รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว: กันแดดเนื้อบีบี กันน้ำก็ได้ กันเหงื่อก็ดี ANESSA Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ By thishop

4 ก.ค. 2561  |  2009   1  

รีวิว: กันแดดเนื้อบีบี กันน้ำก็ได้ กันเหงื่อก็ดี  ANESSA Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ |By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อนสินค้าออนไลน์

 
   
กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการรีวิวเครื่องสำอางกันแบบชิลๆสไตล์สาวออฟฟิศ วันนี้ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ &ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะพาทุกท่านไปพบกับ Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++  กันแดดเนื้อบีบีครีม ที่จะมาช่วยปรับผิวคุณสาวๆให้เรียบเนียน พร้อมปกปิดผิวหมองคล้ำจากแสงแดด นอกจากมันจะกันแดดได้แล้ว มันยังกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะเอ้อ! แต่ราคาก็แอบแรงไปหน่อยนึง ยังไงเราก็มาดูกันก่อนเนอะว่ามันจะคุ้มค่ากับราคาที่เราจะจ่ายไปรึเปล่า?

 
 

Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดอีกรูปแบบนึงของทาง Anessa โดยที่เจ้าตัวนี้มาในรูปแบบของบีบีครีมที่เน้นการซึมซับผิวได้เร็ว เกลี่ยง่าย  ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวสุดหวงของเราให้ไม่คล้ำจากแสงแดด ช่วยปกปิดผิวจากจุดด่างดำได้เป็นที่น่าพอใจ 

 
 


เทคโนโลยีสุดล้ำที่ทาง Anessa ใส่มาใน Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี บิวตี้ บูสเตอร์ ที่จะทำให้ผิวเราเปล่งประกายแม้จะเจอกับเหงื่อหรือน้ำก็ตาม และมีส่วนผสมของซุเปอร์ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว มี Smooth Airy Formula B ที่ทำให้เนื้อครีมมีเนื้อที่บางเบา ให้ความรู้สึกเนียนเรียบ

 
 

จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวเจ้าตัวนี้ แอดเน้นกระชับ อ่านง่าย ไม่ซับซ้อน หลายๆคนเลยดูจบไวไปหน่อย แต่ก็พอเข้าใจและรู้จักมันแล้วเนอะ เจ้า Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF 50 PA++ สนนราคาอยู่ที่ 750 บาท ไม่แพงเนอะ ไม่แพงก็บ้าแล้ว T^T เงินในกระเป๋าแอดนี่ช่างร่อยหรอซะเหลือเกิน แต่แอดก็มีทางเลือกให้นะสำหรับคุณสาวๆคนไหนที่สนใจสินค้าตัวนี้ thisshop ให้คุณได้แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เหลือเพียงเดือนละไม่กี่ร้อยบาท หากสนใจเข้ามาได้ที่ http://bit.ly/thisshop_anessaPerfectBB ได้เลย แต่ต้องสมัครผ่านทาง http://bit.ly/RegisterThishop นี้ก่อนนะ โอเคค่าาา สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอลากันไปก่อน ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวเครื่องสำอางตัวใหม่กันให้ฟังอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าา^^

 
 
มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^
 
 
--------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน