รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Review: สบู่ผิวใส Collagen Vit-C Soap

14 ก.พ. 2563  |  7534   6  

       หลายคนไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่าจะเอาสบู่ไปล้างหน้า เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมา จากที่เคยใช้สบู่ล้างหน้า แล้วรู้สึกว่า จะทำให้ผิวแห้งกร้าน รวมถึงสบู่ก้อนนั้น ยังชะล้างความชุ่มชื้นที่ควรมีที่ผิวออกไปด้วย มี่ก็เป็นคนนึงที่มีความคิดเช่นนี้มาตลอด ยิ่งเป็นคนผิวแห้งมากๆ ยิ่งไม่กล้าใช้สบู่ก้อนล้างหน้าเลย ปกติจะหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นจำพวกเจลมากกว่า เพราะคิดว่ามันน่าจะเหมาะกับสภาพผิวเราที่สุด แต่หลังจากที่มี่ได้ลองใช้สบู่ล้างหน้าตัวนึงแล้วจึงรู้ว่า ความคิดของมี่นั้นผิดไป เพราะสบู่ก้อนที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นยังมีอยู่นะคะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวสบู่ล้างหน้าตัวนั้นให้ได้ชมกันค่ะ

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap

รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน วิตซี โซป

    สบู่ล้างหน้า Collagen Vit-C Soap อยู่ภายใต้แบรนด์ ROYAL BEAUTY เป็นสบู่เพื่อผิวใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยดๆ เวลาล้าง เพราะเค้าเป็นสบู่กลีเซอรีน ที่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดี ในเรื่องของส่วนผสมที่สำคัญนั้น นอกจากจะมีส่วนผสมจาก “วิตามินซีเข้มข้น” ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ “คอลลาเจน” ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงอีกด้วย

     จุดเด่นของ สบู่ผิวใส Collagen Vit-C Soap นอกจากจะมีส่วนผสมของ คอลลาเจน และวิตามินซีเข้มข้นแล้ว ยังเป็นสบู่กลีเซอรีน สูตรอ่อนโยน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

   Packaging ของเค้ามาในรูปของห่อสบู่พลาสติกโทนสี ขาว-ส้ม ด้านหน้ามีรูปขวดเซรั่ม 2 ขวด เป็นขวด Collagen Serum และ Vitamin C เพื่อแสดงถึงส่วนผสมหลักของสบู่ เหมือนซองเซรั่มของเค้าเลยค่ะ

ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ ปริมาณสุทธิ 60 กรัม ราคาก้อนละ 59 บาท

ที่ห่อ มีรอยฉีกให้เปิดห่อได้ง่าย โดยใช้มือฉีกได้เลยค่ะ

เมื่อเปิดห่อออกมา…จะเจอสบู่ใส สีส้ม เป็นสบู่กลีเซอรีน กลิ่นหอมส้มมากค่ะ

เมื่อนำสบู่ถูกับน้ำ จะได้ฟองเยอะเลยค่ะ

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น

   ความรู้สึกขณะใช้: เวลาฉีกห่อออกมา กลิ่นส้มของสบู่หอมอบอวลมากค่ะ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นนนนน ก้อนสบู่เป็นสบู่กลีเซอรีน สีส้มใสๆ รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส เวลาถูน้ำแล้ว มีฟองออกมาเยอะเลยค่ะ ฟองนุ่ม เวลาถูบนผิวหน้าแล้วไม่แสบหน้า ไม่ระคายเคืองเลย มีความอ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ เวลาล้างออกก็สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำสะอาด ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ แถมหลังล้างหน้าเสร็จ ยังรู้สึกว่าผิวสะอาด สดชื่น และดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

   ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าสะอาดสดชื่น เมื่อใช้ต่อเนื่อง จุดด่างดำแลดูจางลง อีกอย่างที่ชอบ คือ เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆๆๆๆๆ หลังล้างหน้า ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ หน้าไม่แห้งกร้าน มี่ประทับใจมากที่สบู่ล้างหน้า Collagen Vit-C ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลยค่ะ เพราะจากที่เคยใช้สบู่หลายๆ ตัวมา ปกติจะมีเบสเป็นส่วนผสมเยอะ ทำให้หลังล้างหน้า ผิวจะแห้งกร้านมาก บางทีถึงขั้นหลุดลอกเป็นขุยเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะคะ คือคนผิวแห้งก็ใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ ^^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ก.พ. 2563 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.พ. 2563 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

รีวิวเยอะมาก 

15 ก.พ. 2563 เวลา 3:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ต้องลองบ้างแล้วค่ะ

15 ก.พ. 2563 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

15 ก.พ. 2563 เวลา 11:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล