ผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่าลืมหยุดเวลาให้ผิวดูอ่อนวัยด้วย LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENS

20 ก.ย. 2562  |  962   2  

แน่นอนว่าคนเราไม่สามารถเวลาที่อยู่บนนาฬิกาได้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่! ถ้าได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงเราจะต้องหยุดได้ อาจไม่ใช่การหยุดเวลาแต่เป็นการหยุดทำร้ายผิว

และอย่าหยุดที่จะดูแลให้ผิวหน้าดูอ่อนวัยอยู่เสมอ เพราเมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป สิ่งนึงที่จะเปลี่ยนไปแน่ คือผิวของเรา ผิวหน้านี่แหล่ะ ที่จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด บางคนอาจมีปัญหาผิวที่

หลากหลาย ตั้งแต่อายุ 20 30 หรือบางคนอาจ 40 ไปแล้วก็ได้

 

และถ้าคุณมีปัญหาผิวหน้าเหล่านี้

- มีรอยย่นระหว่างหัวคิ้ว

- มีรอยย่นบริเวณหน้าผาก

- มีริ้วรอยตีนกา

- มีริ้วรอยตรงร่องแก้ม

 

แสดงว่าผิวหน้าจองคุณต้องการการดูแลแบบพิเศษแล้วค่ะ

 

และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบบเร่งด่วน และตอบโจทย์ของปัญหาที่สุด ที่ต้นอ้อใช้แล้วชอบ อยากมาแนะนำ ก็ครืออออ... เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จาก LANSLEY REVITALIZINGAGE DEFENSE ต้นอ้อจัดมาทั้งเซ็ตเลยกับ ที่มีทั้งอายเซรั่ม เซรั่ม และครีมเลยค่ะ

 

ส่วนประกอบหลักของ 3 ผลิตภัณฑ์นี้ จะมี

1. MUNAPSYS : เป็นนวัตกรรมเปปไทด์ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี in-silico design เป็นนวัตกรรม

ที่ใหม่กว่า Active Botox ที่เคยใช้กันมา

2. SYN COLL : เป็นเปปไทด์ ขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยลดเลือน ริ้วรอยยกกระชับผิวทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

3. DEFENSIL : ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงลดการเกิดผดผื่นซ้ำๆ

4. LIFTONIN XPRESS : เป็นนวัตกรรมจากสาหร่ายทะเลสีแดงช่วยลดริ้วรอย

5. WITCH : HAZEL : ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

6. RED GINSENG : ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น

 

อายเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาค่ะ เป็นสูตรพิเศษที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ปกติเหมือนยี่ห้ออื่นใช้ได้แค่ก่อนนะ เริสมั้ยล่ะ!

นอกจากนี้อายเซรั่มตัวนี้ยังเป็นแบบลูกกลิ้ง ที่มีรูปแบบหัวแบบ Applicator สามารถหมุนกลิ้งได้ 360 องศา หมุนรอบได้ทั่วทั้งผิวใต้ตาเราเลย

เนื้ออายเซรั่มก็บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ยิ่งเป็นรอบดวงตาแล้ว เนื้อเซรั่มแบบนี้จะเห็นผลดีมากๆค่ะ เพราะซึมซาบลงผิวใต้ตาที่บอบบางได้ดี

How to use : ต้นอ้อจะใช้อายเซรั่มตัวนี้ใช้ทาตรงบริเวณผิวใต้ตาทั้งกลางวันและกลางคืนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ  โดยการใช้หัวลูกกลิ้งนวดๆวนๆเพื่อช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมซึมลงสู่ผิวใต้ตาได้รวดเร็วขึ้นนั่นเอง

 

 

ตัวต่อมาเป็นสเต็ปที่สองของการใช้เซ็ตนี้ค่ะ

LANSLEY REVITALIZIN AGE DEFENSE SUPREME SERUM ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรพิเศษที่มีนวัตกรรมเปปไทด์ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะในเรื่องการช่วยลดเลือนริ้วรอย

Active Botox ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูแข็งแรงริ้วรอยแห่งวัยดูรถเลือนรอยก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด

 

มาในรูปแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99.5% ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว และยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย

 

How to use : ต้นอ้อจะใช้เซรั่มตัวนี้ทาบริเวณใบหน้าแลลำคอ จะใช้เป็นประจำทุกวันเช้าแล้วก็ก่อนนอนนะค

 

ตัวสุดท้ายที่จะใช้เป็นขั้นตอนที่สาม

LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENSE SUPREME DAY & NIGHT CREAM

 

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่มีลักษณะเป็นเนื้อครีมเป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

มีสารสกัดจากดอกโบตั๋นที่ เป็นราชินีของดอกไม้ ที่มีคุณสมบัติเป็น Cell Recycle With Detoxifying Effect

ช่วยฟื้นฟูเซลล์รีไซเคิลไมโทคอนเดรีย ช่วยกระตุ้นการสร้างพลังงานผสานกับนวัตกรรมเปปไทด์มีประสิทธิภาพ

 

ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นนะคะแต่เกลี่ยง่ายซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

 

How to use : ตัวครีมตัวนี้จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะเพราะว่าเนื้อครีมมีลักษณะที่เข้มข้นกว่าตัวอื่น ทำให้ซึมได้ยากกว่าจึงเหมาะสำหรับที่จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ต้นอ้อจะใช้ตัวครีมหลังจากใช้อายครีมและตัวเซรั่มไปแล้วด้วยการทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าแล้วก็ก่อนนอนเลย ซึ่งตอนเช้าก็สามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้ปกติเลย

 

มาดูผลลัพธ์กันเลยค่ะ หลังจากที่ใช้เซ็ต LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENSมาสักระยะนึง สังเกตได้เลยว่าริ้วรอยดูจางลงบริเวณหน้าผากรอยคล้ำใต้ตาถุงใต้ตาก็ดูจางลงและรู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนก็เหมือนจากกระชับขึ้นด้วยยย ปลื้มมม~

 

 

สำหรับเซ็ตนี้นี้นะคะ ราคาแต่ละตัวเลย

LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENSSUPREME EYE SERUM 15 g/490฿

LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENS SUPREME SERUM 50g/890฿

LANSLEY REVITALIZING AGE DEFENS SUPREME DAY & NIGHT CREAM 50g/790฿

 

พิกัด : Beauty Buffet ทุกสาขาค่า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดูหรูหรามากเลยค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 11:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล