อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว Raksanan เวชสำอางสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

25 มิ.ย. 2561  |  1898   2  
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงเรื่องสิวๆ แน่นอนว่าวัยรุ่นอย่างเราๆไม่มีใครชอบเป็นสิวหรอกใช่มั้ยคะ วันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาเวชสำอางสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และเป็นสิวมารีวิวให้ดูกันค่ะ โดยเขาเป็น ไอเท็ม จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Raksanan นั่นเอง
 
 
 
สำหรับเซตที่ฟางนำมารีวิวให้ดูนี้มีทั้งหมด ตัวค่ะ ซึ่งคำเคลมของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้นั่นก็คือ Raksanan นางเป็นเวชสำอางจากธรรมชาติ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ ปลอดภัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อะไรประมาณนี้
 
 
 
โดยทั้งหมด มี ตัว ได้แก่
1.แอนตี้ แอคเน่ คลีนเซอร์ ANTI-ACNE CLEANSER (BioSulphurTMSOAP)
2.แอนตี้ แอคเน่ คลีนเซอร์ ANTI-ACNE CLEANSER (BioSulphurTMSOAP)
3.แอคเน่ โซลูชั่น วิท มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ACNE SOLUTION WITH MOISTURIZER CREAM
เราจะมาดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันค่ะ
 
 
 
เริ่มจาก แอนตี้ แอคเน่ คลีนเซอร์ ANTI-ACNE CLEANSER (BioSulphurTMSOAP)
คำเคลม เเจลล้างหน้า ที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสรกปรกบนใบหน้า พร้อมกำจัดปัญหาสิว ผดผื่น แพ้ ให้ผิวหน้าสะอาด เนียนใส ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ลดสิวอักเสบ ลดสิวผด ลด สิวอุดตัน ลดความมัน กระชับรูขุมขน ใช้ได้ดีทั้งสิวที่ใบหน้า อก และหลัง แถมพวกผื่นแพ้ เช่น จากเครื่องสำอางแพ้น้ำ ก็ช่วยบรรเทาได้ (ฟางสรุปมาให้คร่าวๆ ลองไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูนะคะ)
 
 
 
เนื้อเจล ฟางค่อนข้างชอบตรงที่นางไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ดูคลีนๆดีค่ะ หมดปัญหาคนที่แพ้น้ำหอมก็ใช้ได้อยู่ แล้วเนื้อฟองก้ไม่มากจนเกินไป ฟองน้อยๆแทบจะไม่มี
 
 
 
วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าแล้วล้างออก ใช้วันละ ครั้ง หรือแล้วแต่เราเลยคร้า
 
 
 
ต่อมา คือ เฟเชียล เซรั่ม RAKSANA FACIAL SERUM
ตัวนี้ฟางค่อนข้างชอบ เพราะรู้สึกว่านางอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ทำให้หน้าอิ่มเนียนกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยเรื่องสิวอุดตันฝ้ากระ จางลง ที่สำคัญเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีการใส่สารกันเสีย ไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่น ไม่ใส่แอลกอฮอล์ค่ะ
 
 
 
 
เนื้อเซรั่ม เป็นสีขาว หลังทาลงบนผิวแล้วจะค่อยๆซึมแล้วแห้งไปเอง อันนี้ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆค่ะ ฟางเลยค่อนข้างชอบ หลังทาลงผิวแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมาก ผิวดูอิ่มน้ำด้วย ซึ่งตัวนี้เขาบอกอีกว่า มีส่วนผสมของใบบัวบกสกัด มีความสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวตึง กระชับ เนียนนุ่มมากขึ้น
 
 
 
วีธีใช้ ทาบำรุงรุงผิวหน้าวันละ ครั้ง เช้าเย็น
 
 
 
 
ตัวสุดท้ายคือ แอคเน่ โซลูชั่น วิท มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ACNE SOLUTION WITH MOISTURIZER CREAM
นางเป็นครีมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ระคายเคือง ผดผื่นแพ้ และรอยแผลรอยดำแดงจากสิว โดยตัวนี้นางเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ บางทีหน้าแห้งบางทีหน้ามัน (ซึ่งฟางเป็นอยู่) หน้าเป็นขุย มีอาการแสบๆคันๆ สิวผดขึ้น ผิวแห้งจนลอก อันนี้นางช่วยได้ค่ะ
 
 
 
เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาง่าย เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ ตัวนี้ฟางใช้ทาร่วมกับเซรั่ม เช้า-เย็น ค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นฟางต้องบอกก่อนว่าฟางทดลองใช้เซตนี้มาสักระยะนึงแล้วและใช้ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ดูแลสิวตัวอื่นๆที่ฟางใช้ร่วมด้วย เช่น พวกเจลแต้มสิว และแป้งทาสิวด้วย สิวและรอยแดงก็เลยจางลงค่อนข้างเร็วค่ะ แต่ไม่ถึงกลับหายสนิทในระยะเวลาการใช้แค่ อาทิตย์ แต่รวมๆก็รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น หน้าอิ่มน้ำ สิวผดน้อยลง ไม่แพ้ง่าย แค่นี้ก็ถือว่าประทับใจนางค่ะ (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ)
 

 

 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำทุกครั้งว่าทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2561 เวลา 9:12 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน