อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

แก้ผมมัน คันหัว ใน 1 นาที ทำได้ไง? มาดู

8 ส.ค. 2561  |  2143   6  

img_6176

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มารีวิวไอเท็มเด็ดที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ใครมีปัญหาผมมันง่าย มันเร็วบ้าง บางทีการรักษาที่ต้นเหตุมันต้องใช้เวลา แต่บางทีเราก็มีความจำเป็นที่ต้องผมสวยเดี๋ยวนี้ ตอนนี้ เข้าใจมะ? แบบบางทีสระผมเมื่อวาน วันนี้ผมมันละ คันอีก แล้วดันมีเหตุให้ต้องโชว์ตัวอะไรประมาณนี้ เราก็ต้องมีตัวช่วยนิดนึง จริงมั้ย!!

img_6174

นี่เลยค่ะ ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น Sora Dry Shampoo Heavenly Refresh สเปรย์ทำความสะอาดเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก หรือที่เราเรียกกันว่าดรายแชมพูนั่นเองค่ะ ตัวนี้มีดีกว่าตัวอื่นยังไง? มาจะเล่าให้ฟัง

img_6178

ก่อนอื่นมาดูสภาพเส้นผมอันมัน ลีบ และเหม็นตุๆของนิคก่อน นี่สระผมวันเว้นวันนะ ผมมันเร็วมาก อาจจะด้วยนิคเป็นคนผิวแห้ง ชอบใช้พวกน้ำมันทาผิว แล้วก็เอามือมาลูบผม 555 มันเข้าไป ไหนจะฝุ่นควัน ไก่ย่าง กลิ่นอีก เวลาใครมองแล้วก็เสียความมั่นใจเหมือนกันนะ แต่งหน้าซะดิบดี แต่ผมน่ายี้อย่างนี้ไม่ไหวๆ T^T

img_6180

หยิบตัวช่วยของเราออกมาค่ะ ฉีดปื้ดๆเข้าไป (ก่อนฉีดเขย่ากระป๋องก่อน และควรฉีดห่างจากผมประมาณ 30 ซม.) ละอองสเปรย์จะออกมาเป็นเหมือนละอองแป้งสีขาวเล็กละเอียด อ๊ะๆๆๆ ไม่ต้องตกใจ พอฉีดเสร็จให้เรายีๆ จัดแต่งทรงอย่างเบามือ แค่นี้ละอองสีขาวๆมันจะหายไปเอง เหลือไว้แต่ความหอมสดชื่น และเส้นผมที่ถูกชุบชีวิตของเรา มาดูแบบเป็นคลิปกันจะได้รู้ว่ามันเริ่ดแค่ไหน

เห็นมั้ยคะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเป็นคราบแป้ง คราบขาวติดเส้นผม เพราะพอเราจัดแต่งทรงใหม่แล้ว ผมเราก็จะกลับมาเป็นเส้นผมที่สดชื่น และไม่มัน ไม่คัน ไม่มีฝุ่น ไม่มีคราบอะไรกวนใจค่ะ ที่สำคัญมันไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้าเราด้วยค่ะ

img_6186

มาดูก่อนใช้หลังใช้ โอ้โห มันเริ่ดมากค่า เจ้าดรายแชมพูนี้สามารถดูดซับความมันของเส้นผมและหนังศรีษะออกไปได้ 90% เลย แล้วเค้ายังช่วยให้อาการคันหายไปกลับกลายเป็นความรู้สึกสดชื่นแทน แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนของกลิ่นซากุระอีกด้วย ฟินค่ะ

img_6184

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2561 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจ

9 ส.ค. 2561 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจนะคะ แต่แอบกลัวแพ้เหมือนกัน เพราะหนังศีรษะเราแพ้ง่าย แต่ดันมันซะงั้น

25 ส.ค. 2561 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

5 ก.ย. 2561 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองอ่ะ นี่ใช้แชมพูรีโกร เลดี้ ลดผมขาดผมร่วงได้ดีอยู่ แต่อันนี้คือ ฉีดแล้วหอม ลดความมันด้วย น่าใช้คู่กัน เพราะนี่มีปัญหาผมเยอะมากเลย 555+ แต่ใช้รีโกรก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วจ้า

20 ก.ย. 2561 เวลา 15:19 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน