รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

REVIEW :: ครีมกันแดด คุมมัน หน้าแมตต์เนียนเป๊ะ

19 มิ.ย. 2561  |  1225   2  

สวัสดีเพื่อนชาวคอสมีเน็ท วันนี้มีกันแดดที่ถูกและดี เหมาะสำหรับหน้าร้อนของประเทศไทยมาแนะนำ เพราะคุมมันเอาอยู่จิงๆ กับสภาพอากาศที่ร้อนๆ ช่วงนี้ ลองใช้มาสักพักละ แต่รอดูช่วงหน้าร้อนว่าจะคุมมันเอาอยู่ไม๊ พอลองเทสต์จนได้เรื่องเลยขอมาแนะนำเพื่อนๆ บ้างค่ะ

.

เอาจริงๆ กันแดดที่มีวางขายอยู่ และทำโฆษณากันโครมๆ ก็มีอยู่หลายแบรนด์ให้เลือกสรรค์ แต่ทำไมเราถึงต้องมารีวิวตัวนี้ แล้วเราแทบไม่รู้จักตัวนี้เลย ดีนะที่ความชื่อแบรนด์สร้างความเชื่อมั่นให้เราได้ระดับนึง เอาจิงก็แอบกลัวไม่รอดอยู่นะ เพราะเคยใช้กันแดดแบรนด์นี้แล้วเยิ้ม หน้ามัน แล้วที่มาของกันแดดตัวนี้ของเราคือ ได้จาก Give away จากเพจของบล็อกเกอร์ท่านนึงมา เก็บไว้ตั้งนานกว่าจะเอามาลองใช้ ไปดูหน้าตาของกันแดดตัวนี้กัน

ชื่อของเค้าคือ KA UV WHITE MAGIC COVER PROTECTION มีค่า SPF50+ PA++++ เค้าเคลมว่าเป็นสูตร AUTO BLUR ช่วงเบลอหลุมผิว บลาๆๆๆ แต่เท่าที่เราใช้มันไม่ได้เบลอะไรแบบนั้น จะเป็นเชิงทำให้ผิวเรียบเนียนคล้ายๆไพร?เมอร์มากกว่า ฟีลเนียนๆ และแห้งเบาสบายมาก ทาเสร็จไม่ทิ้งความมันและไม่ทำให่หน้ามัน ให้ฟีลเหมือนทาแป้งเนียนๆไปกับผิวมากกว่า

 

ข้ามมาที่ตัวเนื้อสินค้า

เนื้อครีมเป็นสีขาว แต่ทาแล้วไม่วอกลอย ไม่สะท้อนกล้องแล้วทำให้หน้าเทาหรือเงา ทาแล้วปรับผิวให้เรียบเนียน กลืนไปกับสีผิว ทำให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นประมาณนี้

ทาเสร็จจะได้ผิวประมาณนี้ คือเรียบเนียนไปเลย ไม่วอกเงา ให้ฟีล Silk ไหมๆ นุ่นมๆ ไม่มันเงา ทีนี้ที่ประทับใจคือ น้องเอาอยู่ทั้งวันค่ะ หน้าไม่มันมเมือก คุมมันจิงๆ (ขึ้นกับสภาพผิว รองพื้นและสกินแคร์ที่ใช้ด้วยนะคะ) แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม มันเฉพาะช่วง T-zone ซับมันด้วยกระดาษทิชชู่ธรรมดาวันละครั้ง น้องคนนี้ไม่ทำให้หน้ามันเลยค่ะ เกินคาดมาหลายเบอร์มาก ที่สำคัญฟีลดี กันแดดเอาอยู่นะ หน้าไม่แสบร้อน ไม่คล้ำขึ้น ข้างกล่องเค้าบอกไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ดีไปอีก

อันนี้เป็นขนาด 30 กรัมนะ ราคาลองไปหาดูตามห้างดูค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าใครต้องการกันแดดที่คุมมัน ตัวนี้เราแนะนำเลยค่ะ

.


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจ

19 มิ.ย. 2561 เวลา 11:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล