รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

“ฮีลหน้าให้แข็งแรง” หนทางสุดท้ายที่ได้ผลที่สุดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

18 ก.ย. 2561  |  661   1  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนนนน

 

วันนี้เรามีของมาอวดด้วยเเหละ! ไอเท็มชิ้นโปรด ที่กำลังปลื้มปริ่มพิมพ์ใจที่สุดในขณะนี้ ด้วยความที่เราผิวหน้าแพ้ง่ายมาก มาก ม๊ากกกกกกกก! จะใช้สกินแคร์อะไรก็คิดแล้วคิดอีก อยากได้สกินแคร์ซักตัวมาจัดการกับปัญหาผิวหน้าแพ้ง่าย จุดจบส่วนใหญ่ก็จะเป็นแพ้สกินเเคร์ต่างๆ เหล่านั้นแทนจ้า! เรียกไทม์ไลน์แบบว่า หน้าแพ้ เลยไปซื้อของที่จะมาแก้แพ้ แล้วก็แพ้ของที่จะมาแก้แพ้ จบที่นอนร้องไห้รัวๆ ค่ะ  T T

 

แต่แล้วเราก็ได้รู้ว่าเออเนี่ย พระเจ้าก็ไม่ได้เกลียดแกขนาดนั้นหรอกนะ

เพราะในที่สุดเราก็เจอพระเอกของงานที่จะมาจัดการกับปัญหาแพ้แล้วเเพ้ซ้ำนำกลับไปแพ้อีก! ได้อย่างอยู่หมัดอยู่ตัว ใช้กันเป็นยาวๆ เลยล่ะค่ะ

 

และเจ้าพระเอกท่านนั้นก็ครือออออออออออ EUCERIN Ultrasensitive SOOTHING CARE นั่นเอง

 

เห็นคำว่ายูเซอริน เพื่อนๆ ก็คงอ๋อกันแล้ว เพราะเจ้านี้เค้าก็โดนเด่นเรื่องการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย สินค้าเกือบทุกตัวจะเอื้ออำนวยด้านความอ่อนโยนให้กับสาวๆ ช่างแพ้โดยเฉพาะเลย

 

 

แต่ความพิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือ นางจะตรงเข้าฟื้นฟู เพื่อให้ผิวแพ้ง่ายๆ ของเราที่เเพ้อะไรไปซักหมดเนี่ย เเข็งแรงขึ้น ปกติคนผิวเเพ้ง่าย ก็จะเเพ้สารเคมีต่างๆ ที่ทำให้เกิดความระคายเคือง อย่างเช่น พวกแอลกฮอล์ในน้ำหอม แล้วก็เเพ้มลภาวะ เผชิญแดด เผชิญฝุ่นควันนิดหน่อย สิวก็บุก หน้าก็จะเเดง ผื่นก็จะขึ้นทันที

 

แต่เจ้าตัว EUCERIN Ultrasensitive SOOTHING CARE นี้ นางก็จะมาทำให้ผิวของเรามีเกราะป้องกัน ไม่ไวต่อสารเคมี หรือสิ่งแปลกปลอมนั่นเองค่ะ หรือเรียกได้ว่า เติมความแข็งแรงอึดถึกทนให้ผิวหน้าของเราได้เผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นโดยที่หน้าไม่พังนั่นเองจ้า

ถ้าถามว่าดีไหม ฉันตอบเลยว่ามากกกกกกกกกกกกกก

ตามหามานานแล้วจ้า คุณสมบัตินี้!

 

มาดูกันเลย!


ขวดคล้ายๆ A.I. MATT FLUID เลยค่ะ แต่ว่าหัวปั้มคนละแบบ

 

สังเกตหัวปั๊มนะคะ แอบแปลกเนอะ แต่ใช้ง่ายมากๆ ค่ะ

 

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายจ้า ไม่ทิ้งคราบ

 

ใช้กันๆๆๆ ด้วยความไม่เป็นคราบ ใช้ก่อนลงเมคอัพได้เลยค่ะ

 

ใช้ได้ 2 อาทิตย์นะคะ ผลปรากฎว่า ผิวหน้าที่แข็งแรงขึ้นจากการใช้เป็นประจำทุกวันทำให้หน้าเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ด้วยค่ะ เพราะเราไม่ได้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เลย เรายังนั่งรถประจำทางคันเดิมไปทำงาน เรายังต้องเผชิญกับถนนใหญ่เหมือนเดิม จากเดิมสิวเม็ดใหม่จะขึ้นทุก 3 วันตามตำราแห่งความ “เรื้อรัง” แต่ใช้ตัวนี้ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ สิวใหม่ไม่เพิ่มเลย

 

 

 

เปรียบเทียบค่ะ เมคอัพเหมือนเดิม รองพื้นตัวเดิม แป้งตัวเดิม เผชิญสภาวะเดิมๆ พอใช้แล้วเนียนกว่าเยอะะะ

 

ซึ่งเราว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนที่เป็นสิวเรื้อรังแบบเราเลยนะ การสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้า คือวางแผนดูแลหน้าในระยะยาวชัดๆ เพราะปกติถ้าเป็นสิว มันก็จะทิ้งรอยแดง รอยดำไว้ให้ดูต่างหน้า เราก็รักษาผิวหน้าตามปกติ ใช้ยาลดรอยสิวด้วย แต่ผิวหน้ามันไม่แข็งแรงอะค่ะ ออกไปเผชิญโลกแปปเดียวกลับมาหน้าก็แย่ สิวน้อยสิวใหญ่โผล่อีกแล้ว เกิดเป็นสิวใหม่ ทิ้งรอยใหม่ รักษายังไงก็ไม่จบไม่สิ้น

 

อ่านมาถึงตรงนี้ คนที่ไม่เข้าใจคำว่าเเพ้ง่ายจริงๆ อาจจะยังไม่เข้าใจความเห่อนี้ แต่ขอเป็นตัวแทนในนามผู้หญิงหน้าแพ้ง่ายทั่วประเทศเลยค่ะ “หน้าไม่แพ้ง่าย ฉันจะได้อยากใช้อะไรที่ฉันอยากใช้ อยากบำรุงอะไรที่ฉันอยากบำรุงเสียที” เป็นสิวไง บางทีอยากบำรุงเรื่องริ้วรอยบ้าง อยากหน้ากระจ่างใสบ้าง พวกนี้ถือว่าข้ามชอตหมดสำหรับคนเป็นสิวค่ะ เพราะสิวยังไม่หายบำรุงอะไรไปก็มีแต่จะเพิ่มความเสี่ยงเพิ่มสิว

 

 

สรุป  EUCERIN Ultrasensitive SOOTHING CARE 

- เป็นตัวที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่เคยอ่อนแอของสาวผิวหน้าแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมสู้กับสิ่งแปลกปลอมอีกครั้ง ก่อนที่เคยหน้าไวต่อมลพิษ ออกไปตรงถนนปุ๊ป ผิวดูดสารพิษปั๊ป สิวขึ้นเลย! ตัวนี้จะทำให้หน้าเราไม่ไวต่อสิ่งเหล่านี้

 

- ใช้ได้สำหรับใบหน้าที่กำลังเกิดอาการแพ้ เพราะเจ้าตัวนี้สามารถใช้กับผิวระคาย ลดความแห้งแสบๆคันๆ ได้เลยค่ะ 

 

- ไม่ต้องกลัวสิวเพิ่ม ด้วยความสามารถพิเศษ ไม่อุดตัน ไม่มีส่วนประกอบของสารที่เสี่ยงต่อความเเพ้ระคายเคือง 

 

- ผิวกลับมาสุขภาพดีเหมือนรีเซ็ต เพราะมีตัวปกป้องหากใช้เป็นประจำ 

 

เป็นไง ดีใช่ไหมล่ะ ใครใคร่อยากไปตำ ตำด่วนนาจาาา ยูเซอรินจัดโปรบ่อย ใครเบี้ยน้อยหอยน้อยก็รอโปรโมชั่นก่อนก็ได้นะจ๊ะ! 

 

สำหรับเรานะ การเริ่มต้นเพื่อการบำรุงใบหน้าในรูปแบบต่างๆ การเสริมเกราะถือว่าสำคัญมากจริงๆ ค่ะ เตรียมผิวให้พร้อมบำรุง ดีกว่าบำรุงไปเลยโดยที่ผิวไม่พร้อมจริงๆ คอนเฟิร์ม!

 

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่า 

#Eucerin #ยูเซอริน #Eucerinultrasensitive

 

#UltrasensitiveSOOTHINGCARE 


1 ความคิดเห็น

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน