ตกหลุมรัก <3 โฟมล้างหน้าแคลร์

28 พ.ค. 2562  |  1306   6  

สวัสดีค่า วันนี้ยีนจะมารีวิวโฟมล้างหน้าทั้งหมด 3 ตัวนะคะ ที่เคยใช้มาและกำลังใช้อยู่ สภาพผิวของยีนคือเป็นสิวผดง่ายและหน้าแห้ง ปลายจมูกลอกเป็นแผ่นๆเลย ผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำเพราะเจอมลพิษและแดดทุกวัน ถ้าใครเจอปัญหาเหมือนยีน ขอแนะนำว่าต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ แล้วผิวหน้าเราจะใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดขึ้น 

มาเริ่มจากตัวแรกก่อนเลย

Eucerin Gentle Cleansing Foam  

ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก, ขจัดเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินบริเวณทีโซน, ลดเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสม บำรุงเซลล์ผิว, เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เผยผิวสะอาดใส ดูสุขภาพดี ราคา 780 บาท 150 g. ยีนคิดว่าราคาสูงไปหน่อยแต่ถ้าคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆยีนก็แนะนำตัวนี้เลย

 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อโฟมแน่นๆ

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดได้ดี ผิวไม่แห้งตึงเกินไป ใช้แล้วผิวลื่นๆ ฟองค่อนข้างน้อย จมูกยังมีลอกเป็นแผ่นๆอยู่แต่ไม่มีอาการระคายเคือง ยังไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับยีน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

 มาต่อโฟมตัวที่ 2 เลยค่ะ Claire Skin Energy Micro Mousse

เนื้อสัมผัส : เป็นมูสโฟมนุ่มๆแน่นๆ ฟองหนามาก

กลิ่น : กลิ่นหอม แอบมีกลิ่นปรี้ยวๆซ่อนนิดนึง เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Triple Vit-C

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดหน้าได้ดีมาก ผิวไม่แห้งตึง ฟองหนาหนุ่ม หน้าใสขึ้น สิวผดเกลี้ยงมากกก ช่วยลดปัญหาผิวได้ดี ใช้ขวดที่ 2 แล้วว ตัวนี้เป็น Best Cleansing Foam ของยีนเลย ที่สำคัญเค้ามีเกราะปกป้องมลภาวะ PM 2.5 และสารสกัดยังเป็นออแกนิคด้วยเช่น สารสกัดจากต้น Wild Indigo, Prebiotic, Cavier Lime และ  Triple C และถ้าซื้อโฟมมาเค้าจะมีแถม Triple C Skin Booster Treatment Pad มาให้ด้วยเป็นแผ่นสำลี ซึ่งมาในซอง มี 7 แผ่น ใช้ได้ 7 วัน ยีนจะใช้แค่ตอนกลางคืนวันเว้นวัน เค้าเคลมมาว่าแผ่นสำลีนี้ช่วยผลัดเซลส์ผิวเก่าแถมมีสารบำรุงในผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น กระจ่างใส ยีนใช้คู่กับมูสโฟมของเค้าเป็นประจำเลยทำให้สิวผดลดลงค่ะ 

และตัวสุดท้ายก็คือ LOREAL White Perfect Milky Foam นั่นเองค่าา ตัวนี้กลิ่นหอมมาก ล้างเสร็จอยากรีบทาครีมเลยเพราะสะอาดเอี๊ยดมากกกก

เค้าว่าตัวนี้ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำเพราะมีส่วนผสมของ จากไฮยาลูรอนนิค เอซิด สำหรับยีนคิดว่าดีในระดับนึงเลย ที่สำคัญราคาถูกมาก 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลใส พอผสมน้ำนิดนึงแล้วถูจะเป็นฟองสีขาวค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นหอมมากมากกก

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดผิวได้ดีดังเอี๊ยดๆเลย ผิวตึงๆ เรื่องสิวผดไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีเพิ่มขึ้นไม่มีอาการระคายเคือง หน้าใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ สัมผัสได้ถึงความสดชื่นของผิวหลังล้าง

สำหรับยีน ยีนให้ Claire เป็นที่ 1 เลยค่ะ ชอบมากๆ เป็น Soft Cloud Cleansing แบบที่เคลมไว้จริงๆ และตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องเจอมลภาวะทุกวันแบบยีนมากๆ หน้าใสไร้สิวของจริงต้องยกให้ Claire เลยจ้า ตัวนี้ยีนคัดมาจากบรรดาโฟมที่เคยใช้จริงและแต่ละตัวก็ใช้มาเป็นเวลาค่อนข้างนานอยู่ ดูจากตัวผลิตภัณฑ์ได้55555 

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันได้ค่า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

29 พ.ค. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 23:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล