รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ครีมซอง 2 ไอเท็ม ตัวช่วยกู้ผิวกระจ่างใส! จาก SMOOTO

6 พ.ย. 2561  |  1961   6  
รีวิว ครีมซอง ไอเท็ม ตัวช่วยกู้ผิวกระจ่างใส!
จาก SMOOTO
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังตามหาครีมซองราคาถูกและดีสักยี่ห้อหนึ่งมาใช้ วันนี้ฟางจะมาบอกเคล็ดลับหน้าใสของฟางจากหนึ่งในแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของครีมซองที่มีขายในเซเว่นมาแนะนำกันค่ะ โดยคิดว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันแล้ว เพราะครีมซองทั้งสองนี้เป็นไอเท็มขายดี จากแบรนด์SMOOTO นั่นเอง
จะเป็นยังไง ตามมาเลยคร้า!
 
 
 
สำหรับครีมซองทั้งสองตัวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ นั่นก็คือ
1.        SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM (สมูทโตะเลม่อน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม)
2. SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK (สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค)
โดยแต่ละตัวจะมีรายละเอียดและสรรพคุณต่างๆ ดังนี้ค่ะ
 
 
 
SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM (สมูทโตะเลม่อน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม)
โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้ นางเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นถึง 3 เท่า แถมยังช่วยลดความมัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดําจางลง ด้วยสารสกัดจากหัวหอม ลดรอยแดง รอยดํา รอยสิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากหัวหอม ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทั้ง เช้าและเย็นค่ะ
 
 
 
เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ ทาง่ายเกลี่ยง่าย หลังจากทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีค่ะ มีความเหนอะหนะน้อย
 
 
 
วิธีใช้ หลังล้างหน้า ใช้บำรุงผิวหน้าทุก เช้า – เย็น
 
 
 
ตัวที่ คือ SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK (สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค)
เค้าบอกว่าเจ้ามาส์คตัวนี้นางมีสารสกัดเข้มข้นกว่าเดิม 3 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ผิวเนียนนุ่มด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ต และผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากลูกพีช ที่สำคัญคือเราสามารถทาข้ามคืนไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ
 
 
 
เนื้อมาส์คมีสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ก่อนนอนนะคะ
 
 
 
วิธีใช้ ทามาส์คบางๆบนใบหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
เริ่มจาก SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM หลังใช้แล้วรู้สึกว่านางช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดําจางลงเล็กน้อย รอยสิวจางลง ในเรื่องของตัวเนื้อเซรั่ม ฟางชอบตรงที่นางทาง่าย เกลี่ยง่าย มีความเหนอะหนะน้อย และซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว
 
สำหรับเจ้า SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK หลังจากที่ฟางลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือตื่นเช้ามาล้างหน้าแล้วรู้สึกว่า ผิวนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ส่วนตัวเนื้อมาร์ค แนะนำให้ใช้ในปริมาณที่พอดีจะไม่ทำให้หน้าเรามันหรือเหนอะหนะค่ะ เนื้อมาส์คทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่อาจซึมเข้าสู่ผิวได้ช้ากว่าตัวเซรั่มเล็กน้อย แต่รวมๆก็ยังถือได้ว่าเป็นมาส์คที่ค่อนข้างซึมเร็วค่ะ
แล้วที่ชอบอีกอย่างคือนางหาซื้อง่าย พกพาสะดวก ถือว่าเป็นไอเท็มครีมซองที่ฟางต้องซื้อซ้ำค่ะ เพราะใช้บ่อยมาก ทั้งตัวมาส์คและเซรั่มสลับกันไป สรุปรวมๆคือ ดีค่ะ ถูกและดีด้วย
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ก็อย่างที่บอกนั่นแหล่ะค่ะ เป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวย ใจคิดว่าสวย เราก็จะสวยเอง555ทั้งนี้ทั้งนั้น หน้าใส มีชัยไปกว่าครึ่งฉะนั้นอยากให้เซรั่มทั้งสองตัวนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบำรุงผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ แถมราคาก็ถูกมาก แค่ 39 บาทเองเด้อ!
 
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า! 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว ว้าว
7 พ.ย. 2561 เวลา 1:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่า

7 พ.ย. 2561 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 12:52 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน