รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

สูตรอ่อนโยน ไม่แสบผิว! รีวิวเซรั่มทาฝ้าเคเอ ตัวช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวสวยกระจ่างใสมากกว่าเดิม

23 ก.ย. 2565  |  457   15  


สวัสดีค่าสาว ๆ Cosmenet ทุกคน 

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจของสาว ๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ ซึ่งเดียร์เองก็เป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับจุดด่างดำข้างแก้มมาก ๆ เรียกว่าเป็นจุดด่างดำเล็ก ๆ บริเวณแก้มด้านข้างทั้งสองข้างเลย และการที่มีจุดด่างดำนี้เอง ทำให้เราโดนทักว่าทำไมแก้มมีจุดดำ ๆ แบบนี้หลายครั้งเลยล่ะ และส่วนตัวก็รู้สึกว่าการที่มีจุดด่างดำทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำไม่สดใสอีกด้วย

ดังนั้น เราจึงลองเลือกใช้ เซรั่มทาฝ้าเคเอ กับผิวหน้าดูค่ะ คือไอเทมนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยจัดการปัญหาผิวเป็นฝ้า กระเท่านั้น ใครที่ไม่ได้เป็นฝ้า แต่มีปัญหาหน้าหมอง ผิวหน้ามีจุดด่างดำก็สามารถใช้ได้ด้วยเหมือนกันนะคะ อันนี้คือเดียร์ว้าวมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้เข้าใจผิดมาตลอดว่า เราจะใช้ครีมทาฝ้าได้ก็ต่อเมื่อผิวเป็นฝ้าเท่านั้น แต่เปล่าเลย! ถ้าต้องการลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ลดปัญหาหน้าหมองให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ตรงนี้เราก็ใช้ เซรั่มทาฝ้าเคเอ ได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งหลังใช้แล้วจะเป็นอย่างไร ใช้แล้วจะแพ้ไหม ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลย!






 สำหรับ KA Expert Anti Melasma Serum หรือ เซรั่มทาฝ้าเคเอ เป็นเซรั่มลดเลือนฝ้าสูตรเร่งด่วน ที่ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริงกว่า 93% ยืนยันว่าช่วยให้ฝ้าดูจางลงและผิวดูดีขึ้นใน 7 วันค่ะ ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ ใช้อัลฟ่าอาร์บูตินสกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ที่ปราศจากสารสังเคราะห์ และปราศจากสารไฮโดรควิโนน จึงมั่นใจว่าใช้ได้อย่างปลอดภัย ไม่เป็นการกัดผิวให้ขาวขึ้น รวมทั้งไม่ทำให้ผิวบางอีกด้วย และทางแบรนด์ยังใส่ส่วนผสมเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจัดเต็มเน้น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น


  • Niacinamide ช่วยยับยั้งการส่งผ่านของเม็ดสีเมลานินที่ผลิตจากผิวชั้นใน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส

  • Centella หรือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยสร้างคอลลาเจน

  • Organic Aloevera ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

  • สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักสบของผิว




 โดยแพ็คเก็จของเซรั่มทาฝ้าเคเอ จะมาในกล่องสีขาว แถบสีม่วงเข้ม เมื่อเปิดฝากล่องก็จะพบหลอดฝาหมุนสีขาว ให้เราใช้ได้อย่างสะดวก ถือว่าบรรจุมาดีเลยล่ะค่ะ และตัวหลอดก็สามารถบีบเนื้อเซรั่มออกมาได้ง่ายมาก







ในส่วนของเนื้อสัมผัสเซรั่มทาฝ้าเคเอจะเป็นสีขาวขุ่น เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความบางเบา และเนียนนุ่ม เกลี่ยบนผิวได้ง่ายมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เวลาทาจะรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความหนืดเล็กน้อย แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลยนะคะ เมื่อทาแล้วสัมผัสได้เลยค่ะว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำมากขึ้นหลังทาเซรั่มทันทีเลยล่ะ เลิศมาก





นอกจาก เนื้อสัมผัสของเซรั่มทาฝ้าเคเอจะเกลี่ยง่าย มีความบางเบา ไม่เหนอะผิวแล้ว ยังซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่จกตาเลยล่ะค่ะ และถ้าใครชอบสกินแคร์ที่ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ หรือกลิ่นฉุนบาดจมูก เดียร์แนะนำเลยว่าเซรั่มทาฝ้าเคเอหลอดนี้ตอบโจทย์ทีเดียว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทาฝ้าที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ดังนั้นตัวเซรั่มจึงไม่มีกลิ่นหอมปรุงแต่งเลยค่ะ ถ้าได้ดมใกล้จมูกก็จะเป็นเพียงกลิ่นบาง ๆ ของสารสกัดเท่านั้น








ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก หลังได้ลองใช้ เซรั่มทาฝ้าเคเอ ก็ค่อนข้างประทับใจกับเนื้อสัมผัสและความซึมไวเลยค่ะ เพราะทาแล้วซึมไวกว่าที่คิด แถมไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วย ที่จริงในตอนแรกที่เห็นว่า มีส่วนผสมของอัลฟ่าอาร์บูติน ตรงนี้ก็แอบกลัวหน่อยเลยล่ะ เพราะกลัวว่าครีมจะกัดผิวหน้าแล้วทำให้เราหน้าบางลงหรือเปล่านะ แต่พอได้ลองใช้จริง ๆ ก็พบว่าไม่มีปัญหาเหล่านี้เลย แถมเขายังไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่น จึงถือเป็นเซรั่มทาฝ้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วไม่รู้สึกแสบผิวยุบยับแต่อย่างใดค่ะ




สำหรับผลลัพธ์หลังเดียร์ใช้เซรั่มทาฝ้าเคเออย่างต่อเนื่องประมาณสัปดาห์ ก็เริ่มรู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวของเรามีความชุ่มชื่น เนียนนุ่มมากขึ้น และรู้สึกรอยดำข้างแก้มก็ค่อย ๆ ลดเลือนขึ้นด้วย 


ผลลัพธ์การจัดการปัญหารอยดำเหล่านี้ ไม่ได้หายไปในทันที เหมือนไม่เคยมีจุดด่างดำมาก่อนนะคะ แต่จะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลง รอยดำข้างแก้มดูจางลงกว่าเดิมกว่าตอนที่ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ เรียกได้ว่าถ้าใครมีปัญหาฝ้า กระ ก็สามารถใช้เซรั่มทาฝ้าเคเอหลอดนี้ได้เลย แต่ถ้าใครยังไม่มีฝ้ากระ แต่เผชิญปัญหาหน้าหมอง มีจุดด่างดำแบบเดียร์ เราก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ


โดยเราสามารถหาซื้อเซรั่มทาฝ้าเคเอแบบหลอด 15 กรัม ได้ง่าย ๆ ที่ Eveandboy หรือ Lotus’s ได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากขนาดทดลองใช้ ทางแบรนด์ก็มีแบบซองขนาด 7 กรัมด้วยนะคะ ราคาน่ารัก แต่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า และความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างสดใสขึ้นได้ตรงจุดเลยล่ะ  ลองไปเลือกกันดูน้า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า



15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
??
23 ก.ย. 2565 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2565 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?
23 ก.ย. 2565 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
??
23 ก.ย. 2565 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2565 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2565 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2565 เวลา 6:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2565 เวลา 7:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2565 เวลา 7:33 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
25 ก.ย. 2565 เวลา 7:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2565 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2565 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 14
??????
26 ก.ย. 2565 เวลา 3:02 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks 
3 ต.ค. 2565 เวลา 14:08 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน