รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Topic:รีวิวแคปซูลมาส์กมะขาม สดเหมือนผสมเอง!

23 พ.ค. 2561  |  831   1  
เฮลโหลล สวัสดีสาวๆทุกคน วันนี้มิสจะมารีวิวมาส์กมะขามให้ชมกันค่ะ เห็นว่าช่วงนี้หลายๆคนได้รีวิวมาส์กมะขามตัวนี้กันเยอะ มิสเลยคิดว่าน่าสนใจดีต้องหยิบมาลองกันบ้าง ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้เราดูแลตัวเองได้โดยไม่ยุ่งยากแบบคนสมัยก่อน ที่กว่าจะสวยได้ ต้องใช้เวลานั่งผสมมะขาม ผสมขมิ้น หาวัตถุดิบหลายๆชนิดมาผสมกันทำเอง (ไม่ทันกินพอดี +5555) สมัยนี้อะไรก็เร่งรีบไปหมด จะสวยทั้งทีเขาก็มีแบบสำเร็จรูปมาให้แล้วค่ะ ไม่ต้องมานั่งผสมเองให้เสียเวลา วันนี้มิสจะมาจะลองใช้ มาส์กมะขามเขาค้อทะเลภู 100 % Natural Tamarind Maskแคปซูลมาส์กมะขาม สดเหมือนผสมเองพร้อมแล้วไปชมกันเลยนี้เลยค่ะ หน้าตาของแพคเกจมาในรูปแบบแคปซูลสีน้ำตาล สวยงาม น่าใช้ ได้มาตรฐานแถมยังร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตรกับคุณสายป่าน หรือSPSAYPANบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังด้วยนะคะ

Natural Tamarind Maskแคปซูลมาส์กมะขาม ราคา 25 บาท ขนาด 10 กรัม“ผลัดผิวกระจ่างใส” เป็นAHAจากธรรมชาติด้วยคุณค่าจากเนื้อมะขามสดผสมกับทานาคาขมิ้น ชะเอมเทศ น้ำผึ้งและนม ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ต่าง ๆได้อย่างดีปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอเนียน นุ่ม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ100%-ไม่ผสมสารกันเสีย-ไม่ผสมสีสังเคราะห์-ไม่ผสมน้ำหอมNatural Tamarind Maskแคปซูลมาส์กมะขามเป็นนวัตกรรมใหม่ที่บรรจุเนื้อมาส์กลงในถ้วย (คล้ายถ้วยแยม) แคปซูลสดเหมือนผสมเอง โดยไม่มีสารกันเสียใช้งานได้สะดวก พกพาง่าย ไม่อันตรายต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นมาส์กมะขาม สีน้ำตาลเข้มข้น มีเนื้อมะขามผสมอยู่เยอะมาก มีกลิ่นของมะขามผสมขมิ้น เนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย มาส์กแล้วเกาะผิวได้ดีค่ะ ไม่ไหลไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะเทอะ

วิธีใช้:ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด พอกทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดปกติ
ความรู้สึกหลังใช้:โดยส่วนตัวมิสชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอมมะขามผสมขมิ้นให้ความรู้สึกสด ใส เวลาพอก หลังมาส์กแล้วไม่แสบไม่ร้อนไม่คัน หรือระคายเคืองเลยค่ะ มาส์กมีความอ่อนโยน ส่วนตัวแนะนำให้มาส์กทิ้งไว้ 10 นาทีพอนะคะ ถ้ามาส์กนานอาจจะล้างออกยากหน่อย (อาจต้องใช้น้ำอุ่นล้าง) หลังจากเช็ดหน้าแล้วความรู้สึกที่ได้คือผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สิวไม่ขึ้น ผิวหน้าไม่แสบแดง ราคาถูก ไม่ต้องเสียเวลาทำเอง หาซื้อง่าย สะดวกพกพาไปคือใช้ต่างจังหวัดได้ โดยรวมเลิฟนางเลยค่ะตอนนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองเทสดูก่อนนะคะ
สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่
FB: www.facebook.com/KhaokhoTalaypu
Line : @khaokhotalypu
Website :www.khaokhotalypu.com
จบแล้วค่ะสำหรับการรีวิวมาส์กมะขามเขาค้อทะเลภูของมิส ถ้าเพื่อนคนไหนได้ลองใช้แล้วก็อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า บ๊ายบายค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล