รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว รักษาสิวอุดตันด้วย Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

31 ก.ค. 2562  |  8044   3  

     คำว่า "สิว" ได้ยินเบาๆก็เจ็บ ถ้าพูดถึงปัญหาผิวหน้่านั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย เป็นฝ้า และสิวนับว่าเป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ เป็นได้ทั้งหญิงและชาย และสิวไม่ได้เป็นแค่ช่วงวัยรุ่นนะคะ อย่างกวางเองอายุ 34 แล้ว ก็ยังหนีเจ้าสิวตัวดีไม่พ้น ดังนั้นเมื่อเป็นสิวกวางจึงต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรงและเน้นเรื่องสิวโดยเฉพาะ จนมาเจอกับ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เพื่อลดปัญหาสิว สิวอุดตัน ของยูเซอรีน นั่นเองค่ะ


    Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ทรีทเม้นท์จัดการหัวสิว สิวอุดตันใน 7 วัน ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ด้วย 10% Hydroxy acid เข้าจัดการหัวสิว สิวอุดตันถึงต้นตอใน 7 วัน ช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว บอบบางให้ผิวเรียบเรียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ อีกด้วย

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment มาในรูปแบบหลอดทรงยาวสีขาว พร้อมฝาหมุนเปิด-ปิด บนหลอดมีฉลากข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ในส่วนของข้อมูลวิธีการใช้งานที่เป็นภาษาไทยนั้นจะอยู่บนกล่องค่ะ

    ในส่วนของเนื้อครีมนั้น มีสีเหลืองอ่อน เนื้อครีมมีความเข้มข้น ครั้งแรกกวางได้ลองเทสต์ลงบนหลังมือก่อนค่ะ เนื้อครีมดูมีความเข้มข้น แต่พอทาบนผิวจริงกลับซึมซาบได้ไว ไม่เหนอะหนะ หลังทาผิวชุ่มชื่นขึ้น  ส่วนกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นแนวเวชสำอางค์เลยค่ะ

    แล้วกวางก็ลองใช้จริงบนผิวหน้าต่อเลยค่ะ วิธีการใช้คือ ทาครีมทรีทเม้นต์ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็นหลังล้างหน้า ค่ะ คือ ถึงแม้ตรงส่วนที่ไม่มีสิวก็ทาได้ค่ะ เพราะทาแล้วผิวมีความชุ่มชื่น ไม่เพิ่มความมันบนผิวหน้าค่ะ

     และสำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้แล้วกลัวแพ้ อาจทำการทดสอบก่อนใช้โดยทาครีมหลังหูหรือท้องแขน ทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมง หากไม่มีอาการคัน ผื่น บวมแดง ก็ถือว่าผ่านใช้ได้ค่ะ

      และนี่คือผลลัพธ์จากกวางที่กวางได้ใช้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 7 วันหรือ 1 อาทิตย์ค่ะ

สิ่งที่กวางสังเกตได้เลยคือ ตอนแรกสิวของกวางจะเป็นแบบสิวอุดตัน แล้วกวางก็บีบแต่หัวสิวไม่ออกและยังอักเสบบวมแดง แต่พอใช้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment วันแรกเลยคือสิว เริ่มมีหัวโผล่ขึ้นมา แล้ววันที่สามสิวเริ่มสุก วันที่สี่หัวสิวเริ่มแห้ง วันที่ห้าหัวสิวหลุด พร้อมกับเหลือรอยจางๆของสิวเอาไว้ รอให้เรารักษาพวกรอยดำกันต่อไป โดยรวมแล้วกวางรู้สึกชอบมากๆ คือตั้งแต่ใช้มาสิวใหม่ไม่เพิ่มและสิวที่มีอยู่เริ่มหาย รู้สึกหน้าเราใสขึ้น ปลื้มมากค่ะกับ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวจริงๆค่ะ

    และใครที่สนใจอยากลอง Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment เขาก็มีจำหน่ายหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยาหรือ Drug store​ เช่น Boots หรือ Watsons ในราคาหลอดล่ะ 1,100 บาท ในปริมาณ 40 มล. แต่ตอนนี้เขากำลังลดราคาอยู่ด้วยเหลือ 990 บาท ถือว่าคุ้มมากๆหลอดนึงใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ คุ้มมากกับการช่วยให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสห่างไกลสิว สำหรับครั้งนี้คิดว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ.


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

6 ส.ค. 2562 เวลา 3:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ปกติเวลาที่เป็นสิวจะชอบใช้ของ oldrock ตลอดเลยมันช่วยให้สิวยุบไวและไม่แสบหน้าไม่ลอกด้วย

25 ก.พ. 2563 เวลา 13:39 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน