับผิวแห้งแน่นอน แต่นอกจากปัญหาผิวแห้งแล้ว หลายคนน่าจะเจอปัญหาผิวแบบอื่น ๆ บ้างใช่ไหมคะ อย่างเราคือทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เนียนแถมมีขนคุดไปอีกก วันนี้เลยอยากมาแชร์ 2 โลชั่นตัวโปรดที่เราใช้อยู่ค่ะ บอกเลยว่าใช้คู่กันผิวเนียนขึ้น ใสขึ้นจนหลายคนทักเลย มาดูกัน!

และนี่ก็คือโลชั่นทั้งสองสูตรจากวาสลีนที่เรามารีวิวบอกต่อในวันนี้ค่ะ Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA++++ ที่เราจะเน้นทาตอนเช้ากับระหว่างวันตอนอยู่ข้างนอก เพราะเค้ามีกันแดดแถมเป็นสูตรเย็น ช่วยปลอบผิวหลังออกแดดดีมาก กับ Vaseline Pro Derma สูตร 5 For Rough Skin ที่เน้นใช้ตอนกลางคืน เป็นโลชั่นที่มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ ให้ผิวเนียนค่ะ เดี๋ยวดูทีละตัวเลย


Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50+ PA++++


หลอดนี้เค้าเป็นเซรั่มกันแดดสูตรเย็นค่ะ เป็นกันแดดตัวโปรดเราเลย ใช้หมดไปหลายหลอดแล้ว จริง ๆ เค้ามีหลายสูตรเลยนะ แต่เราชอบสูตรนี้ค่ะ เค้ามีส่วนผสมของวิตามิน B3, วิตามิน C&E ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีไอซี่เมนทอล 2.5 เท่า ตอนทาช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น และมีวาสลีน เจลลี่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานด้วยค่ะ นอกจากนี้ตัวนี้เค้ายังมีกันแดด SPF50+ PA++++ ช่วยกัน UVA &UVB แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยน้าาา ต้องยอมรับจริง ๆ ว่ากันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกายขาดไม่ได้เลยค่ะ แม้จะเข้าหน้าหนาวอากาศเริ่มเย็น แต่ยังไงบ้านเราแดดก็ยังคงแรงอยู่ดี


เนื้อเค้าเป็นเซรั่ม บางเบามากกกกกก อีกอย่างที่รักกันแดดตัวนี้เพราะเค้าบางเบานี่แหละค่ะ ตอนทาลงบนผิวจะมีความเย็น ๆ สามารถพกออกไปข้างนอกได้เลย เวลาออกแดดมาก็หยิบมาทาเพิ่มได้ ช่วยปลอบผิวให้เย็นลง ให้ผิวสดชื่น ไม่ต้องกลัวจะเหนียวระหว่างวัน เพราะเนื้อเค้าเบาสุด ๆ จ้า เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นกลิ่นเหมือนแตงโม เมลอนอะไรประมาณนี้นะสำหรับเรา หอมมมมมม เย็นสดชื่น


Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion


ตัวนี้ก็เป็นตัวโปรดของเราอีกตัวเหมือนกันค่ะ ใช้เข้าขวดที่ 3 แล้ววววว รักมากกก ใครผิวไม่เรียบเนียน มีขนคุด ผิวกร้านจะต้องรักน้องขวดนี้แน่นอน เค้ามีส่วนผสมของ 5.5% AHA เข้มข้นเลยค่ะ แต่เห็นว่า AHA อย่าพึ่งกลัวกันน้าาาา เพราะส่วนผสม AHA เค้าแนะนำว่าไม่ควรเกิน 10% ซึ่งในขวดนี้มี 5.5% กำลังดี เหมาะกับคนที่ไม่เคยใช้ หรือพึ่งเริ่มใช้ AHA มาก ๆ ไม่แรงจนเกินไป AHA เค้ามีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนค่ะ และนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Ceramides และ Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วย


เค้าผ่านการทดสอบทางคลินิก ว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย อยู่ในระดับของเวชสำอางค์เลยค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ AHA แนะนำว่าอาจจะทาแค่ตอนกลางคืนก่อนแบบวันเว้นวัน ให้ผิวปรับสภาพไปก่อนน้า พอใช้ไปสักหนึ่งอาทิตย์ก็สามารถเริ่มทาทุกวัน ทาเช้า-ก่อนนอนได้เลยค่ะ ถ้าทาตอนเช้าแล้ว อย่าลืมทากันแดดเพิ่มไปอีกชั้นนะคะ ส่วนตัวเราจะเน้นโบกตอนกลางคืน แต่ก็จะมีบางวันที่ทาตอนเช้าด้วย ถ้าเราทาตัวนี้ตอนเช้า หลังจากซึมแล้วเราจะใช้ Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA++++ ทาทับอีกชั้นเพื่อกันแดดด้วยจ้า


เนื้อเค้านุ่มลื่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ไม่หนักผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนียว ความเหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่หลังจากทาแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ มีกลิ่นกอมสดชื่นแบบอ่อน ๆ และเค้าบอกว่าขวดนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเนียนละเอียดใน 5 วันด้วยค่ะทุกคน!


เราแปะ Before & After ของผิวเราให้ดูค่ะ เราจะเป็นคนที่ผิวค่อนข้างกร้าน เพราะก่อนหน้าไม่ค่อยทาโลชั่น+ออกแดดบ่อย กันแดดก็ไม่ค่อยทา 55555 ใด ๆ คือมีขนคุดด้วยยยยยย แล้วหลัง ๆ รู้สึกว่าฉันต้องฮีลผิวกายบ้างแล้ว ดูแลแต่ผิวหน้า ผิวหน้าเด้งแต่ผิวกายคือกร้านไม่ไหว พอมาดูผิวก่อนและหลังก็เซอร์ไพร์อยู่นะคะ เพราะผิวมันกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก ๆ เลยค่ะ เราใช้โลชั่นสองตัวที่รีวิวไปควบคู่กันเลยน้าาา เห็นผลไวและชัดมากค่ะ


ส่วนนี่คือขาของเราาาาาาา ขาเราไม่ค่อยออกแดดเลยจะไม่ค่อยคล้ำเท่าไร แต่มีความกร้าน และมีขนคุดเป็นบางจุดค่ะ หลังใช้โลชั่นทั้งสองขวดควบคู่กันก็คือผิวเนียนนุ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัดเช่นกัน รอยขนคุดจางลงไปมากกกกกก เอาจริงพวกรอยดำที่เราชอบไปแกะ ไปเกาก็จางลงด้วยแฮะ ปังอะ



บอกเลยว่าใครที่มีผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียนหรือมีขนคุดแนะนำให้ใช้โลชั่นวาสลีนทั้งสองตัวนี้ควบคู่กันแบบเราเลยค่ะ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นด้วย และกันแดดก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บวกกับช่วยปกป้องผิวเราจากแสง UVA, UVB กับมลภาวะภายนอกด้วยน้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วงับ บะบุยยยยย xoxo


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


23 พ.ย. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2565 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก
23 พ.ย. 2565 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2565 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
23 พ.ย. 2565 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2565 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ น่าลองมากๆ
24 พ.ย. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 9
??????????
29 พ.ย. 2565 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks 
2 ธ.ค. 2565 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล