VV vitalizing Eyes Cream นอกจากช่วยใต้ตาคล้ำ และริ้วรอย ยังช่วยฟื้นร่องลึกของแก้มให้ตื่นขึ้นได้ด้วย (รีวิวนี้เคล็ดไม่ลับของคนช่างพูด)

11 เม.ย. 2562  |  1000   7  

 

หมีแพนด้าหมีแพนด้าหมีแพนด้าหมีหมีหมีแพนด้าาาาาาาาาาาาา

 

ฮัลโหลววสวัสดีค่าเพื่อนๆกลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนาวในวันนี้

เปิดตัวมาด้วยเพลงหมีแพนด้าก็ขอบอกก่อนเลยว่าไอเทมที่จะหนาวหยิบมาแชร์เพื่อนๆเกี่ยวกับหมีแพนด้านั้นเองงหมีแพนด้าของเราในที่นี้หมายถึงรอยคล้ำใต้ดวงตาของเรานั้นเองซึ่งช่วงนี้เราพักผ่อนน้อยมากงานประจำที่ทำอยู่ค่อนข้างหนัก ต้องแบกงานมาทำต่อที่บ้านปั่นงานกันแบบข้ามวันข้ามคืนไม่ให้หาตัวช่วยมาดูแลใต้ตาก็คงไม่ไหวแล้วจริงๆ ณ จุดนี้เราเลยไปสอยเจ้า  VV vitalizing Eyes Cream  จาก Banila Co มาลองกัน

 

 

 

 

 

VV vitalizing ตัวนี้เป็น Eyes Cream ช่วยในเรื่องบำรุงผิวรอบดวงตาอ่อนโยนมากกกกกกกเพราะส่วนผสมของนางมาจากธรรมชาติไม่มีสารอันตรายและสารหอมระเหยที่จะทำให้เราแสบหรือระคายเคืองตาเพราะหนาวเคยมีประสบการณ์ใช้ Eyes Cream แล้วเกิดแพ้แสบเคืองตาตานี่แดงเลยแต่ตัว VV Vitalizing เราไม่แพ้ไม่ระคายเคือง รอดไปตัวนี้รอด หนาวใช้ได้สบายใจ เพราะลองก่อนซื้อแล้วว่าไม่แพ้ น้ำตาไหลแน่ๆ

 

 

 

VV vitalizing

ตัวแรกของนางคือ V collagen 

คอลลาเจนจากพืชและสัตว์จากถั่วใบสนเห็ดปลาทะเลที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นทำให้ลดพวกริ้วรอยและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน

 

ตัวที่สองคือVolume Berry Complex 

สารสกัดจากผลไม้องุ่นทับทิมมะเขือเทศจุกๆไปด้วยพลังเบอร์รี่  ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส  ให้พวกรอยคล้ำใต้ตาเราให้หมดไปแถมช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีมากๆอีกด้วย สวรรค์ของชาวหมีแพนด้าชัดๆ

 

 

 

 

เนื้อครีมเป็นสีขาวเนื้อเนียนนุ่มมากตัวนี้ซึมซับเข้าสู่ผิวค่อนข้างดีเลย

ไม่ทิ้งคราบไม่ทำให้ผิวแห้งและไม่เหนียวเหนอะหนะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย

แถมมีกลิ่นพวกผลไม้อ่อนๆเราชอบกลิ่นมากกกกกกหอมละมุนสุดๆ

 

 

 

 

 

1. บีบเนื้อครีมเท่าเม็ดทั่วเหลืองที่ใต้ท้องตา

2. ใช้นิ้วทาครีมไล่จากหัวตาไปหางตา

3. นวดๆเบาๆเพื่อให้เนื้อครีมซึบซับเข้าสู่ผิว

 

 

ปลตัวครีมน้ำชอบเอาไปแช่ตู้เย็นไว้พอจะใช้ก็เอาออกมาทาความรู้สึกตอนทาครีมใต้ตาตอนเย็นๆคือฟินมากกฮ่าๆๆๆ

 

 

 

 

นอกจากจาทารอบดวงตาแล้วเราสามารถทาพวกร่องแก้มได้อีกเพราะว่าตรงจุดนี้เราก็แอบมีร่องแก้มเบาๆถึงว่าเราจะอายุ 24 แต่ขอบอกเลยค่ะว่าร่องรอยมันมาแน่นอนเพราะฉะนั้นเราทาดักมันไว้ก่อนเลยริ้วรอยช่วงนี้บางทีอาจะไม่ได้มาตามอายุแต่มาจากการใช้ชีวิตของเราตามปกติเวลาเรายิ้มพูดหรือหัวเราะช่วงปากของเรามันขยับตลอดเวลามันอาจทำให้เกิดริ้วรอยและยิ่งหนาวเป็นคนผิวหน้าแห้งริ้วรอยตรงร่องแก้มจะเห็นได้ชัดมากTT 

 

 

 

สังเกตเลยว่าช่วงรอยคล้ำใต้ตาจางลงไปเยอะมากริ้วรอยก็เริ่มลดลง

มีความกระชับของผิวใต้รอบดวงตาดูตาไม่คล้ำเหมือนหมีแพนด้าแล้ว

ถือว่าคุ้มมากกกสำหรับ  VV vitalizing ทั้งใต้ตาและริ้วรอยสามารถช่วยได้

 

 

ราคาก็ไม่แรงมากแถมปริมาณก็หลอดใหญ่อยู่ขนาด30 ​ml1,290บาท ใช้มาเป็นเดือนแล้วยังไม่มีวี่แววหมดเลย ขนาดทาร่องแก้มด้วยนะเนี่ย ก็ถือว่าใช้ได้นานอยู่จ้ะ

 

 

 

 

วันนี้ขอก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า

 

สวัสดีจ้า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

12 เม.ย. 2562 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่า
12 เม.ย. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2562 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2562 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thx ka

13 เม.ย. 2562 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

13 เม.ย. 2562 เวลา 19:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล