รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รวมมิตร กันแดดที่ใช่ครึ่งปี 2019...ทาแล้วอุ่นใจ พิชิตรังสี UVA UVB [บำรุงผิวดีแค่ไหนไม่ทากันแดดตกม้าตายนะยูว์]

25 ต.ค. 2562  |  903   4  

ฮัลโหลลลล สาว ๆ จ๋าาา ไหนใครที่โบกสกินแคร์ยกใหญ่ แต่ไม่ใส่ใจทาครีมกันแดดบ้างยกมือซิ จะขอตีเบา ๆ ซักทีจะได้มั้ยนะ เพราะว่าการจะมีผิวดีได้ไม่ได้อยู่แค่ว่าเราบำรุงมากเท่าไหร่ หรือดีแค่ไหนแต่เพียงอย่างเดียว เพราะถ้าเราทากันแดดไม่ดีเราก็ตกม้าตายได้เหมือนกัน! วันนี้เราเลยจับกันแดดในกรุทั้ง 16 ตัวประจำครึ่งปีแรกของปี 2019 มาบอกต่อให้สาว ๆ ได้เลือกเก็บไว้หรือไปสอยตามได้ถูกใจตรงจริตกัน

ขอบอกว่ากันแดดที่มานำเสนอนั้นล้วนแล้วผ่านการการันตีว่า

***กันแดดได้กี ไม่มัน ไม่วอก ไม่เหนอะ ไม่เยิ้มระหว่างวัน ***

 

1. Lancome UV Expert Youth Shield Tone Up Milk SPF50+ PA++++
เริ่มกันที่ตัวแรกกับพี่ใหญ่ตัวใหม่จากลังโค๊มมมม (ออกเสียงประมาณการประกวดมิสแกรนด์) เป็นกันแดดที่ผสมเมคอัพเบสในตัว เขามีให้เลือก 2 สีนะ คือ Pearly White (สีขาว) และ Rosy Bloom (สีออกชมพู) ของเราเป็นตัว Rosy Bloom คือช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสแบบอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ เนื้อประมาณโลชั่นน้ำนมบางเบา สามารถป้องกันผิวได้จากทั้งรังสียูวี และมลภาวะ ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับสาวชาวกรุงแบบเรามว้ากกก แถมเขาใส่สารสกัดบำรุงมาเพียบ เช่น ใบและดอกเอเดลไวส์ช่วยเรื่องฟื้นบำรุงผิว และต้านอนุมูลอิสระ, Coconut Milk เพิ่มความเนียนนุ่มให้ผิว ฯลฯ ปราศจาก Paraben, Mineral oil, Silicon และพิกเม้นต์ชนิดมีสี ใครมีงบถึงก็จัดโลดดดด

*ปรับสีผิวให้สว่างอมชมพู ใช้เป็นเบสได้สำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้าต่อนะจ๊ะ

 

2. CLINIQUE Even Better City Block SPF40/PA+++
กระแสสกินแคร์ Clinique มาดีมว้ากกกปีนี้ แต่เขาไม่ได้มีดีแค่สกินแคร์นะจ๊ะ เพราะกันแดดเขาก็เทพไม่แพ้กัน! นอกจากจะกันรังสีต่าง ๆ นานาได้ดีแล้ว ยังโดดเด่นเรื่อง Anti-Pollution เข้ากับกระแส PM2.5 ฟีเวอร์มากจ้ะ บางตัวกันมลภาวะไม่ได้เท่าตัวนี้นะ ถ้าไปเจอมลภาวะหนัก ๆ ผิวอาจจะเกิดจุดด่างดำได้เลย แถมยังช่วยบำรุงให้สีผิวดูสม่ำเสมอด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของนาง เนื้อครีมบางเบาสีเนื้อเข้ากับผิวสาวชาวเอเชีย ปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน 100% และแน่นอนว่าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วน้า ถ้าผิวแพ้ง่าย หรือต้องเจอมลภาวะบ่อยก็บอกเลยว่าของมันต้องมี
*ได้ Sampling มาลอง ดีมาก ๆ แนะนำ เหมาะคนแพ้น้ำหอมด้วย

 

3. CHANEL UV Essentiel Gel-Crème
กันแดดสุดหรู จากแบรนด์สุด High เนื้อฟลูอิดบางเบาได้อีก แต่ประสิทธิภาพไม่เบาบางนะจ๊ะ เพราะว่านางกันได้ทั้งรังสี UVB, รังสี UVA, รังสีอินฟาเรด, แสงไฟในอาคาร ฯลฯ รวมไปถึงมลภาวะ ด้วยสารสกัดจากดอกไม้ Tiare ช่วยเป็นฟิล์มป้องกันแสงแดดจากทั้งภายในสู่ภายนอกผิว พร้อมผสมกับนวัตกรรม UV ฟิลเตอร์ ใครผิวบาง ไวต่อแดดเขาว่าเหมาะมากนะเออ ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพไม่เปลี่ยนสี ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป นี่ว่าจะไปถอยไซส์อยู่จ้ะ
*ได้ Sampling มาลอง งานดีจริง ๆ ไม่ผิดหวัง

 

4. THE BODY SHOP Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++
มาจ้ะ! นี่คือกันแดดที่เหมาะกับสาวรักความออร์แกนิค กับแบรนด์ขึ้นชื่อเรื่องใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและรักษ์โลก ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากพาราเบน น้ำมันแร่ และพาราฟิน พร้อมกันนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง วิตามินซี และมารูล่าออยล์ ช่วยกันแดดไม่พอ ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระอีก เนื้อน้ำนมบางเบาปาดแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำแห้งสนิทติดกับผิว เป็นทั้งกันแดดและบำรุงผิวสว่างกระจ่างใส แลดูสม่ำเสมอ ไม่มีโปรราคาก็ยังโอเค แต่ถ้าเจอโปรแล้วต้องรีบจัดน้า เพราะดีย์มว้ากกก
*สายขี้แพ้จัดไปกันแดดที่ดีต่อผิว ดีต่อคนรักษ์โลกด้วย

 

5. P.O. Care Sun Block Expert Facial SPF 50+ PA++++
ทาสการตลาดเห็นเขารีวิวกันก็ต้องมีบ้าง เป็นอีกชิ้นที่จัดอยู่ในหมวดถูกและดีที่แท้ทรู กับกันแดดเนื้อน้ำนมผสมเมคอัพเบส สีอมชมพู ทาง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ลอย ถึงเนื้อจะบางเบา แต่สามารถกันแดดได้ทั้งรังสี UVA UVB IR+ และกันน้ำ สั้น ๆ คือ จบและครบมว้ากกก และถึงเนื้อจะแห้งสนิทติดผิวแต่ไม่ดูดความชุ่มชื้นออก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เรื่องคุมมันอาจจะยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่เราไม่ซี เพราะว่าเครื่องสำอางเราใช้แบบติดทนคุมมันอยู่แล้ว หักลบกลบข้อเสียแล้วก็ยังถือว่าอยู่ในระดับดี ถ้ายังไม่เคยลองก็ไปลองกันเน้อออ
*กันแดดแบรนด์ไทยที่ถูก และดี เนื้อชมพูอ่อน ๆ ใช้แทนเบสได้เลย

 

6. Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50/PA++++
กันแดดจากแบรนด์ลูกรัก พูดถึงแล้วพูดถึงอีกเพราะรักมว้ากกก กับกันแดดเนื้อน้ำนมสีฟ้า ทาแล้วปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นทันที สูตร Oil-Free ไม่ผสมน้ำมัน ทาแล้วชุ่มชื้นเบา ๆ ไม่แห้งตึงผิว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มหรือโผล่ไวขึ้น เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วยป้องกันตั้งแต่รังสียูวี และมลภาวะตัวร้ายไปจนถึงคลื่นรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า ประมาณพวกแสงสีฟ้าที่ต้องพบเจอตลอดเวลาเพราะอยู่รอบตัวเรา ใช้ดีเริ่ดดดสมราคาเขาเลยจ้ะ หน้าผ่องไม่ดรอประหว่างวัน ล้างออกแล้วหน้าไม่หมอง แสดงว่ากันแดดดี ชอบ ๆ
*เค้ามีหลายสีเนื้อทั้งชมพู ขาว สีฟ้าแบบของเราลดรอยแดงได้ดีเยี่ยม เป็นเบสได้เลย เริ่ด ๆ ปอลอ เนื้อเบามั่ก ๆ

 

7. SULWHASOO Snowise Brightening UV Protector
ครีมสายเกากันบ้างดีกว่าเน้ออ พลาดไม่ได้เลยกับแบรนด์นี้ เป็นครีมกันแดดที่มีความเข้มข้นสูงแต่เนื้อครีมบางเบา ให้ความชุ่มชื้นผิวในระดับหนึ่ง คลุมผิวไว้เสมือนเป็นเกราะอีกชั้นช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ไปจนถึงฝุ่นละอองอนุภาคเล็ก และริ้วรอย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินอีก เขามีให้เลือก 2 สีนะ คือ No.1 Soft Glow และ No.2 Soft Peach ถ้าผิวแห้งแต่ต้องออกไปเจอแดดหนัก ๆ แนะนำเบอร์ 1 เลยจ้ะ แต่ถ้าเป็นคนชอบแต่งหน้า ต้องการให้สีผิวดูสม่ำเสมอ แนะนำเบอร์ 2 เลยจ้ะ
*ได้ Sampling มาลอง เริ่ดอยู่น้า ใช้ดีจนอยากสอยหลอดจริงเลยล่ะ

 

8. THREE Balancing UV Protector R SPF40/PA+++
THREE Balancing ชื่อคุ้น ๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ในตระกูลบาล๊านซ์ซิ่งเขามีกันแดดด้วยนะจ๊ะ และแน่นอนว่าคงคอนเซ็ปต์เดิมคือใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 94% ส่วนหนึ่งเป็นพวก Essential Oil สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า ไปจนถึงแสงอื่น ๆ ที่มีความรุนแรงใกล้เคียงได้ทั้งสิ้น รวมถึงพวกฝุ่นละอองและมลภาวะที่ลอยละล่องไม่มีทางได้สัมผัสกับผิวเราเลยจ้ะถ้าทาตัวนี้ แถมยังช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบปละโลมผิวจากโบทานิคอล ออยล์ และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ อีก ที่สำคัญมาพร้อมการปกป้องมลภาวะ สกัดจากปะการัง ได้สารตัวหนึ่งที่ช่วยป้องกันมภาวะได้ ใช้ซะ PM 2.5 มีมาเรื่อย ๆ ใครผิวแพ้ง่าย หรือ ชอบความธรรมชาติมว้ากกก ก็จัดเถอะจ้า ไม่ผิดหวัง
*ตัวนี้ผิวขี้แพ้ใช้ได้เด้อ

 

9. CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++
เคยพูดถึงแล้วก็ต้องพูดอีก นางเป็นกันแดดที่เนื้อบางเบามว้ากกก ประมาณฟีลไพรเมอร์เลยจ้ะ ทาก่อนแต่งหน้าแล้วดีงาม ช่วยเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว สูตรของกันแดดมาจากคุณหมอที่ทำด้านดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ สินค้าจึงมีความปลอดภัย และอ่อนโยนมาก ๆ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮฮล์ และซิลิโคนที่ก่อเกิดการอุดตัน และสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองนะจ๊ะ แถมมั่นใจได้เลยว่าเราทาไปแล้วจะได้รับการป้องกันแสงแดด ทั้ง UVA UVB ได้อย่างครบถ้วน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นเบา ๆ กันแดดได้ดีงามเกือบตลอดวัน
*กันแดดคนไทยที่วิจัย พัฒนาสูตรโดยหมอ และเภสัชกร เนื้อเบามั่ก ๆ แต่ฉ่ำน้ำหน่อย ๆ ใช้เป็นไพร์เมอร์ได้เลยเด้อ เริ่ดดด มนุษย์อุดตันเป็นสิวง่าย ไว้ใจได้ ใช้โลดดด

 

10. Dr.Ploy Total Sunscreen SPF 50+ PA ++++
กันแดดเนื้อโลชั่นบางเบาจากคุณหมอพลอย ตัวนี้แอบโดนป้ายยาต่อมาจากคุณเนต เขาว่าเป็นคนรู้จักอยู่ในวงการทำคลินิกผิวเหมือนกัน มั่นใจเรื่องความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายได้เลยจ้ะ ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ด้วยนะ จริง ๆ คือคุณหมอเขาออกแบบมาเพื่อคนที่รักษาสิวในคลินิกเขานั่นแหละ และไม่ใช่ว่าจะปกป้องผิวได้แค่รังสียูวีนู่นนี่นั่น แต่ยังกันมลภาวะด้วยน้า แถมใส่สารต้านอนุมูลอิสระอย่าง vitamin C &E , green tea extract มาด้วย ช่วยปลอบปละโลมผิว แถมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปอีก
*กันแดดของคุณหมอพลอยที่ทำคลินิกผิวพรรณด้วย ดีเลยล่ะ อีกตัวที่อยากแนะนำ

 

11. Pestlo Safe Recipe Sun Essence
ครีมกันแดดรักษ์โลกและรักผิวมากจ้ะ แต่ที่มากกว่านั้นคือ หาซื้อในไทยยากม๊ากกกก ต้องฝากคนรู้จักหิ้วเข้ามา ส่วนผสมได้รับการรับรองจาก EWG Green ว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 16 ชนิด เนื้อโลชั่นเอสเซ้นส์บางเบา กลิ่นโรสแมร์รี่หอมหวนชวนดม และมีเซรามายด์ช่วยให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง และแพนธินอลช่วยปลอบปละโลมผิว แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวเรียบเนียนและแข็งแรงอีก ทาหนึ่งครั้งได้มากกว่ากันแดดจ้ะ ใครอยู่เกาหลีไม่รู้จักตัวนี้คือพลาดดด

*แบรนด์เกาหลีที่เราไปเจอมาจางาน Beauty Beyond ลองสอยหลอดเล็กมา ประทับจิตเลยล่ะ เบสหลัก Ceramide ในทุกสินค้าของเค้า มั่นใจผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดีแน่นอน

 

12. CHARIS Supreme Sun Protection SPF50 PA++++
กันแดดเนื้อน้ำนมบางเบาสบายผิว ทาก่อนแต่งหน้าแล้วเนียน ๆ ไม่วอก ไม่ลอย สีเมคอัพไม่เปลี่ยน กันแดดได้ยาวนาน 12.5 ชั่วโมง เป็นกันแดดที่เราว่า เก๋มากจริง คือตัวของนางเป็นกันแดดฟิสิคอลที่มีการกักเก็บกันแดดเคมีคอลมาเก็บเป็นแคปซูลไว้ในตัว ทำให้มีความเสถียรค่อนข้างสูง กันได้ทุกแสงไม่ว่าจะยูวีอะไร ไปจนถึงแสงสีฟ้า หน้าไม่หมองลงเลยจ้า แต่ก็อย่างที่บอกว่า ถ้ามากกว่า 12.5 ชั่วโมงขึ้นไปควรทาซ้ำเนอะ ไม่มีสารเคมีที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะอีก ดีงามมม
*กันแดดแบรนด์ไทย ที่ทำสกินแคร์มา 10 ปีแล้วเชื่อถือได้ ดังในเน็ต และรายการทีวีไดเร็คมาก ๆ ใครงบไม่มากหลักร้อยตัวนี้เราแนะนำจัดโลดดดดด

 

13. AESOP Protective Facial Lotion SPF30
กันแดดสุดคูลสำหรับชาวผิวแพ้ง่าย ไม่สามารถใช้กันแดดที่มีค่า SPF สูงได้ ต้องลองตัวนี้เลยจ้ะ นอกจากจะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย เนื้อเป็นโลชั่นสีขาวบางเบา ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ Aesop ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวมีอายุล้ำเกินผิวจริง และร่วงโรยก่อนวัยอันควร ช่วยเติมความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ไม่สร้างความระคายให้ผิว สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยจ้ะ ใครที่ได้ลองขอรับรองว่าจะตกหลุมรักในความอ่อนโยนของนางมากกก
*บอกเลยทาแล้วเหมือนได้ทาบำรุง ใช้เป็นกันแดดประจวันได้ดี ไม่หนักหน้าเลย

 

  1. Biore UV Aqua Rich Whitening Essence SPF 50+/PA++++

ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่นที่ผสมเนื้อไวท์เทนนิ่ง เรื่องความเบาบางสบายผิวเว่อร์ไม่มีใครเกินแบรนด์นี้เลยจร้าาา ช่วยบำรุงผิวจากดอกคาโมมายล์ ปลอบปละโลมผิวและบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส จากภายในและเป็นเมคอัพเบสปรับผิวผ่องที่ผิวภายนอก ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic acid และ Citrus extract จากเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแถมสดชื่นกว่าที่เคย บอกเลยไม่ต้องแพงก็มีกันแดดดี ๆ ได้อีกหนึ่งชิ้นนนน

*งบน้อย ซื้อง่าย ๆ ต้องตัวนี้ แนะนำใครไม่เคยผิดหวัง

 

15. NIVEA Sun Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++
กันแดดเนื้อเซรั่มจากนีเวีย เราว่าก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นเซรั่มซึมไวขนาดนั้น คล้าย ๆ พวกเจลครีมเบา ๆ มากกว่า นางเป็นกันแดดราคาถูกที่โดดเด่นเรื่องป้องกันผิวจากรังสียูวี โดยเฉพาะ Ultra Deep UVA1 Protection หรือยูวีเอ 1 แถมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ด้วย VITAMIN E และเทคโนโลยี HYDRA IQ พร้อมป้องกันความหมองคล้ำไม่ให้มาสถิตบนใบหน้าระหว่างวัน ปรับผิวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติเล็กน้อย ไม่วอก หรือลอย สามารถแต่งหน้าตามได้เลย เป็นตัวกันตายถ้าวันไหนพลาดลืมพกกันแดดออกไปข้างนอกบ้านด้วย
*อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นตำนานกันแดด ใช้ดีเราแนะนมาก ๆ และไม่ระคายเคืองกระเป๋าเลย หาซื้อง่าย ๆ 7 – 11 ห้างต่าง ๆ และร้านบิ้วตี้ชั้นนำอื่น ๆ


สุดท้ายนี้ก็อยู่ที่ความต้องการของผิวและความชอบส่วนตัวเนอะ แต่ไม่ว่าจะเลือกใช้แบรนด์ไหน ก็อย่าลืมทาเป็นประจำสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือออกนอกบ้านเน้อออ อุตส่าห์บำรุงผิวทั้งทีจะได้มีรักษาผิวปัง ๆ ไปอีกนาน ๆ วันนี้ก็จบแค่นี้น้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า รับประกันความแซ่บพริก 10 เม็ดเช่นเดิมจร้าาา


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 ต.ค. 2562 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ต.ค. 2562 เวลา 13:49 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน