รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

(Review) “Eucerin Pro Acne A.I.MATT FLUID” ทางไฝว้กับสิวอุดตัน ที่ต้องใช้ความอ่อนโยนเข้าช่วย

18 ก.ค. 2561  |  24263   1  
สวัสดีสาวๆ ทุกคนค่าาาาา 

ปัญหาสิว เป็นปัญหาใหญ่ ใหญ่มาก ใหญ่พอที่แบรนด์ต่างๆ ในตลาดจะพากันออกผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นตัวช่วยให้กับสาวๆ ในเรื่องของ “สิว” โดยเฉพาะ! เราเองเป็นคนผู้หญิงคนนึงที่อยู่กับปัญหาสิวมาตลอด T T 


เห็นคนหน้าใส ผิวแข็งแรง สิวไม่บุกง่ายๆ ก็ได้แต่อิจฉาค่ะ หาหมอก็แล้ว อะไรก็แล้ว ก็ไม่หายเพราะผิวเราแพ้ง่ายมากเลย ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรอ่อนโยนเสมอ 

  วันนี้ได้ฤกษ์ดี เจอผลิตภัณฑ์สายอ่อนโยน ก็อยากรีวิวค่ะ! ออกตัวก่อนเลยนะคะ เราเป็นแฟนยูเซอรินอยู่แล้ว เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องอ่อนโยนจริงๆ ค่ะ ไม่แปลกที่จะเป็นขวัญใจคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา 


เดาไม่ยากใช่ไหมคะว่าจะรีวิวอะไร! 55555 


และผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ก็คือตัวนี้ค่ะ “Eucerin Pro Acne A.I.MATT FLUID

 ผลิตภัณฑ์กลุ่มเอาใจคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเค้าก็เคลมมาว่า ลดปัญหาผิวได้ทั้งในเรื่องของ สิวอุดตัน (เจ้าปิศาจร้ายหนึ่งในใจเราเลยค่ะตัวนี้) รวมถึงรอยดำ รอยแดงที่มาจากสิวด้วย  

  
และด้วยความ Non-Comedogenic และ Non-Acnegenic ทำให้ช่วยลดการอุดตัน และการเกิดสิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งรักษา และฟื้นบำรุงในตัวเดียวเลยละค่ะ  

  
มาพร้อมกับหัวปั๊มถนัดมือ ชอบมากเพราะไม่เลอะเทอะดีค่ะ กะประมาณปริมาณง่าย ใช้ง่าย



เนื้อครีมสีขาวออกเหลืองอ่อน กลิ่นหอมละมุนอ่อนโยน ตามสไตล์เวชสำอาง ไว้ใจได้เรื่องแอลกฮอล์ในน้ำหอม ต้นเหตุของสิวบุกในผิวแพ้ง่าย ดี! เกลี่ยง่ายสบายมาก เพราะเนื้อครีมไม่เหนียวมากค่ะ แต่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น ใช้ทาก่อนลงเมคอัพ ไม่เป็นปัญหานะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ก่อนเมคอัพ ทำให้หน้าไม่มันทั้งวันเลยด้วยค่ะ  




  สภาพหน้าคนสิวขึ้นทุก 3 วันค่ะ ดูซะ! 555555555 โอ๊ย ยิ่งขึ้น ยิ่งเครียด ยิ่งขึ้นต่อเนอะ = =’’

  
ตอนนี้ใช้มาแล้ว 1 สัปดาห์ครึ่ง การเปลี่ยนแปลงชัดมากค่ะ คือนอกจากจะรักษาสิวให้แล้ว ยังควบคุมไม่ให้เกิดสิวด้วย รักษา และป้องกันในขวดเดียวไปอีกกกก! รอยดำ รอยแดง รอยอารยธรรมต่างๆ ที่มาพร้อมกับสิวอุดตันก็ดีขึ้นมากเลยค่ะ คือเพิ่งใช้แค่นี้คงยังไม่เห็นผลมาก แต่เราส่องกระจกดูทุกวันค่ะ รอยต่างๆ ลดลงเยอะเลย ความจริงแค่รักษาสิวให้ก็ปลื้มมากแล้ว เพราะเราจะหัวร้อนมาก เวลารอยดำ รอยแดง หายเกือบหมดแล้ว ดีใจได้ไม่นานสิวก็ขึ้นใหม่ แล้วก็เกิดรอยแผลจากสิวอีกครั้งนึง 

ใช้ตัวนี้แล้วดีค่ะ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม พอมีคุณสมบัติรักษารอยให้ด้วยมันก็เลยดีไปใหญ่ ^^ หลังจากใช้ได้อาทิตย์กว่าๆ หน้าดีขึ้นเลยนะคะ  จะเห็นว่าจะยังมีร่องรอยสิวอยู่ค่ะ แต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ใช้จนครบขวดคงจะดีกว่านี้   อันนี้เป็นรูปปัจจุบันระหว่างการใช้ค่ะ

  

แต่ก่อนลงรองพื้นก็ไม่ค่อยอยู่ค่ะ ยังเห็นรอยสิว หรือผิวขรุขระ แบบน่ารำคาญมากกกก ขนาดใช้รองพื้นยังดูไม่โอเค แต่ตอนนี้ใช้รองพื้นแล้วพอใจขึ้นนะคะ ^^  

  

สรุปคุณสมบัติแบบคร่าวๆ ของ “Eucerin Pro Acne A.I.MATT FLUID 

- ลดสิวอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ยิ่งถ้ามีวินัยไม่นอนดึก ยิ่งรักษาได้ดีค่ะ .

- ช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลที่เกิดมาจากสิวได้รวดเร็ว 

- อ่อนโยนมาก เราผิวแพ้ง่าย แพ้เกือบทุกอย่างบนโลก! แต่ก็ไม่แพ้ตัวนี้ค่ะ 

- ลดความมันบนใบหน้า คุมมันกว่า 8 ชั่วโมง ใช้ร่วมกับเมคอัพได้ เนื้อครีมบางเบาค่ะ หน้าไม่มันทั้งวัน   


แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวอุดตันเรื้อรังไม่หายแบบเราค่ะ นาง Eucerin Pro Acne A.I.MATT FLUID นางคือความดีงามสำหรับสาวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่แท้ทรู อย่าลืมไปซื้อมาลองกันนะคะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยค่ะ คุ้มๆ ^^   

ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ 
สวัสดีทุกคนค่า 

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน