A’KIN CORRECTING EYE GEL ตัวเด็ด รอบตาฉันไม่โทรมแล้วนะ !!

13 ม.ค. 2563  |  376   8  

มาแล้วจ้า มนุษย์ออฟฟิตนอนดึก ตื่นเช้า แบบข้าเอง !!

แง๊..แพนด้าตามมาแล้วจ้า อย่าเพิ่งสิงเรานะ

เราจึงมองหาแต้มบุญมาช่วย ซึ่งก็ได้รับแนะนำมาจากเพื่อนคนสวยในออฟฟิต เออซื้อตามก็ได้วะ Eye Cream ที่ช่วยรอบดวงตาเราให้มันดูกระชับ ไม่คล้ำจนแพนด้าเรียกพี่ ตัวนี้เลย A’KIN CORRECTING EYE GEL ตัวเด็ดที่อยากบอกต่อ

A’KIN CORRECTING EYE GEL ตัวเด็ดเลย

ผิวรอบดวงตาคือสัญญาณแรกที่บ่งบอกวัย และอายุผิว อีกทั้งยังบอบบางกว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าถึง 40% และการใช้ Eye Gel ตั้งแต่ช่วงอายุ 20ต้นๆ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดี

A’KIN CORRECTING EYE GEL มาในหลอดขนาด 15 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมหลักคือ

  • ชาขาว ช่วยกระชับใต้ตา เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
  • วิตามินซี บำรุงใต้ตาให้กระจ่างใส ลดรอยคล้ำ บวมอีกด้วย
  • Cornflower ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวพรรณ ทำให้ผิวชุ่มชื่น

ชาขาวและวิตามินซีเป็นส่วนผสมหลัก

ปราศจากสาร พาราเบน และ ซัลเฟท ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลย ธรรมชาติซึมซับสู่รอบดวงตาล้วนๆจ้า

ไม่มีสารเคมีอันตรายนะ

เนื้อครีม

เป็นเนื้อเจลสีขาวนวล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับสู่ผิวดีเลย

▲ △ ▼ ▽ ▲ △ ▼ ▽

เนื้อครีม A'kin

วิธีการใช้

ทา EYE GEL เบาๆรอบดวงตา หลังจากทำความสะอาดรอบดวงตาเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน

ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อค่ะ

♥♥ ดีใจม๊ากกกที่ได้ A’KIN CORRECTING EYE GEL มากอบกู้ผิวรอบดวงตาได้ทันเวลาอย่างกับรู้ใจ ♥♥

ขอบตาเราก่อนใช้โทรมและคล้ำด้วย ผลจากการใช้ชีวิตบ้าบอของเราเอง กลางคืนไม่หลับไม่นอน 555+ เราลองใช้มาประมาณ เกือบเดือน รู้สึกเลยว่า ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น นุ่มเนียน และดูฟูกระชับขึ้นพอสมควรเลย แต่ความคล้ำรอบดวงตาเราว่าเหมือนนางช่วยให้ดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนเฉดของความคล้ำนะ แต่นี่อาจจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยเราระดับหนึ่ง จริงๆวิธีที่ดีกว่านี้ คงต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพเราให้ดีดีกว่านะค่ะเพื่อนๆ

☛ สุดท้าย บอกเลยว่าเราก็ยังเลือกใช้ A’KIN CORRECTING EYE GEL ต่อไปแน่นอน เพื่อนๆคนไหนสนใจลองหาซื้อมาใช้ดูนะค่ะ ตัวนี้ราคา 895 บาทค่ะ จาก Tops , Loft Siam , Gourmet , Villa แต่เราไม่แน่ใจว่ามีทุกสาขาไหมนะ ยังไงลองติดตามในเพจ A’kin thailand ดูก็ได้นะค่ะ ☚

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

อยากเห็น Before - After ชัดๆอ่ะค่ะ 

13 ม.ค. 2563 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2563 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

14 ม.ค. 2563 เวลา 15:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล