รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวครีมรกแกะ ดูแลผิวตามฉบับสาวผิวผสม

19 พ.ย. 2561  |  1256   3  

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ครั้งนี้ตุ๊ตตู่จะมารีวิว “ครีมรกแกะ” ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าชอบค่ะ ซึ่งครีมรกแกะที่เราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้เป็นของ JOLIENA PLUS (โจลีน่าพลัส) ขนาด 50 ml.เกรดดีจากออสเตรเลียเลยเด้อ หลายคนอาจจะงง? ว่าเอ๊ะ! ครีมรกแกะเค้าช่วยเรื่องอะไรให้กับผิวเรามั้งน๊า?!...งั้นเรามาทำความรู้จักกับน้องเค้ากันค่ะ (=^3^=)

“ครีมรกแกะ” มีโมเลกุลครีมที่เล็กกว่าผิวหนังของมนุษย์หลายเท่าเลยเด้อ ดั้งนั้นผิวของเราจึงได้รับการบำรุงถึงผิวชั้นในค่ะ แล้ว “พลาเซนต้า” คืออะไร? เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่จะนำสารอาหารไปยังตัวอ่อนที่อยู่ในครรภ์ เพื่อทำให้เจริญเติบโตเพราะฉะนั้น พลาเซนต้า จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น หรือเรียกว่า “ไบโอแอคทีฟ” นั่นเองค่ะตัวนี้เป็นแร่ธาตุที่คล้ายกับเซลล์ของมนุษย์ และก็มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราค่า 

ในส่วนผสมของเค้ายังมีพวกวิตามินผิว Active Ingrediants ถึง 7 ชนิดค่ะ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิว ทำให้ผิวเราอิ่มน้ำ และก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยน๊า แถมตัวนี้ยังช่วยทำให้เราหน้าเด็กด้วยนะเออ! สาว ๆ เลข ยี่สิบปลาย ๆ แตะเลข 3 ไม่ควรมองข้ามน๊า ^^ และใครที่เป็นสิวตัวนี้ช่วยทำให้สิวยุบไวขึ้นด้วยนะค่ะ พวกริ้วรอยตีนกาต่าง ๆ รูขุมขนเอยก็เล็กลงค่ะ

สำหรับสาว ๆ ผิวผสมได้ยินชื่อว่าเป็นครีมรกแกะ แล้วกลัวผิวหน้ามัน ตุ๊ดตู่ขอบอกเลยว่ามองข้ามข้อนี้ไปได้เลยค่ะ!! เพราะครีมรกแกะตัวนี้เค้ายังช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ซึมเข้าผิวได้เร็วและไม่ทำให้ผิวหน้ามันค่ะ นอกจากเป็นครีมบำรุงแล้วเค้ายังช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพผลลัพธ์ที่ได้จึงมีผิวที่ดูสุขภาพดีนั่นเองจ้า เหมือนผิวไปทำทรีทเม้นต์มาแบบนั้นเลยค่ะ แล้วยังช่วยลดรอยดำ ฝ้ากระ รอยสิวได้ด้วยจ้า 

ลักษณะเนื้อครีมดูภายนอกเนื้อเข้มข้นนะ แต่เมื่อพอทาลงที่ผิวหน้าเนื้อครีมคล้าย ๆ เนื้อเอสเซ้นท์เบา ๆ เกลี่ยง่ายและซึมลงเข้าผิวได้ดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายผิวมากค่ะอย่างที่บอกไปค่ะว่าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าของเราจ้า

*H O W  T O  U S E*

ใช้บำรุงผิวหน้าเช้า – ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำค่ะ สำหรับครีมรกแกะโจลีน่าพลัส ตัวนี้ตุ๊ดตู่จะมีวิธีใช้อยู่ 2 แบบตามสไตล์เรานะค่ะ สาว ๆ เอาไปปรับใช้กันได้ค่ะ

-T R I C K-

ตอนเช้า : หลังจากลงเซรั่มที่เราใช้ปกติเสร็จแล้ว ตุ๊ดตู่จะลงครีมรกแกะในปริมาณที่ไม่เยอะทาบาง ๆ ให้ทั่ว ๆ ผิวหน้าก่อนลงเมคอัพค่ะ พอครีมซึมเข้าผิวสนิทเวลาที่เราลงรองพื้นคือผิวเราจะสวยเลยดูฉ่ำน้ำ (แต่ไม่มัน!!) ให้ลุคผิวสุขภาพดี ที่สำคัญเลยทำให้ผิวไม่แห้งแตกเป็นขุยค่ะ

 ก่อนนอน : ขั้นตอนจะคล้าย ๆ กับลงสกินแคร์ตอนเช้าเลยค่ะ แต่เราจะใช้เป็น Sleeping Maskเพิ่มปริมาณครีมรกแกะ พูดให้เห็นภาพคือ (โบกครีม 5555) ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะนุ่มเด้งสุด ๆผิวดู Glow มากกก ผิวอุ้มน้ำชุ่มชื้นเกินเรื่องมากค่ะ

- AFTER USE –

หลังจากที่ตุ๊ดตู่ได้ใช้มาสักระยะนึงแล้ว เราค่อนข้างประทับใจพอสมควรเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมเข้าผิวจริง ๆ ไม่รู้สึกเคลือบหน้าเหมือนครีมตัวอื่น ๆ ค่ะ ให้ทาผิวมันจะรู้สึกผิว Glow ชุ่มชื้น ยิ่งตอนทาตอนกลางคืนแบบ Sleeping mask ตื่นมาตอนเช้าผิวหน้าฟูอิ่มมากค่ะหน้านุ่ม ผิวดูตึง ๆ ขึ้นด้วย ที่สำคัญผิวหน้าไม่มันย่องตอนตื่นค่ะดีงามเกินเบอร์มากกกก!!! จริง ๆค่ะ เรายังรู้สึกว่าผิวเราดูแข็งแรงขึ้นด้วยนะ พร้อมเจอมลภาวะภายนอก ยิ่งวันไหนนอนดึกตื่นเช้าเจ้าตัวครีมรกแกะตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเราไม่โทรมด้วยเด้อ สิ่งที่ได้ตามมาคือรอยสิวจางลงด้วยน๊า

เอาจริง ๆ เลยนะตุ๊ดตู่ว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสาวผิวแห้งเท่านั้นสาวผิวผสม หรือสาวผิวมันก็ใช้ได้สบาย ๆ เพียงแค่เรารู้เทคนิคในการทา เพื่อไม่ให้เกิดความมันเพิ่มบนผิวของเราจ้า ดังนั้นผลลัพธ์ของแต่ละคนก็จะแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วยค่ะผิวดีอยู่ที่เราสร้าง เลือกอาหารผิวครีมบำรุงผิวดี ๆ เราก็มีผิวที่ดูสุขภาพดีในแบบของเราได้จ้ะ

หวังว่ากระทู้นี้เพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์และรู้จักครีมรกแกะเพิ่มมากขึ้นนะค่ะ ใครอยากลองใช้ลองศึกษาดูก่อนเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ ... หน้าหนาวก็ใกล้เข้ามาแล้ว เพื่อน ๆ อย่าลืมบำรุงผิว เติมน้ำให้กับผิวเราเยอะ ๆ น๊า ผิวหน้าจะได้ไม่แห้งลอกเป็นขุยจะได้มีผิวสวย ๆ ไว้แต่งหน้าฉ่ำ ๆ แบบสาวเกาวินเทอ ๆ หูยยยยแค่นึกก็ฟินเนอะ ตุ๊ดตู่ขอตัวลาไปบำรุงผิวก่อน ... หน้าหนาวนี้ผิวเราต้องรอดเด้อ

 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค๊า จะมีคอนเท้นอะไรใหม่ ๆ ฝากติดตามด้วยน๊า

บ๊าย...บาย

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

19 พ.ย. 2561 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 พ.ย. 2561 เวลา 9:07 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน