รีวิว : หน้านุ๊มมนุ่มไปกับ Double Milk Triple White Facial Emulsion

1 ต.ค. 2561  |  986   2  
สวัสดีค่าา 
วันนี้ปอนด์จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดๆใหม่ๆให้สาวๆไว้เป็นข้อมูลทางเลือกน้า พอดีไปเจอสกินแคร์ดีๆวันนี้ก็เลยจะมารีวิวสกินแคร์บ้าง 

นั่นก็คือ Double Milk Triple White Facial Emulsion เป็นผลิตภัณฑ์ของ Scentio ซื้อจาก Beauty buffetราคาเบาๆ 295บาทขนาด 150ml.ซึ่งจะบอกว่านางดีงามมากกกกกปอนด์ได้ทดลองใช้เองมาได้สักระยะหนึ่งก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆเป็นตัวช่วยหนึ่งสำหรับการตัดสินใจเผื่อใครอยากจะซื้อสกินแคร์ราคาย่อมเยาว์ 

  ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า !! 

มาดูคุณสมบัติคร่าวๆกันนะคะ 

Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsionอีมัลชั่นบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดีซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังอุดมด้วยโคเอนไซม์คิวเทน (Co-Enzyme Q10)ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสและยังมีน้ำนม,กลูต้าไธโอน, Whitening ComplexและArbutinอีกด้วยแถมยังผสานวิตามินบี3ที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่แลดูขาวเนียนใสทำให้ Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsionมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่มชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวของปอนด์คือเป็นคนรูขุมขนกว้างเป็นบางช่วงและผิวผสมมันเฉพาะ T Zoneซึ่งตอนนี้ผิวหน้าปอนด์มีแต่สิวรอยดำแถมใต้ตาก็ดำมากกหน้าดำหมองด้วยเพราะผิวบางและค่อนข้างไวต่อแสงมากเนื่องจากไปโดนพิษสารสเตรียรอยด์เข้าก็เลยได้รอยสิวมาเป็นของแถมปอนด์จึงเป็นคนระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์มากแน่นอนว่าต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆใช้แล้วตัวเราเองไม่แพ้

"แพคเกจเค้าจะมาในกล่องสีชมพูหวานๆแค่แพคเกจก็กินใจแล้วอ้ะ"
“ตัวขวดข้างในเป็นขวดปั๊มสีขาวน่าร้ากกเนื้อครีมมีกลิ่นหอมละมุนจากนมวัวสุดๆ" 

มาเริ่มทดสอบเนื้อครีมเริ่มจากข้อมือก่อน

"เนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะกลิ่นหอมรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา" 

       มาเทสบนใบหน้ากันเลย
"คะแนนที่ให้น่ะหรอ 9/10ไปเล้ยย" 


ส่วนที่ประทับใจนะยกให้เป็นสกินแคร์ในดวงใจเลยเพราะใช้แค่สกินแคร์ตัวเดียวก็เอาอยู่แถมไม่มีอาการแพ้ใดๆไม่คันด้วยสบายผิวหน้าผิวใสขึ้นหน้านุ่มๆชุ่มชื่นดีมากตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการสกินแคร์ที่จบในตัวเดียวยังไงเพื่อนๆลองไปใช้กันดูได้นะคะปอนด์คิดว่าทั้งแพ็คเกจเนื้อครีมและผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือแบบดีสุดๆไปเลย 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะยังไงเดี๋ยวไว้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆต่อขอบคุณที่อ่านจนจบจร้า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใสจังเลยค่ะ

1 ต.ค. 2561 เวลา 12:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล