รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

BIODERMA Sensibio Gel Moussant เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

30 ก.ย. 2561  |  638   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายมาให้ชมกันค่ะ ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย หาซื้อที่ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวตัวเองไม่ได้ซักที อยากให้อ่านบล็อกนี้ค่ะ

img_2454

BIODERMA Sensibio Gel Moussant คือผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิว กำจัดสิ่งสกปรก พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวบอบบาง ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน สูตรนี้มีดีกว่าตัวอื่นตรงไหน? ก็ตรงที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบางโดยเฉพาะไงคะ เป็นครั้งแรกที่เอาไมเซล่ามาทำเป็นเจลล้างหน้าค่ะ ว้าวมาก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเดี๋ยวนี้มลภาวะต่างๆทำให้ผิวของเราแพ้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น BIODERMA Sensibio Gel Moussant จึงเป็นเจลล้างหน้าที่ตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่ายที่สุด

img_2456

ส่วนผสมของเค้าอุดมไปด้วย Coco Glucoside และ Glyceryl Oleate ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เลียนแบบโครงสร้างของผิว ทำหน้าที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมกับทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน แถมยังมีค่า pH ที่เหมาะสมกับผิวด้วยค่ะ

img_2457

เนื้อเจลใสไร้สี และแทบจะไม่มีกลิ่นอะไรเลย สัมผัสก็จะลื่นๆแบบเนื้อเจลนั่นแหละค่ะ แต่เค้าไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะเลยนะคะ เวลาใช้ก็กดสัก 2 ปั๊มก็เพียงพอค่ะ

img_2461-1

ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจล เค้าเลยไม่ค่อยมีฟองค่ะ และสัมผัสลื่นๆ นวดๆวนๆเพลินดี พอไม่ค่อยมีฟองมันก็รู้สึกแปลกๆสักหน่อย คือเหมือนว่า เอ๊ะ มันจะสะอาดรึเปล่านะ เราล้างสะอาดแล้วใช่มั้ย?

img_2459

เปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้าค่ะ จะเห็นว่าคิ้ว ตา ปากก็หลุดหมดนะ แสดงว่าเค้าสามารถใช้ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง(ที่ไม่กันน้ำ)ได้ แต่ถ้าล้างแบบมีเครื่องสำอาง อาจต้องใช้เวลากับตรงนั้นนานสักหน่อย เพราะฉะนั้นขอแนะนำว่าใครที่แต่งหน้าควรใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนจะดีกว่า

img_2460

ล้างหมดทั้งหน้าแล้วค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง จริงๆความรู้สึกลื่นๆของเจลมันเหมือนกับเราล้างหมดรึยังนะ นิคก็เลยลองเอาสำลีปาดดู สำลีก็สะอาดไม่มีคราบดำสกปรกหลงเหลืออยู่เลยค่ะ ที่เค้าเป็นเนื้อเจลเพื่อลดการเสียดสี จะได้ไม่ระคายเคือง เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆ

img_2466

มาสรุปผลหลังจากใช้มาหนึ่งสัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าทุกครั้งที่ใช้ หน้าจะนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน รู้สึกสดชื่น รู้สึกผิวสะอาด เค้ามีไมเซล่าจึงสามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ด้วย (เครื่องสำอางที่กันน้ำ แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเช็ดออกก่อน) และรู้สึกผิวที่เป็นขุยหายไป ผิวไม่เป็นผดง่าย ไม่แห้งลอก หลังล้างเสร็จหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกผิวไม่มัน ไม่อุดตันด้วย รู้สึกไม่ระคายเคือง ไม่แสบ แต่สบายผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นที่สุด

img_2482

อะ แล้วตอนนี้นะ ใครที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA นะคะ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เพียงแค่คุณมาลงทะเบียนกับ NAOSclub เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากขึ้นทุกครั้งที่ซื้อ

img_2486

ขั้นตอนง่ายๆ เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA มา คุณก็เอาเหรียญมาขูดแผ่นฟิล์มที่บังตัวโค้ด ที่อยู่บนผลิตภัณฑ์ จากนั้นก็แค่ใช้กล้องมือถือ โฟกัสตรงโค้ด จะมีลิ้งค์ขึ้นมาให้คุณกดเข้าไป

img_2488

เสร็จแล้วลิ้งค์มันจะพาคุณเข้าไปในหน้าเว็บ https://www.bioderma.co.th/naos-clubถ้าคุณเข้าเป็นครั้งแรกก็แค่กดลงทะเบียน ใส่ชื่อที่อยู่ (สำหรับจัดส่งรางวัล) ใส่พาสเวิร์ด ใส่เมลล์ แค่นี้ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก แค่นี้ทุกครั้งที่คุณสแกนโค้ดคุณก็มีคะแนนสะสมแล้ว

img_2494

ซึ่งสินค้าหนึ่งชิ้น เท่ากับหนึ่งคะแนน เมื่อมีคะแนนถึงที่กำหนดก็สามารถแลกของรางวัลได้แล้ว อย่างที่นิคแคปหน้าจอมาให้ดู 5 คะแนนแลก Sensibio Set ได้แล้ว ตู้หูวววว นอกจากนั้นยังมีของรางวัลไว้ให้แลกอีกเพียบ เราสามารถเข้าไปเช็คคะแนน ดูของรางวัลผ่านทาง NAOSclub ได้ตลอดเวลาเลยค่า คืนกำไรให้ลูกค้าไปอีก ชอบๆ

img_2458

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2561 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รีวิวดีคะ อยากได้มาลองแต่ดันไม่ได้ หือๆ
1 ต.ค. 2561 เวลา 16:08 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน