รีวิว : หนาวนี้ไม่ต้องกลัวผิวแห้งด้วย Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

12 พ.ย. 2561  |  1917   5  

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงหน้าหนาวกันแล้วนะคะ มอสเชื่อว่าช่วงหน้าหนาวแบบนี้สาวๆน่าจะต้องเจอปัญหาแบบมอสกันแน่ๆเลย นั่นก็คือ ปัญหาผิวแห้ง กร้าน ไม่ชุ่มชื่น เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะต้องทำ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้ก็คือ การใช้บอดี้โลชั่นบำรุงผิวที่มีความเข้มข้น และให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างยาวนาน

 

 

และถ้าให้แนะนำบอดี้โลชั่นบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นแบบสุดๆ เป็นแบรนด์ฮอตฮิตที่สาวๆหลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดีก็ต้องเป็นแบรน Jergens (เจอร์เกนส์) อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

สำหรับสูตรที่มอสอยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือ Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser เป็นสูตรที่เหมาะกับสาวที่มีผิวแห้งกร้าน เพราะว่าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Silk Proteins และ Citrus Extracts ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวสว่างใสอย่าง HYDRALUCENCE ที่ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้คืนความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน ขวดนี้ปริมาณ 400 มล.

 

 

ก่อนใช้ ให้ปลดล็อกตัวปั้มของขวดออกก่อนนะคะ โดยการบิดไปทางขวา

 

 

 

จากนั้นมาดูเนื้อสัมผัสกันดีกว่าค่ะ เป็นโลชั่นเนื้อสีขาว ที่มีความเข้มข้นมากๆ แต่พอลองทาเกลี่ยไปที่ผิวก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิวนะคะ เป็นโลชั่นซึมลงผิวได้ดี ทาปุ๊บจะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องกลิ่น ก็เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่มอสชอบมากๆค่ะ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

 

วิธีใช้

 

ใช้ทาบำรุงผิวกายทั้งเช้าและเย็น สามารถใช้ได้ทุกวัน

 

 

เป็นบอดี้โลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานจริงๆ

มอสเชื่อว่าใครได้ลองตัวนี้ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนค่ะ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

www.jergens-th.com

FB: JergensMoisturizersinThailand

 

IG: jergensmoisturisersinthailand

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
มาคอนเฟิร์มอีกเสียง ว่าดีมาก
12 พ.ย. 2561 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบของเจอร์เจนค่ะ

13 พ.ย. 2561 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ใช้ดี Comfirm

13 พ.ย. 2561 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สวยยยยย

14 พ.ย. 2561 เวลา 22:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล