อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว Dr. Somchai ACNE Spot Touch Gel เจลแต้มสิวใช้แล้วชอบ!

19 ก.ค. 2561  |  2406   2  
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่มีเพื่อนๆถามถึงเรื่องสิวๆ ว่าฟางมีวิธีจัดการสิวอย่างไร ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นวิธีที่ฟางใช้บ่อยที่สุดเวลาเป็นสิวนั่นก็คือการใช้เจลแต้มสิวค่ะ โดยปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวมากมายขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นทีนึงก็จะเป็นสิวจำพวกสิวอักเสบ ฉะนั้นวันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาเจลแต้มสิวอีกตัวหนึ่งที่ฟางใช้บ่อยๆเวลาเป็นสิว นั่นก็คือ เจลแต้มสิวของแบรนด์ Dr. Somchai นั่นเองค่ะ
 
 
 
Dr. Somchai ACNE Spot Touch Gel (มี ขนาด 4 กรัม และ 8 กรัม ในรูปคือขนาด กรัมค่ะ)
ตัวนี้ฟางแอบศึกษามาบ้างแล้วจากรีวิวต่างๆค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งเจ้าตัวนี้นางเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวแห้งยุบไว ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยละลายและลดการอุดตันของสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสดใสเรียบเนียน แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีค่ะ
 
 
 
นอกจากนี้ ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุสิว ลดการอักเสบ การบวมแดง และยังช่วยลดโอกาสการเกิดรอยดำ รอยแดง และสิ่งที่ทำให้ฟางมั่นใจในการใช้เพราะเขามีบอกไว้ข้างกล่องว่า เขาพัฒนาผลิตภัณฑ์จากทีมแพทย์และเภสัชกร มา 40 ปี ก็เลยรู้สึกวานางดูปลอดภัยดีค่ะ
 
 
 
ตัวแพ็คเกจก็มีขนาดเล็กพกพาสะดวก แต่เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานพอสมควรเลยค่ะ
 
 
 
เนื้อเจลก็เป็นสีใสๆ กลิ่นเหมือนยาเลยค่ะ บางเบา ซึมเร็ว ออกฤทธิ์ได้เร็ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทาแล้วไม่ก่อให้เกิดการอักเสบซํ้าซ้อน


 
วิธีใช้ ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2-4 ครั้ง แล้วแต่เราเลยจร้า
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ใช้แต้มสิวมาประมาณ อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตได้คือสิวยุบ รอยสิว รอยแดง จากสิวจางลงจนเกือบจะเป็นสีเท่าผิวปกติแล้วค่ะ วันแรกๆที่ใช้รู้สึกว่านางช่วยลดอาการบวมแดงของสิวด้วย ช่วยสมานผิวด้วยดูได้จากรอยสิวก่อนใช้ค่ะ เพราะฟางเป็นประเภทที่ชอบบีบสิวทั้งๆที่สิวยังไม่มีหัวเลย ก็เลยทำให้เป็นรอยแผลอย่างที่เห็น แต่ฟางชอบนางนะคะเพราะนางตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวมาก
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มเจลแต้มสิวที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่านางใช้ดีน้า เผื่อใครสนใจก็ลองไปหามาใช้กันดูค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก น้องๆวัยรุ่นสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและร้านขายยาทั่วไป สะดวกมากๆจร้า!
ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อนนะคะ เจอกันบทความหน้าน้า สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณมากค่ะ

20 ก.ค. 2561 เวลา 11:07 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน