อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

กู้หน้าศพ โชว์หน้าสด!! ด้วย เซรั่มสด Galactivate Concentrate Essence Serum รีชาร์จพลังงานเซลล์ผิว ให้ฟู เด้ง กระชับ

12 พ.ย. 2561  |  815   3  

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าทู้กโค้นนนน >///<

ช่วงครึ่งปีหลังแบบนี้ เป็นช่วงที่งานเยอะมากกกกกก!!! เลยเป็นช่วงที่ออมเคลียร์งานโน้น งานนี้ เลยนอนน้อยนอนดึกตื่นเช้า Zzzz แถมเรื่องเครียดๆ ทำให้สิวก็มา หน้าตาก็ดำคล้ำ ดูโทรม ศพมาก ๆ เลยค่ะได้มีเวลาพักหายใจหายคอ ไปเดินช้อปปิ้งเล่นสยาม เห็นเค้ามีจัดงาน Beauty ที่ Beautrium เดินไปเดินมาก็ไปหลงคารมพี่พนักงานจนได้ Galactivate Concentrate Essence Serum (พอไปเดินเล่นใน Eveandboy ก็เจอด้วย) เลยจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาดูกันเลยดีกว่าค่า

ตัวที่ออมสอยมามันเป็นแบบ Set กล่องของเค้าจะมีความน่ารักด้วย โดยจะออกเป็นโทนสีม่วงๆ ชมพูๆ ฟ้าๆ วิ๊งๆแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งเซรั่มสด ตัวนี้มีส่วนประกอบของกาแลคโตไมเซส บาซิลลัส เฟอร์เมนท์ ฟิลเทรตสูตรเข้มข้นที่มาจากบาซิลลัสใต้ท้องทะเลลึกผสานกับยีสต์ที่ดีที่สุดตัวเค้ามีจุดเด่น ในเรื่องของการช่วยในเรื่องการฟื้นฟูแล้วบำรุงผิวที่โทรม หมองคล้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แบบ สวยเป๊ะ หน้าปัง!! ใน 24 ชม. เลย

ด้านหลังมีการอธิบายส่วนประกอบ วิธีใช้ และประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่ม แบบอธิบายเป็นฉากๆ เป็นภาพๆ เลยล่ะค่ะ

เปิดกล่องออกมาก็เจอกับน้องๆ เซรั่ม ทั้ง 3 หลอด ปริมาณหลอดละ 10 ml หลอดสีขาวปลายปากแหลมแบบนี้

มาค่ะ มาดู Step การใช้งานกัน ตามภาพหลังกล่องเลย วิธีก็ง่าย ๆ แค่ บิดชิมครีมและจุ่มนมเอ้ย!! ไม่ใช่!! แค่แกะพลาสติกตัวล็อคออก 

จากนั้นก็เปิดจุกพลาสติดออก และใส่ฝาหัวหลอดครอบลงไป

แค่นี้ก็เรียบร้อยพร้อมใช้งานแล้วจ้า เวลาใช้ต้องเปิดจุกเล็ก ๆ ด้านบนออกก่อน นะจ๊ะ

เรามาลองเทสเนื้อเซรั่มกันดีกว่า

(หมุนฝาจุกเล็กออกเลยค่ะ ถ้าเซรั่มยังไม่ออกสามารถบีบหลอดเล็กน้อยได้)

เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะความใสแบบน้ำ  ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความเหลวแต่เข้มข้น 

การใช้ก็แค่หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ประมาณ 3-4 หยด และลูบๆ ตบๆ(เบาๆ) บนใบหน้า และลำคอ อารมณ์เหมือนใช้แบบน้ำตบเลยค่ะ หลังจากที่ ออม ได้ใช้บนผิวหน้าแล้ว เนื้อเซรั่มให้ความรู้สึกที่สดชื่น มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า เนื้อซึมเร็ว และแห้งไวพอแห้งแล้วหนุ่มนุ่ม ๆ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย

 อีกอย่างคือ เจ้าเซรั่มตัวนี้เป็น Natural Skincare100% และเป็นแบบ Oil-Free ด้วยเลยแทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่า ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยออมลงตัวนี้ในตอนเช้า และก่อนนอน  เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าในทุก ๆ วันค่ะ

เรามาดูผลลัพธ์กันบ้าง ก่อนหน้านี้(ถ่ายในห้องน้ำสีอาจจะเหลืองๆ ไปบ้าง) คือใบหน้ามีความโทรม และมีรอยสิว จากการบีบ แงะ แกะ เกาเยอะอยู่ รุขุมขนกว้าง(เป็นจุดดำๆเลย) ใต้ตามีความคล้ำ หน้าแห้งกร้าน ปากซีด เหมือนขาดน้ำ ดูป่วยมาก T^T  ซึ่งทำให้แต่หน้าไม่ติดเลยจร้า ตกร่อง หน้าขุยสุด!! 

พอหลังจากได้ใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งแรกที่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยคือ รูขุมขนเล็กลงมากกก(ดีใจฝุดๆ) ผิวกระชับขึ้น  และที่ชัดๆคือรอยคล้ำใต้ตาก็จางลง รอยดำจากสิวตรงแก้มจมูก และตรงคิ้วก็หายไปด้วย ความโทรมของผิวดูดีขึ้นมาก กลับมาดูเป็นผู้เป็นคนอีกครั้งออมใช้ตัวนี้ควบคู่กับครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่ รู้สึกว่าเห็นผลเร็วขึ้นกว่าตอนยังไม่ได้ใช้  ใบหน้าดูอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื่น แต่งหน้าแล้วเนียนเครื่องสำอางค์เกาะหน้ามากขึ้น เอาจริงๆ คือ โชว์หน้าสดได้แบบไม่อายใครเลยอะ (มั่นหน้ามากตอนนี้ 5555+)

จบลงไปแล้วค้าบบบบบ สำหรับการรีวิว เซรั่มสดGalactivate Concentrate Essence Serum  ที่ออม เอามาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ^^ ยังไงก็ตามรอยออม ไปตำกันได้เลยนะจ๊ะ  สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2561 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ถ้าไม่ใช้แอป ก็ไม่เห็นแตกต่าง

13 พ.ย. 2561 เวลา 11:42 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน