แนะนำสเปรย์น้ำแร่ ที่ควรมีไว้ครอบครอง

22 พ.ค. 2562  |  1036   6  

ช่วงนี้อากาศร้อนมาก หน้าแน่นแค่ไหนก็ไหลเยิ้ม ครีมกันแดดอะไรก็เอาไม่อยู่ วันนี้ยีนเลยมีสเปรย์น้ำแร่ที่ผลิตและนำเข้าจากฝรั่งเศสที่ช่วยคืนความสดใสและชุ่มชื้นให้ผิวหน้ามาแนะนำทุกคนค่ะ 

ตัวนี้คือ Olysee mist สเปรย์น้ำแร่ไอหมอก มันไอหมอกยังไง ไปดูกันเล้ย

Olysee โอลิเซ่ เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และทุกสูตรผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ที่สำคัญเลยหัวสเปรย์เค้าพิเศษมากเป็นเทคโนโลยี Micro-Diffusion ฉีดแค่ทีเดียวกระจายได้ทั่วหน้าเลย ไม่ต้องเปลืองฉีดหลายๆรอบ 

มาเริ่มจากแบบแรกเลย แบบแรกจะเป็น 

น้ำบริสุทธิ์ Pure Water

เป็นการใช้น้ำบริสุทธิ์ผ่านการฆ่าเชื้อจนได้ความบริสุทธิ์สูง คุณสมบัติคล้ายคลึงน้ำในเซลล์ผิวทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่เดิม มี 3 ขนาดให้เลือก

- 400 ml. ราคาปกติ 1190 บาท 

- 150 ml. ราคาปกติ  890 บาท

- 50 ml. ราคาปกติ 490 บาท

แบบที่ 2 เป็นแบบที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากธรรมชาติ มีหลายสูตรค่ะ วันนี้ยีนมี 2 สูตรจะมาแนะนำ สูตรแรกมีส่วนผสมของ Rose Floral กลิ่นเลยหอมมากกกลิ่นกุหลาบแบบสดชื่นมาก ชอบตัวนี้มากที่สุด

ตัวนี้มีสารสกัดจาก HYALURONIC ACID และ Whitening ผสานกับวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญ Rose Floral เป็นสเปรย์เนื้อบางเบาที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมเร็วไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ  มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมๆช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และว่านหางจระเข้ผสมผสานเข้าด้วยกัน สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

สูตรที่ 2 คือ Energizing ที่อุดมไปด้วย revitalizing sea salts

sea salts ส่วนผสมจากทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพื่อปลุกผิวและลดความอ่อนล้าของผิวในระหว่างวัน ช่วยควบคุมความมันและ Ieals Water น้ำแร่เพื่อผิวจากแหล่งน้ำแร่นำมาจาก natural park ของ Haut Languedoc ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และมี physiological pH ซึ่งช่วยปรับสมดุลผิว

เป็นไงบ้างคะทั้ง 3 แบบจริงๆดีทุกอันเลยลองใช้ทั้งหมดแล้วแต่ยีนชอบแบบที่ 2 มากที่สุดค่ะ เพราะเป็นคนชอบดอกกุหลาบมาก ฉีดแล้วฟีลเหมือนอยู่ใน Rose Garden เลย ทั้ง 3 แบบช่วยกู้ผิวหน้าได้แบบ Amazing มากฉีดได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ผิวกายนะคะส่วนมากยีนจะฉีดหน้าแล้วก็คอไปด้วย สดชื่นน หอมม แล้วยีนเป็นคนที่จมูกแห้ง ชอบลอกเป็นแผ่นๆ พอลองใช้ตัวนี้แล้วจมูกไม่ลอกเลย แล้วหน้าไม่มันด้วย ยกให้เป็นน้ำแร่กู้หน้า กับ cosmeticsmist ของยีนเลยค่า

หัวสเปรย์ฉีดแล้วละอองฟุ้งๆแบบนี้เลย

แบบที่ 2 กับ 3 ขนาด 150 ml. ราคาปกติ 990 บาท 

มีขายที่ WATSONS/GOURMET MARKET/TOPS/HEJ BEAUTY STREET และร้านค้าชั้นนำ

ตอนนี้มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าทำให้ราคาเมื่อมีโปร สามารถจับต้องได้ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดด


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 พ.ค. 2562 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล