Roi De Coeur บาล์มลดเลือนริ้วรอยของ "ครูเงาะ"

18 ธ.ค. 2561  |  1224   7  

สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อเราอายุมากขึ้น สิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยก็คือ "ริ้วรอยรอบดวงตา" จริงมั้ยคะยิ่งอายุขึ้นเลข อย่างเอมด้วยแล้ว ริ้วรอยรอบดวงตาหรือที่เราๆท่านๆเรียกกันติดปากว่า "ตีนกา" ก็ตบเท้าเดินขึ้นหน้าขึ้นตาของเอมแบบพร้อมเพรียงกันเลยค่ะ บอกตรงๆว่าเอมก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะหาครีมมาบำรุงใต้ตาเพื่อลดเลือนริ้วรอยเหล่านั้น ก็แหม...ผู้หญิงกับความสวยความงาม เขาเกิดมาคู่กันอ่ะเนอะ วันนี้เอมก็เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตาที่เอมใช้ในช่วงนี้ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

Roi De Coeur

หรือเรียกสั้นๆว่า "รอยกลัว" เป็นบาล์มสำหรับลดเลือนริ้วรอยใต้ตา ส่วนผสมหลักมาจากสมุนไพรป่านานาชนิด ซึ่งเจ้าของแบรนด์นี้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ใครๆก็รู้จักกันดีในนาม "ครูเงาะ รสสุคนธ์ แอคติ้งโค้ชตัวท้อปของเมืองไทย" นั่นเองค่ะ

จากข้อมูลที่เอมศึกษามาก่อนการใช้ "รอยกลัว" มีส่วนผสมหลักก็คือสมุนไพรที่มีชื่อว่า "ตายอ" เป็นสมุนไพรของไทยแท้ๆที่พบมากทางใต้ของเรานี่เอง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นๆเลยก็คือ สามารถลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้ดีมาก ซึ่งอันนี้มีแพทย์แผนจีนโบราณเป็นผู้คิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 1,000 ปีแล้วด้วยค่ะ (นี่เราพลาดของดีของเด็ดที่อยู่ในประเทศของเราไปได้ไงอ่ะ)

และด้วยความที่ "รอยกลัว" มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรแท้ๆ 100% ปราศจากสารเคมีและการแต่งสีหรือกลิ่น จึงทำให้ผู้ที่มีบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ "รอยกลัว" บำรุงรอบดวงตาเพื่อลดเลือนริ้วรอยได้ค่ะ และที่เด็ดไปกว่านั้นก็ยังสามารถใช้กับส่วนอื่นของร่างกายที่มีริ้วรอยได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก ร่องแก้ม หรือส่วนอื่นๆที่มีริ้วรอย "รอยกลัว" ก็สามารถลดเลือนริ้วรอยนั้นๆได้ค่ะ

เนื่องจาก "รอยกลัว" มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% จึงอาจจะมีกลิ่นของสมุนไพรบ้าง บอกตรงๆว่าตอนแรกๆที่ใช้ ก็รู้สึกไม่ชอบกลิ่นเอาเสียเลย เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบใช้อะไรหอมๆมากกว่า แต่คุณขา...เอมจะบอกไว้ตรงนี้เลย ว่าถึงแม้ "รอยกลัว" อาจจะมีกลิ่นที่ไม่หอมนัก แต่สรรพคุณลดลเือนริ้วรอยได้ชะงักภายในครั้งแรกที่ได้ใช้เลยค่ะคุณขาาา

เนื้อบาล์ม "รอยกลัว" มีสีเหลืองทองผ่องอำไพ เนื้อนุ่มดีนะคะ เกลี่ยง่ายดี ไม่รู้สึกฝืดเคืองหรือเกลี่ยยากเลย รู้สึกถึงความชุ่มชื้นมากๆ เห็นกระปุกเล็กจิ๋วหลิวแบบนี้ แต่ใช้บำรุงได้ยาวๆถึง 3 เดือนเลยนะคะ คุ้มมากๆ เพราะเอมใช้แค่เพียงนิดเดียวก็สามารถบำรุงใต้ตาได้รอบแล้วค่ะ

 

วิธีใช้ก็ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่เราใช้ไม้พายที่แถมมาให้ในกล่อง ตักเนื้อบาล์ม "รอยกลัว" ขึ้นมาประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว

จากนั้นก็แต้มลงไปที่บริเวณใต้ตาเป็นจำนวน 8 จุด จากหัวตาไปจนถึงหางตาเลยนะคะ

แล้วก็ใช้นิ้วเกลี่ยแบบยกหางตา ค่อยๆเกลี่ยไปเรื่อยๆ จนเนื้อบาล์มซึมเข้าสู่รอบดวงตาจนหมดเลยค่ะ

เมื่อเกลี่ยจนเนื้อบาล์มซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังแล้วก็จะสังเกตได้ถึงความชุ่มชื้นที่มีอยู่รอบดวงตา แต่ก็ไม่ได้ทำให้รอบดวงตาเหนียวหรือแสบเลยนะคะ มันกลับทำให้เอมแต่งแต้มดวงตาของเอมได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญริ้วรอยดูจากลงด้วย ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถเห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ อันนี้เอมขอยืนยันอีกเสียงค่ะ บาล์ม "รอยกลัว" ดีจริงๆ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ราคาต้องแพงแน่ๆเลย บอกเลยนะคะว่ากระปุกนี้ขนาด 20 ml. ราคาแค่ 1,500 บาทเท่านั้นเอง สามารถใช้บำรุงได้ตั้ง 3 เดือน ลองเฉลี่ยๆดูแล้ว คุ้มค่ากว่าไปฉีดโบท็อกหรือรอยไหมอีกนะ เนื่องด้วยส่วนผสมทั้งหมดมาจากสมุนไพร เอมจึงไว้ใจเลือกมาใช้บำรุงใต้ตาของเอมค่ะ

 

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากกำจัด "ตีนกา" ให้พ้นไป ก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ บ๊าย บาย 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

OK

18 ธ.ค. 2561 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ธ.ค. 2561 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าววววว

19 ธ.ค. 2561 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 ธ.ค. 2561 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2561 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

19 ธ.ค. 2561 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล