11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

DR.JILL G5 ESSENCE ดีจริงไหม มาพิสูจน์กัน

13 ต.ค. 2561  |  896   2  
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้Dr.JILL สกินแคร์ตัวที่โด่งดังมากในโลกโซเชียล และหลายคนเคยบอกให้ปลาทำรีวิวตัวนี้หน่อยว่า ใช้แล้วดีจริงไหม วันนี้ปลาเลยเอามารีวิวให้ดูกันค่ะ เอาเป็นว่าอย่างแรกเลย ตัวปลาเองที่ซื้อตัวนี้มาใช้ครั้งแรก ก็เพราะพรีเซนเตอร์สุดหล่อ สุดที่รัก มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นพรีเซนเตอร์เนี่ยแหละค่ะ อิอิ (ฉันรักเขา)❤️❤️ อ่ะๆไม่พูดพร่ำแล้ว. ต่อๆกันค่ะ


Dr.JILL G5 Essenceเอสเซ้นส์บำรุงผิวพิเศษด้วยสารบำรุงผิว 5 ชนิด จากธรรมชาติ สุดยอดแห่งอัจฉะริยกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อความงาม “5 EGF Cell Boosting Technology “ Epigenetics นวัตกรรมแห่งส่วนผสมทางชีวภาพ จากผลงานวิจัยด้วยวิทยาการเหนือระดับจากประเทศเยอรมัน สกัด Growth Factor จาก Stem Cell 5 ชนิด ผสมผสานกับ Moisturizer Complex ให้ได้สูตรที่ทีงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ปัญหาผิวทั้ง 5 ประการ

Whitening : Apple EGF ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ จากเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวมีออร่า
Anti-Aging : Argan EGF ช่วยให้ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น และปกป้องการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวให้สามารถรับกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยMoisturizing : Rose EGF ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กักเก็บน้ำลดการสูญเสียน้ำออกนอกผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีSkin Smooth : Centella EFG G5 Essence สารAntioxidant ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยสมานแผล ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหนุ่น และยังสามารถใช้กับผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ ช่วยลดการอักเสบและช่วยให้หื้นฟูผิวได้เร็วขึ้นAntioxidant : Grape EGF ช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากแสงแดด ต่อต้านรังสียูวี ปกป้องผิวจากการรบกวนของสิ่งแวดล้อม ทำให้ผิวแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำนมเอสเซ้นส์ที่บางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างดี เกลี่ยง่าย
ความรู้สึกหลังใช้อย่างแรกเลยคือเนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเอสเซ้นส์สีขาวขุ่นที่พอทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ในครั้งแรก ปลาใช้ต่อเนื่องกัน 7 วัน จะสังเกตุเห็นเลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความเปล่งปลั่ง สดชื่นมากขึ้น มีความยืดหยุ่นขึ้น หน้าเด้ง และพอใช้ครบ 1 เดือนจะเห็นเลยว่าช่วงตรงที่มีริ้วรอยร่องลึกมันดูตื่นขึ้น ผิวฟูขึ้น ชอบมาก ช่วงไหนที่เป็นสิว แล้วใช้เซรั่มตัวนี้รู้สึกว่าสิวมันหายไวขึ้นด้วย โดยไม่มีรอยแดงรอยดำทิ้งไว้เลย

ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ เอาใจไปเลยขวดนี้ ❤️❤️
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ขวดนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างเลยค่ะใน ขวดเดียว ผิวจะกลับมาสวยสุขภาพดีขึ้นแน่นอน

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ต.ค. 2561 เวลา 16:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล