รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ดูแลผิวด้วยสารสกัดจากน้ำทะเลลึก ด้วย Puré Mineral Whitening Cream

3 มี.ค. 2563  |  1466   7  

สวัสดีค่ะทุกคนไหนใครอ่านชื่อล็อกแล้วตื่นเต้นเหมือนกันบ้าง สารสกัดจากน้ำทะเลลึกคืออะไร? ช่วยดูแลผิวได้ยังไง? ดีงามขนาดไหน? ต้องอ่านรีวิวนี้ค่ะ

Pure Mineral Whitening Cream

Puré Mineral Whitening Cream (เพียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่ง ครีม) เป็นครีมที่มีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากท้องทะเล อย่าง Maris Aqua ซึ่งตัวนี้แหละเป็นสารสกัดจากน้ำทะเลลึก อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว และยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายในด้วยค่ะ คุณสมบัติดีงามมากๆ

เพียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่ง ครีม

นอกจากจะมีส่วนผสมจากมาริสอควาแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมจาก Astaxanthin ซึ่งเป็นสารสกัดที่พบในสิ่งมีชีวิตในทะเล อย่างไข่ปลาคาเวียร์ ปลาแซลมอน และปลาเทาน์ เจ้าสารสกัดตัวนี้มันเด็ดตรงที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ

ยังไม่หมดนะ เค้ายังมีส่วนผสมจากเบต้า อาร์บูติน ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีผิว มีสารสกัดจากดอกไม้และพืชพันธุ์ อย่าง Camellia Japonica Seed Oil และ Eremanthus Erythropappus Branch Leaf Oil ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีค่ะ ส่วนผสมดีงามขนาดนี้ ขวดเดียวคุ้มจริงๆ

img_7537

เวลาใช้นิคจะแต้มที่ใบหน้า 5 จุด แล้วนวดวนจนกว่าครีมจะซึมลงสู่ผิว และก็ไม่ลืมที่จะทาคอด้วย เนื้อครีมซึมไวดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงกันแดดและเมคอัพต่อได้ กลิ่นเค้าหอมผ่อนคลายอารมณ์สวนดอกไม้เลยจ้า

img_7538

ผิวหลังจากทาครีมทันทีคือดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง กระจ่างใส แบบอิ่มน้ำขึ้นทันตา ลองตบๆดูก็รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่น และตัวครีมยังทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผิวไม่เป็นขุยระหว่างวันค่ะ

img_7543

นิคให้ดูรูปเปรียบเทียบ หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริง คือดูจากผิวมีความยืดหยุ่น รอยสิวจางลงเร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งแบบไม่มัน จับผิวแล้วรู้สึกเรียบเนียนไม่เป็นขุย แต่งหน้าติดทน และดูผิวไม่โทรม อันนี้ชอบมากๆ เหมือนผิวเฟรชตลอดเวลา เหมือนเพิ่งล้างหน้าใหม่ๆ ชอบมากๆ

มีสิ่งที่อยากให้แบรนด์แก้ไขนิดนึง คือไม่รู้ว่าขวดอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย แต่ขวดที่นิคใช้มันแอบกดฝาปั๊มยากไปนิด คือมันแข็งๆ พอกดไปแล้วครีมมันออกมาเยอะ จริงๆใช้ครีมนิดเดียวก็เพียงพอแล้วไง กลัวเปลือง 555

img_7540

อยากให้ลองมาก นิคเพิ่งลองสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากมาริสอควาเหมือนกัน ติดใจมาก ทั้งเรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ เหมือนผิวได้บำรุงโดยตรงจากแร่ธาตุใต้ท้องทะเลแบบเต็มๆ เริ่ดมาก

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

4 มี.ค. 2563 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน