รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว เห่อเซรั่มตัวใหม่ No.101 Weightless Concentrated Whitening Serum

25 มิ.ย. 2561  |  1258   1  
 
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงเซรั่มอีกตัวที่ฟางค่อนข้างจะชอบนางตั้งแต่เห็นตัวแพ็คเกจแล้ว ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ NOVEMBER ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่ฟางพึ่งมาได้ลองใช้เจ้าตัวเซรั่มของนางเมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนๆ เห็นว่านางใช้ได้ดีเลยทีเดียวเลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนดูกันค่ะ ตามไปดูเลย!
 
 
 
No.101 Weightless Concentrated Whitening Serum ปริมาณ 30 ml.
สำหรับเจ้าเซรั่มตัวนี้ นางมีคำเคลมที่ว่า นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นที่มีเนื้อบางเบา ซึมง่าย ซึ่งสรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้สม่ำเสมอดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำจากสิว ให้กลับมากระจ่างใสดังเดิม ให้ผิวเราดูมีออร่า ดูอ่อนกว่าวัย อะไรประมาณนี้ค่ะ (ลองศึกษาหาข้อมูลกันเอาเองเนอะ)
 
 
 
สำหรับตัวแพ็คเกจนั้น อย่างที่บอกเลยว่าฟางประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะนางดูมีความเรียบหรู ดูแพง ดูคลีนๆ ตัวนี้ไม่ใช่แก้วนะคะ ขนาดพกพาง่าย กำลังดีเลย ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้นางมีส่วนผสมหลักๆที่ติดอยู่ข้างกล่อง ได้แก่ สารสกัดจากพืชตะกูลเบอร์รี่ และสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย
 
 
เนื้อครีมไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกลื่นๆ จากนั้นก็ถูวนๆบริเวณผิว นางก็จะซึมลงไปเอง อันนี้ฟางชอบ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
 
 
 
วิธีใช้ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ทุกเช้า-เย็น
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตได้คือ ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูจางลงแต่ไม่ถึงกลับหายไปทันทีในระยะเวลาการใช้เพียงแค่นี้ ต้องใช้ไปเรื่อยๆซัก 3-4 อาทิตย์ และที่สังเกตได้คือรูขุมขนดูจางลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวแพ็คเกจอย่างที่บอกว่าประทับใจอยู่แล้ว และเนื้อเซรั่มนางก็ทาง่าย ไม่เหนียว ซึมเร็วๆ อันนี้ฟางโอเคเลย (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน)
 
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำทุกครั้งว่าทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน